lcp

Megaduo có chứa Corticoid không?

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

Megaduo được biết đến với tác dụng trị mụn thần thánh được nhiều khách hàng yêu thích bởi tác dụng hiệu quả, an toàn ít xảy ra tình trạng kích ứng. Lành tính là vậy nhưng vẫn có rất nhiều nghi vấn rằng Megaduo có chứa Corticoid. Hãy cùng Medigo tìm hiểu và khám phá xem Megaduo có Corticoid không và bảng thành phần của Megaduo gồm những hợp chất nào, có tác dụng gì trên da bạn nhé!

1. Corticoid là gì?

Đầu tiên, bạn cần phải hiểu Corticoid là chất gì, cần biết mặt lợi và hại của Corticoid trong mỹ phẩm. Đây là một loại thuốc kháng viêm, giảm các triệu chứng như viêm da, có tác dụng trị mụn, dưỡng ẩm cho da và giúp làm trắng da.

Tuy nhiên, những tác dụng làm đẹp này không kéo dài lâu mà chỉ trong khoảng thời gian tức thời và mang lại rất nhiều tác dụng phụ về sau nếu bạn sử dụng thời gian dài. Nếu sử dụng quá nhiều những sản phẩm chứa Corticoid, về lâu dài làn da của bạn sẽ nhiễm độc tố, bị bào mòn, da yếu hơn và dễ kích ứng, mẩn đỏ, nổi mụn nhiều hơn và để lại những hậu quả rất nặng nề.

megaduo có corticoid không

Một số loại Corticoid thường thấy trong mỹ phẩm như: Prednisone, hydrocortisone,methylprednisolone, prednisone, fluticasone, triamcinolone, beclomethasone, dexamethasone, budesonide, betamethasone, clobetasone,...

2. Thành phần của Megaduo

Hãy cùng Medigo tìm hiểu một chút về bảng thành phần của gel trị mụn Megaduo. Sản phẩm được biết đến như một loại gel trị mụn được sản xuất bởi công ty Công ty Gamma Chemicals tại Việt Nam - đây là một công ty tư nhân chuyên kinh doanh, sản xuất các loại hóa mỹ phẩm với hơn 20 năm kinh nghiệm nên bận có thể yên tâm khi sử dụng.

megaduo có corticoid không

Thành phần chính trong gel trị mụn Megaduo:

  • Azelaic Acid: Đây là một loại axit tự nhiên thuộc nhóm thuốc Axit cacboxylic, loại axit này có khả năng kháng khuẩn và chống viêm cho da. Hợp chất này có tác dụng ngăn ngừa mụn tái phát và giảm thiểu tình trạng nổi mụn nhờ vào việc tiêu diệt những vi khuẩn gây mụn.
  • Glycolic Acid: Đây là một loại dẫn xuất của AHA, có công dụng tẩy các tế bào chết trên da, giúp da thông thoáng, sạch sâu hạn chế tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc hình thành mụn.
  • Deionized Water: Loại nước siêu thuần, không chứa tạp chất thu được thông qua việc chưng cất.
  • Squalane: Một dạng chất lỏng không mùi, thẩm thấu nhanh, có tác dụng dưỡng ẩm giúp làn da mềm mại
  • Carbomer: Được xem là một homopolymer của Actyic Acid, có khả năng tạo độ kết dính và nhũ hóa cho sản phẩm.
  • Sodium Hydroxide: Thành phần thường thấy trong mỹ phẩm, giúp điều chỉnh độ PH
  • Edta: Chất này được sử dụng để cải thiện sự ổn định cho sản phẩm
  • Potassium Sorbate: Đây được xem như một chất bảo quản mỹ phẩm mà không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng, màu sắc và hương vị vốn có của sản phẩm.

3. Megaduo có Corticoid không?

Sau khi tìm hiểu thành phần của kem trị mụn Megaduo thì chúng ta đã có câu trả lời cho vấn đề Megaduo có chứa Corticoid không? Câu trả lời sản phẩm Megaduo không chứa Corticoid vì trong bảng thành phần của Megaduo không hề chứa các loại Corticoid. Vì vậy, bạn có thể loại bỏ những nghi ngờ, lo lắng từ trước đến giờ và hãy an tâm khi sử dụng Megaduo vì chúng thật sự lành tính, không chứa các hoạt chất gây hại cho da.

megaduo có corticoid không

Hy vọng với những thông tin về Corticoid mà chúng tôi cung cấp, bạn đã có thể tự trả lời được câu hỏi Megaduo có Corticoid không? Với những công dụng trên ta đã thấy thì gel trị mụn Megaduo rất dễ sử dụng, có tác dụng nhanh chóng trong thời gian ngắn và rất ít các tác dụng phụ. Hãy truy cập ngay ứng dụng Medigo app để nhận tư vấn, báo giá miễn phí nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm gel trị mụn Megaduo. Chúc bạn nhanh chóng có một làn da đẹp, lấy lại sự tự tin của bản thân!

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software