lcp

Megaduo kết hợp với Klenzit MS được không?

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

Ths.BS Nguyễn Thị Thảo My

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

doctor avatar

Ths.BS Nguyễn Thị Thảo My

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

Klenzit MS kết hợp với Megaduo được không? và cách dùng kết hợp Megaduo với Klenzit MS để trị mụn và thâm hiệu quả như thế nào? Cùng MEDIGO tìm hiểu ngay!

Giới thiệu về Megaduo và Klenzit MS

Mụn do cơ địa, do thời tiết hay mụn ở giai đoạn dậy thì là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Chính vì vậy mà các sản phẩm điều trị mụn và thâm luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong đó, kem trị mụn Klenzit MS và Megaduo là hai cái tên liên tục được nhắc đến trong thời gian gần đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết thành phần, công dụng và cách sử dụng thuốc trị mụn Megaduo kết hợp với Klenzit MS để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Kem trị mụn Megaduo

Megaduo gel là kem trị mụn được sản xuất bởi công ty Gamma Chemicals nổi tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm có thành phần chính là Azelaic Acid, Alpha Hydroxy Acid (AHA), Squalane, Sodium Hydroxide, EDTA, Carbomer,... không chỉ mang lại hiệu quả trị mụn đã được kiểm chứng, mag còn an toàn và lành tính, có thể sử dụng với mọi loại da.

Megaduo gel được biết đến với công dụng điều trị mụn ẩn, mụn không viêm, đồng thời thành phần tẩy tế bào chết hóa học sẽ giúp nhân mụn khô nhanh hơn và đẩy cồi mụn. Từ đó giải quyết các vấn đề về mụn và tình trạng bong tróc.

Ngoài ra, kem trị mụn Megaduo còn có khả năng giảm thâm mụn và mờ các vết sẹo nhẹ do mụn để lại. Các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đỏ... dần biến mất, các vết thâm mụn cũng giảm rõ rệt. Khi sử dụng lâu dài, sản phẩm cũng cho thấy hiệu quả dưỡng sáng da và mang lại cho bạn một làn da mịn màng, khỏe mạnh, sạch mụn.

megaduo kết hợp với klenzit ms

Kem trị mụn Klenzit MS

Klenzit MS là kem trị mụn có nguồn gốc từ Ấn Độ, được sản xuất tại công ty dược mỹ phẩm Glenmark Pharmaceuticals Ltd. Sản phẩm cũng có thiết kế dạng tuýp kem như Megaduo khá đơn giản và nhỏ gọn.

Kem trị mụn Klenzit MS có thành phần chính là 0,1% Adapalene ở dạng vi cầu – chất có khả năng làm tan nhân mụn, đồng thời giảm sưng, giảm viêm vượt trội. Từ đó thúc đẩy quá trình điều trị mụn và phục hồi da sau mụn.

Ngoài ra, Klenzit MS còn chứa propylene glycol là nhân tố mang lại công dụng cấp ẩm cho da, giúp da mềm mịn hơn và hạn chế sự tổn thương của da trong quá trình trị mụn. Tuy nhiên khi đánh giá về độ an toàn và lành tính thì Klenzit MS kém hơn Megaduo. Vì vậy khi mới sử dụng kem trị mụn Klenzit MS, bạn chỉ nên dùng từ 2-3 lần/ tuần để giảm thiểu khả năng kích ứng và cho da có thời gian thích ứng. Khi da đã quen với sản phẩm, có thể tăng tần suất sử dụng lên từ 1-2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối.

megaduo kết hợp với klenzit ms

Megaduo kết hợp với Klenzit MS được không?

Vì đều là kem trị mụn được đánh giá cao về hiệu quả và giá thành rẻ nên rất nhiều người phân vân nên chọn sản phẩm nào, có nên sử dụng Megaduo kết hợp với Klenzit MS hay không? Theo nhiều chuyên gia da liễu, bạn hoàn toàn có thể kết hợp Klenzit MS kết hợp với Megaduo trong chu trình chăm da và trị mụn. Với thành phần chính là 0,1% Adapalene, Klenzit MS sẽ thực hiện nhiệm vụ làm tan nhân mụn, kháng viêm một cách nhanh chóng. Đồng thời, kết hợp với kem trị mụn Megaduo sẽ giúp điều trị mụn ẩn, mụn không viêm hiệu quả.

Cách dùng Klenzit MS kết hợp với Megaduo hiệu quả

Sử dụng kem trị mụn và vết thâm Megaduo kết hợp với Klenzit MS trong chu trình dưỡng da hàng ngày là một giải pháp hiệu quả cho làn da đang gặp tình trạng mụn ẩn, mụn viêm nhẹ. Vậy kết hợp hai sản phẩm như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Dưới đây là cách sử dụng kết hợp Klenzit MS và Megaduo bạn có thể tham khảo:

Buổi sáng: Làm sạch da với sữa rửa mặt phù hợp, sau đó sử dụng toner để cân bằng lại độ ẩm, độ pH cho da rồi thoa một lượng kem Megaduo vừa đủ lên da. Dùng tay thoa đều và vỗ nhẹ để chất kem thẩm thấu tốt hơn, đợi từ 15-20 phút cho kem thấm hết vào da rồi đến bước kem dưỡng và kem chống nắng (bước quan trọng không được bỏ qua).

Buổi tối: Sau bước làm sạch và toner, thoa một lớp mỏng kem Klenzit MS lên vùng da bị mụn. Chờ 15-20 phút để kem khô thì tiếp tục các bước dưỡng thường ngày như dưỡng ẩm để kết thúc chu trình dưỡng da.

Quy trình dưỡng da dùng Klenzit MS kết hợp với Megaduo trên chỉ mang tính tham khảo. Thực tế còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng và tình trạng mà bạn có thể điều chỉnh lượng sử dụng và các sản phẩm chăm sóc khác sao cho phù hợp.

Lưu ý khi kết hợp Megaduo với Klenzit MS trị mụn

Khi sử dụng Megaduo và Klenzit MS, có một số lưu ý quan trọng bạn cần biết như sau:

  • Thời gian đầu sử dụng, da sẽ xuất hiện một vài hiện tượng kích ứng nhẹ như đỏ da, châm chích, nóng rát... hoặc nặng hơn là bong tróc, khô da ở vùng khóe miệng, cánh mũi. Đây là hiện tượng bình thường khi mới sử dụng các sản phẩm đặc trị mụn. Lúc này bạn có thể tạm ngưng hoặc giảm liều lượng sử dụng xuống, đồng thời bổ sung các sản phẩm dưỡng ẩm và phục hồi khác cho da.
  • Cần kiên trì sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Đối với làn da nhạy cảm, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin cơ bản và cách sử dụng Megaduo kết hợp với Klenzit MS để đạt hiệu quả điều trị mụn, thâm tốt nhất. Hi vọng sẽ giúp bạn tìm được giải pháp phù hợp cho tình trạng da của mình và có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc da, loại bỏ được nỗi lo về mụn và sở hữu làn da khỏe mạnh.

Nếu vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm trị mụn Megaduo hay Klenzit MS, bạn có thể liên hệ trực tiếp app đặt thuốc online Medigo để được tư vấn tận tình và hỗ trợ giao hàng từ nhà thuốc gần nhất.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software