lcp

Cách sử dụng Megaduo kết hợp Klenzit C trị mụn hiệu quả

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

Ths.BS Nguyễn Thị Thảo My

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

doctor avatar

Ths.BS Nguyễn Thị Thảo My

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

Megaduo và Klenzit C có gì đặc biệt? Trường hợp nào có thể sử dụng sản phẩm và có thể kết hợp Megaduo và Klenzit C trong chu trình trị mụn không?

So sánh Megaduo và Klenzit C

Cả hai loại kem trị mụn này đều có texture dạng gel mang đến khả năng thẩm thấu tốt và không gây bí trên nền da mụn. Trước khi đánh giá về hiệu quả trị mụn và cách kết hợp Megaduo và Klenzit C trong chu trình chăm da, hãy cùng phân tích bảng thành phần và công dụng của hai sản phẩm này.

Kem trị mụn Megaduo

Thành phần: Glycolic Acid (AHA) 10 mg/1000 mg, Azelaic Acid 200 mg/ 1000 mg, Deionized water, Carbomer, Squalane, Sodium Hydroxide, Potassium Sorbate.

Công dụng: Megaduo gel được đánh giá cao bởi khả năng ngăn ngừa mụn trứng cá, làm khô và gom cồi mụn, thúc đẩy quá trình điều trị mụn nhanh hơn và trị thâm sau mụn. Cụ thể công dụng của Megaduo lên làn da bị mụn dựa vào 2 thành phần chính là azelaic acid và Glycolic Acid. Trong đó:

  • Azelaic Acid: là một loại Dicarboxylic Acid có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, nhờ đó hạn chế mụn hiệu quả.
  • Glycolic Acid: có công dụng làm sạch bề mặt da, đẩy mụn để điều trị mụn hiệu quả hơn, đồng thời kích thích sản sinh collagen cho da.
  • Sự kết hợp giữa AHA và Azelaic Acid sẽ mang đến khả năng làm sạch đa tầng giúp da thông thoáng và sạch sâu. Nhờ đó cũng hạn chế tối đa các vấn đề về mụn và giúp bạn có một làn da khỏe mạnh hơn.

megaduo và klenzit c

Kem trị mụn Klenzit C

Thành phần: Adapalene hàm lượng 15mg/15g, Clindamycin Phosphate hàm lượng 150mg/15g.

Công dụng: tác dụng của sản phẩm lên da mụn cũng đến từ hai thành phần chính của nó là Adapalene và Clindamycin. Cụ thể:

  • Adapalene: Ngăn cản sự sùng hóa và kích thích sản sinh tế bào mới. Đồng thời làm khô nhân mụn nhanh hơn và gom cồi mụn đẩy lên bề mặt da.
  • Clindamycin: được biết đến là một loại kháng sinh bôi mụn trứng cá, có tác dụng tiêu diệt các ổ viêm trên da, kháng viêm và hỗ trợ điều trị tình trạng mụn trứng cá thường thấy.
  • Sự kết hợp hai thành phần tạo nên hiệu quả của Klenzit C trong việc đẩy mụn và loại bỏ, điều trị nhân mụn cũng như mụn trứng cá.

megaduo và klenzit c

Hướng dẫn cách dùng kết hợp Klenzit C và Megaduo trị mụn hiệu quả

Khi kết hợp hai sản phẩm là kem trị mụn Klenzit C và Megaduo, chúng ta sẽ có được tác dụng của 3 hoạt chất chính là Azelaic Acid, Adapalene và Clindamycin, vừa giúp bạt sừng bong vẩy để hạn chế bít tắc lỗ chân lông, vừa giảm viêm và ức chế vi khuẩn, đào thải nhân mụn. Nếu tình trạng da mụn của bạn đang ở mức độ 2 hoặc 3 thì có thể kết hợp hai sản phẩm này để tăng hiệu quả điều trị với điều kiện da không quá nhạy cảm.

megaduo và klenzit c

Bạn có thể thêm hai sản phẩm kem trị mụn này vào chu trình dưỡng da sáng và tối với liều lượng như sau:

  • Klenzit C sử dụng vào buổi tối, 1 lần/ngày sau khi làm sạch và sử dụng toner.
  • Kết hợp với Megaduo gel 2 lần/ngày vào sáng và tối cũng sau bước làm sạch và toner.

Mua Klenzit C và Megaduo mua ở đâu uy tín?

Hiện tại kem trị mụn Klenzit C và Megaduo đang được bán tại các nhà thuốc trên hệ thống ứng dụng đặt thuốc online Medigo. Bạn có thể tải app và tiến hành đặt thuốc, dược sĩ của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm, giá bán và thông tin liên quan cho bạn. Đặt thuốc ngay qua ứng dụng Medigo để nhận được nhiều ưu đãi.

Như vậy qua bài viết trên có thể thấy, chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp Megaduo và Klenzit C trong chu trình trị mụn đối với nền da khỏe và mang lại hiệu quả trị mụn, đẩy nhân mụn, trị thâm khá ổn định. Tuy nhiên hiệu quả thực tế sẽ còn tùy thuộc vào nền da và mức độ mụn, và tất nhiên bạn cần kiên trì để thấy được kết quả mong muốn.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software