lcp

Bôi Megaduo bao lâu thì bôi dưỡng ẩm?

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

Sản phẩm gel trị mụn Megaduo được nhiều khách hàng tin dùng nhờ vào khả năng trị mụn hiệu quả, phòng ngừa tình trạng mụn trở lại, giúp xóa mờ thâm sẹo do mụn. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người phân vân không biết nên bôi Megaduo bao lâu thì bôi dưỡng ẩm. Hãy đọc bài viết dưới đây và Medigo sẽ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn bạn sử dụng Megaduo để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

1. Bôi Megaduo bao lâu thì bôi dưỡng ẩm?

Nổi mụn luôn là vấn đề muôn thuở khiến chị em phụ nữ và cả các cánh đàn ông phải đau đầu bởi chúng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, ảnh hưởng tâm lý khiến những ai bị nổi mụn luôn thiếu tự tin, ngại tiếp xúc giao tiếp với người khác. Vì vậy, bạn cần quan tâm chăm sóc da để cải thiện làn da trở nên đẹp hơn, cho bạn một vẻ ngoài tươi tắn đầy tự tin. Bạn cần tìm hiểu kĩ thứ tự các bước dưỡng da để có thể phát huy tối đa công dụng của những sản phẩm chăm sóc da.

bôi megaduo bao lâu thì bôi dưỡng ẩm

Vậy để trả lời cho câu hỏi thoa Megaduo bao lâu thì bôi dưỡng ẩm mời bạn cùng tìm hiểu thứ tự các bước trong quy trình chăm sóc da cơ bản. Thông thường, bạn sẽ làm sạch da mặt bằng cách sử dụng sữa rửa mặt, thoa kem dưỡng ẩm và sau đó mới bôi gel trị mụn. Tuy nhiên, trình tự đúng chính là sau khi làm sạch da bằng các bước skincare cơ bản, bạn nên bôi kem trị mụn Megaduo trước rồi mới đến các bước dưỡng ẩm.

Kem trị mụn Megaduo được biết đến như một sản phẩm trị mụn, mờ thâm, bôi Megaduo lên nốt mụn mủ, mụn bọc sẽ giúp gom cồi mụn nhanh hơn. Khi sử dụng sản phẩm, da của bạn sẽ xuất hiện tình trạng khô, bong tróc da. Chính vì vậy, bạn cần phải bôi gel trị mụn Megaduo trực tiếp lên những nốt mụn để sản phẩm có thể phát huy tác dụng tối đa, sau đó 10-15 phút mới thoa kem dưỡng ẩm để cấp ẩm cho da, tránh tình trạng da bị bong tróc do thành phần treatment có trong Megaduo gây ra, giúp quá trình phục hồi, chữa mụn của da diễn ra nhanh hơn.

2. Hướng dẫn sử dụng Megaduo hiệu quả

Sau khi đã biết được bôi Megaduo bao lâu thì bôi dưỡng ẩm, chúng ta cùng tìm hiểu cách sử dụng Megaduo như thế nào để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất trên da. Medigo sẽ cung cấp cho bạn quy trình skincare đúng nhất, phù hợp với mọi loại da:

Rửa mặt sạch → Sử dụng toner (Nước hoa hồng → Thoa serum → Bôi gel trị mụn → Thoa kem dưỡng ẩm → Bôi kem chống nắng (nếu cần)

Làm sạch da mặt

Đây là bước chăm sóc da đầu tiên và cơ bản nhất trong quy trình. Việc làm sạch da mặt trước khi đến các bước chăm sóc da khác là cực kỳ quan trọng và không thể thiếu. Nếu bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khi chưa rửa sạch mặt sẽ khiến lỗ chân lông bít tắc, không mang lại hiệu quả điều trị. Vì vậy, bạn cần làm sạch da bằng cách sử dụng sữa rửa mặt để có thể loại bỏ những khói bụi, vi khuẩn bám trên da, giúp cho da sạch hơn, dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất có trong Megaduo.

bôi megaduo bao lâu thì bôi dưỡng ẩm

Bạn nên sử dụng các loại sữa rửa mặt chuyên dành cho da dầu mụn, với thành phần dịu nhẹ, ít chứa hương liệu, ít chứa cồn để tránh làm tổn thương vùng da bị mụn.

Thoa toner nước hoa hồng để cân bằng độ pH trên da

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt thôi là chưa đủ, việc sử dụng thêm toner để cân bằng độ pH cho da, làm sạch sâu làn da của bạn một cách toàn diện hơn. Sử dụng toner giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những bã nhờn, chất bẩn còn tích tụ bên trong lỗ chân lông. Khi sử dụng toner trước khi bôi Megaduo giúp cho lỗ chân lông của bạn được se khít và Megaduo có thể phát huy tối đa tác dụng trị mụn trên da.

bôi megaduo bao lâu thì bôi dưỡng ẩm

Sử dụng serum cấp ẩm trước khi thoa Megaduo

Sử dụng các loại serum cấp ẩm, phục hồi bảo vệ da là vô cùng cần thiết trước khi bôi Megaduo. Serum là một dạng chất lỏng, chứa rất nhiều tinh chất giúp bổ sung độ ẩm cho da, giúp da trở nên mịn màng hơn và tạo ra một lớp màn bảo vệ hạn chế những yếu tố độc hại từ môi trường như khói bụi, vi khuẩn xâm nhập vào da. Do serum chứa nhiều dưỡng chất nên bạn chỉ cần nhỏ 2-3 giọt cho mỗi lần dùng, thoa đều nhẹ nhàng lên mặt là được.

bôi megaduo bao lâu thì bôi dưỡng ẩm

Thoa gel trị mụn Megaduo

Khi thực hiện xong những bước làm sạch và dưỡng da trên, đây là sẽ là thời điểm thích hợp để bôi Megaduo. Bạn hãy lấy một lượng gel vừa đủ rồi chấm và massage nhẹ nhàng lên những nốt mụn cần điều trị để dưỡng chất trong Megaduo thẩm thấu vào trong da. Bạn không nên thoa cả mặt vì dễ xảy ra tình trạng kích ứng da.

bôi megaduo bao lâu thì bôi dưỡng ẩm

Sử dụng kem dưỡng da để khóa ẩm

Sau khi hoàn thành các bước chăm sóc da ở trên, bạn cần sử dụng kem dưỡng ẩm để có thể khóa ẩm nhằm tăng hiệu quả dưỡng ẩm, giúp da trở nên sáng mịn, hồng hào, mịn màng hơn. Sau bước thoa gel Megaduo, bạn nên giữ nguyên từ 10-15 phút rồi mới thoa kem dưỡng ẩm lên để Megaduo có thời gian thẩm thấu vào da. Nếu bạn cần phải sử dụng các sản phẩm makeup, nên thoa Megaduo trước 30 phút để tránh tình trạng các chất có hại trong mỹ phẩm ảnh hưởng đến vùng da bị mụn.

bôi megaduo bao lâu thì bôi dưỡng ẩm

Xây dựng hàng rào bảo vệ da bằng kem chống nắng

Đây là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da vào buổi sáng, việc sử dụng Megaduo khiến da bạn bong tróc, bỏng rát và cực kì nhạy cảm dưới ánh nắng mặt trời. Da sẽ rất dễ bị thâm sạm, nám, bắt nắng nếu bạn không sử dụng kem chống nắng sau khi bôi Megaduo, thật nguy hại phải không nào?

bôi megaduo bao lâu thì bôi dưỡng ẩm

Vì vậy, bôi kem chống nắng lúc này sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn trước tia UV gây hại, tránh những tổn thương trên da từ ánh nắng mặt trời trực tiếp. Trước khi ra ngoài từ 20-30 phút, bạn cần bôi một lớp kem chống nắng để nâng cao sức đề kháng của da, bảo vệ da và ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Ngoài những tác dụng này, kem chống nắng còn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng giúp cho các bước dưỡng da trước đó phát huy hết tác dụng.

Để có thể tránh được tình trạng mua sản phẩm gel trị mụn Megaduo kém chất lượng, bạn có thể đặt mua trên app Medigo. Đây là một ứng dụng đặt thuốc giao hàng tận nơi, liên kết với nhà thuốc gần nơi bạn sống nhất giúp tiết kiệm thời gian tối ưu.

Sau khi đọc bài viết trên mà nhà thuốc online Medigo cung cấp, bạn đã biết được sự quan trọng của các trình tự chăm sóc da phải không nào? Bài viết cũng đã giúp bạn trả lời thắc mắc cho câu hỏi bôi Megaduo bao lâu thì bôi dưỡng ẩm. Hy vọng bạn đã nắm được những thông tin cần thiết trong quy trình chăm sóc da, nên kiên trì và tuân thủ đúng theo quy tắc để có thể nhanh chóng cải thiện tình trạng mụn bạn nhé!

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software