lcp

Klenzit MS có dùng được cho bà bầu không?

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

Klenzit MS có dùng được cho bà bầu hay không? Sản phẩm có an toàn sử dụng cho phụ nữ đang mang thai hay không? Hãy cùng Medigo tìm hiểu thông tin về thành phần, công dụng của sản phẩm để có thể trả lời cho câu hỏi trên nhé!

1. Thông tin về kem trị mụn Klenzit MS

Thành phần Klenzit MS

Thành phần chính của Klenzit MS chính là hoạt chất Adapalene (dạng vi cầu). Đây là một dẫn chất retinoid chuyên dùng để điều trị trường hợp da bị nổi mụn trứng cá. Hoạt chất này có thể điều hòa được sự biệt hóa tế bào, sự sừng hóa của da và làm giảm quá trình viêm. Cả 3 quá trình này đều đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành mụn trứng cá.

klenzit ms có dùng được cho bà bầu

Adapalene có tác dụng chống viêm rất mạnh nên được xem như một loại thuốc dùng để điều trị mụn trứng cá. Adapalene có thể gắn kết với các thụ thể nhân đặc hiệu với retinoic acid nhưng không lại không thể gắn kết với thụ thể Cytosolic Protein, dùng sản phẩm trực tiếp trên da sẽ bình thường hóa sự khác biệt những tế bào nang lông giúp làm giảm sự hình thành các nốt mụn nhỏ.

Một số thành phần khác có trong Klenzit MS như: Nước tinh khiết vừa đủ, Carbomer 940, carbomer 940, Dinatri edetat, Methyl hydroxyl benzoat, Propylen glycol, Poloxamer 407, Phenoxyethanol, natri hydroxid với một lượng tá dược vừa đủ.

Công dụng của Klenzit MS

Sản phẩm gel trị mụn Klenzit MS có tác dụng trị mụn sưng viêm, mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn mủ,...hiệu quả nhờ tác dụng kháng viêm, tiêu diệt nhân mụn rất tốt.

Giúp điều hòa sự biệt hóa tế bào, điều hòa quá trình sừng hóa, hạn chế tình trạng dày sừng và quá trình viêm, phòng ngừa sự hình thành của các nốt mụn, giảm nổi mụn, hạn chế trình trạng mụn tái phát.

Thuốc có cơ chế gắn đặc hiệu vào thụ thể Acid Retinoic, giúp ngăn cản sự đáp ứng của bạch cầu đa nhân.

klenzit ms có dùng được cho bà bầu

Cách dùng Klenzit MS trị mụn hiệu quả

Gel Klenzit MS chứa Adapalene dạng vi cầu, thường được chỉ định dùng điều trị tại chỗ ở những khu vực da nhiều mụn, nốt sần. Đối với các sản phẩm chứa Adapalene, bạn không nên tự ý sử dụng mà cần tham khảo trước ý kiến của bác sĩ da liễu hoặc những người có chuyên môn về chăm sóc da. Sau đây là cách dùng gel trị mụn Klenzit MS đúng cách mà bạn có thể tham khảo:

klenzit ms có dùng được cho bà bầu

  • Bước 1: Sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da
  • Bước 2: Kết hợp sử dụng thêm toner để làm sạch sâu cho làn da, loại bỏ những vết bẩn còn sót lại trong lỗ chân lông
  • Bước 3: Sử dụng serum dưỡng ẩm giúp da có thêm độ ẩm, mịn màng hơn, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại
  • Bước 4: Lấy một lượng gel Klenzit MS vừa đủ và bôi một lớp mỏng lên những vùng da bị tổn thương do mụn và massage nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút để các hoạt chống có trong sản phẩm thẩm thấu đều vào da.
  • Bước 5: Sử dụng kem/ gel dưỡng ẩm sau 10-15 phút thoa Klenzit MS giúp khóa ẩm cho da, giúp da hấp thu tối đa các dưỡng chất ở những bước chăm sóc da trước đó.

Bạn nên sử dụng mỗi ngày vào buổi tối, không nên sử dụng đồng thời Klenzit MS với các thuốc bôi ngoài da khác vì có thể gây kích ứng, cần tìm hiểu kĩ càng thông tin của các sản phẩm nếu bạn muốn sử dụng kết hợp.

2. Klenzit MS có dùng được cho bà bầu không?

Sau khi tìm hiểu về thành phần, công dụng cũng như cách dùng của sản phẩm, Medigo mời bạn đi đến nội dung Klenzit MS có dùng được cho phụ nữ có thai hay không? Thành phần Adapalene có trong Klenzit MS có thể sẽ ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bà bầu vì chưa có các nghiên cứu đầy đủ về việc kiểm soát thuốc trên phụ nữ có thai. Để an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé, tốt nhất không sử dụng sản phẩm Klenzit MS cho bà bầu, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em dưới 12 tuổi.

klenzit ms có dùng được cho bà bầu

Các sản phẩm Klenzit MS hiện nay được bán tràn lan trên thị trường, hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn nơi sản phẩm uy tín để bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua gel trị mụn Klenzit MS ở đâu nhanh chóng, dễ dàng thì hãy truy cập ngay vào Medigo app, bạn có thể lựa chọn nhà thuốc gần nhất và nhận sự tư vấn tận tình từ các dược sĩ nhiều kinh nghiệm, đảm bảo sản phẩm chất lượng, chính hãng nên bạn có thể yên tâm vấn đề hàng kém chất lượng.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software