lcp

Nên dùng Klenzit MS trước hay sau kem dưỡng?

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

BS.CKI TRƯƠNG VĨNH THÁI

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Đa khoa-Nội tổng quát-Thận tiết niệu

doctor avatar

BS.CKI TRƯƠNG VĨNH THÁI

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Đa khoa-Nội tổng quát-Thận tiết niệu

Nên dùng dùng Klenzit MS trước hay sau kem dưỡng. Hãy để Medigo cung cấp những thông tin về sản phẩm, giúp bạn có thêm kiến thức làm đẹp.

1. Tìm hiểu về sản phẩm Klenzit MS

1.1 Thành phần

Klenzit MS có thành phần chính là Adapalene (nồng độ 1%). Đây là một loại retinoids thế hệ 3 - được xem như một loại dẫn xuất của Vitamin A.

Một số thành phần khác: Nước tinh khiết, natri hydroxide, Dinatri edetat, carbomer 940, Methyl hydroxyl benzoate, Propylene glycol, Phenoxyethanol, Poloxamer 407.

dùng klenzit ms trước hay sau kem dưỡng

1.2 Công dụng

Sản phẩm có công dụng điều trị các loại mụn trứng cá như: mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, các loại mụn trứng cá nhẹ và vừa.

Klenzit MS có tác dụng chống viêm, giảm sưng điều hòa quá trình sừng hóa của da, hạn chế dày sừng, giúp tẩy tế bào chết trên bề mặt da giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, giảm nguy cơ hình thành nhân mụn. Ngoài ra, còn giúp tăng sản sinh collagen và elastin cho da săn chắc, làm chậm quá trình lão hóa da.

dùng klenzit ms trước hay sau kem dưỡng

1.3 Cách dùng hiệu quả

Bạn không nên tự ý sử dụng Klenzit MS mà cần tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu hoặc những người có chuyên môn trong vấn đề chăm sóc da để tránh sử dụng sai cách, giảm thiểu nguy cơ kích ứng và những tác dụng phụ khác. Dưới đây là cách dùng Klenzit MS hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng cách sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt
  • Bước 2: Sử dụng toner (nước hoa hồng) và thoa nhẹ nhàng để làm sạch, các bước dưỡng da ở sau sẽ được hấp thu tối đa
  • Bước 3: Thoa Serum cấp ẩm, phục hồi da nếu cần
  • Bước 4: Thoa kem dưỡng ẩm cho da
  • Bước 5: Thoa trực tiếp Klenzit MS lên những nốt mụn, có thể massage tay nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu vào da tốt hơn
  • Bước 6: Thoa kem chống nắng (Buổi sáng)

Bạn có thể kết hợp sử dụng Klenzit MS với các kem trị mụn khác có chứa hoạt chất Acid Azelaic, Benzoyl hoặc kháng sinh nếu bạn đang gặp tình trạng mụn viêm. Tuy nhiên, cần sử dụng tách biệt hai loại sản phẩm. Bạn có thể sử dụng Klenzit MS vào buổi tối và sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác vào buổi sáng.

dùng klenzit ms trước hay sau kem dưỡng

Nên sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày khi dùng Klenzit MS, việc này sẽ giúp da có đủ độ ẩm, giảm tiết dầu, giúp thuốc thấm tốt hơn, hạn chế tình trạng bong tróc da. Bạn có thể sử dụng một số loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ, không làm bít tắc lỗ chân lông.

Bạn nên kết hợp sử dụng Klenzit MS cùng với các sản phẩm trị thâm, làm đều màu da như serum The Ordinary niacinamide 10% + Zinc 1% để cải thiện vùng da thâm mụn đồng thời cấp ẩm cho da. Bạn chỉ nên sử dụng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, độ pH khoảng 5.5 để tránh tình trạng nóng rát khi rửa.

2. Dùng Klenzit MS trước hay sau kem dưỡng?

Bạn nên sử dụng Klenzit MS sau bước sử dụng kem dưỡng da, vì Klenzit MS có tác dụng như một retinoids, có thể làm bong tróc và kích ứng da nếu bạn có một làn da yếu, nhạy cảm. Để có thể hạn chế được tình trạng kích ứng, bạn cần thực hiện các bước dưỡng da cấp ẩm, phục hồi trước khi sử dụng sản phẩm gel trị mụn Klenzit MS.

3. Lưu ý khi dùng Klenzit MS trị mụn

  • Không bôi Klenzit MS ở những vùng da nhạy cảm như xung quanh mắt, miệng, mũi vì những khu vực này rất dễ bị kích ứng.
  • Chỉ bôi ngoài da, không sử dụng lên vết thương hở như trầy xước, bỏng, vùng da nhạy cảm bị cháy nắng.
  • Nếu bạn bị viêm da cơ địa, eczema hoặc bị chàm thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng.
  • Cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp vì khi đó da đạng rất nhạy cảm, dễ bắt nắng, dễ kích ứng. Bôi kem chống nắng và che chắn bảo vệ da kể cả khi ở nhà.
  • Không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc, không sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Nếu xuất hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào khác, bạn cần ngưng sử dụng và báo ngay với bác sĩ để được thăm khám, xử lí kịp thời.

dùng klenzit ms trước hay sau kem dưỡng

Đừng lo lắng nếu bạn không biết mua sản phẩm Klenzit MS ở đâu uy tín, chất lượng, mọi vấn đề sẽ được giải quyết khi có Medigo - ứng dụng đặt mua Klenzit MS online uy tín. Truy cập ngay Medigo app và đặt mua Klenzit MS tại nhà thuốc gần bạn nhất với thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút.

Gel trị mụn Klenzit MS là sản phẩm trị mụn hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi sử dụng bạn cần tìm hiểu rõ về thông tin của sản phẩm, cần biết cách dùng sản phẩm sao cho đúng, giúp phát huy tối đa tác dụng. Vậy là bạn đã có câu trả lời cho việc dùng Klenzit MS trước hay sau kem dưỡng, hãy tuân thủ đúng quy trình các bước để tránh kích ứng và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software