lcp

So sánh viên uống Sắc Ngọc Khang và Bảo Xuân. Nên chọn loại nào?

Ngày cập nhật 08/03/2024

Chia sẻ:

doctor avatar

BS.CKI TRƯƠNG VĨNH THÁI

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Đa khoa-Nội tổng quát-Thận tiết niệu

doctor avatar

BS.CKI TRƯƠNG VĨNH THÁI

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Đa khoa-Nội tổng quát-Thận tiết niệu

So sánh viên uống Sắc Ngọc Khang và Bảo Xuân đều có những ưu điểm vượt trội và phù hợp với nhu cầu chị em tiêu dùng. Tuy nhiên, ở mỗi sản phẩm, sẽ có những thành phần nổi trội riêng. Tạo được điểm đặc biệt của nhãn sản phẩm. Vậy điểm khác nhau của 2 loại thuốc bổ nổi tiếng này là gì? Cùng Medigo phân tích cụ thể ngay.

1. So sánh thành phần giữa Sắc Ngọc Khang và Bảo Xuân

So sánh viên uống sắc ngọc khang và bảo xuân ở bảng thành phần sẽ có những điểm khác và cũng tương đối gần nhau như:

Khác nhau

  • Viên uống Sắc Ngọc Khang: Một số thành phần nổi trội có dưỡng chất mầm đậu nành, thành phần collagen tự nhiên. Có cả vitamin E, nha đam, và các loại thảo dược tốt cho sức khỏe thục địa, bạch dược và xuyên khung.
  • Viên uống Bảo Xuân: Thành phần chính và ưu điểm bao gồm astaxanthin - Loại vi tảo của Nhật, tinh chất isoflavones 80% - Mầm đậu tương, cao khô đương quy. Còn chứa hoạt chất L-cystine, dầu gấc, thuộc địa và cao khô ích mẫu.

Giống nhau

Tuy có những thành phần khác nhau nhưng xét trên tổng thể. So sánh viên uống sắc ngọc khang và bảo xuân đều có khả năng tương đồng như:

  • Khả năng cân bằng nội tiết từ dưỡng chất mầm đậu nành.
  • Rất bổ màu và tăng khả năng tuần hoàn máu nhờ có nhân sâm, xuyên khung, quả thục địa, hoa ích mẫu và bạch dược.
  • Cung cấp các loại vitamin làm đẹp da như vitamin E, các Acid amin và thêm nhiều tinh chất cải thiện làn da, nuôi da chuyên sâu. Như Bảo Xuân sẽ chứa vitamin E, collagen tươi, nha đam. Còn Sắc Ngọc Khang gồm L-cystine,dầu gấc và vi tảo.

so sánh viên uống sắc ngọc khang và bảo xuân

Tìm hiểu thông tin về 2 viên uống Sắc Ngọc Khang và Bảo Xuân

2. So sánh về tác dụng, đối tượng sử dụng

Tiếp tục so sánh viên uống Sắc Ngọc Khang và Bảo Xuân dựa trên tác dụng chữa trị và các đối tượng nên sử dụng sản phẩm. Như đã biếc, cả 2 loại viên uống đề có khả năng tương đương là cải thiện sức khỏe và tình trạng da phái đẹp. Tuy nhiên, dựa theo những thành phần chủ chốt mà thuốc sẽ có khả năng hoạt động khác đi.

2.1 Công dụng của viên uống Sắc Ngọc Khang

  • Sắc Ngọc Khang được khuyên dùng trong các trường hợp làn da bị nám, sạm, chứa nhiều tàn nhang. Viên uống hỗ trợ dưỡng da, giúp da ngày một trắng sáng.
  • Bổ máu, hỗ trợ giải quyết các căn bệnh về tiền mãn kinh, giúp cân bằng nội tiết tố phái đẹp. Viên uống Sắc Ngọc Khang còn giúp ngủ ngon, sức khỏe được cải thiện.
  • Với công dụng làm đẹp đó chính là cải thiện lão hóa da. Đem lại làn da khỏe, săn chắc. Nuôi dưỡng các tế bào da ngày càng khỏe mạnh, linh hoạt hơn.

2.2 Công dụng của viên uống Bảo Xuân

  • Sản phẩm viên uống Bảo Xuân được chỉ định dùng trên đối tượng gặp vấn đề về nội tiết tố cũng như trường hợp suy giảm sinh lý kéo dài.
  • So sánh viên uống Sắc Ngọc Khang và Bảo Xuân. Sản phẩm của Bảo Xuân cũng có khả năng làm đẹp da, nuôi dưỡng cũng như chăm da tốt. Giúp da khỏe và vẫn giữ được độ đàn hồi.
  • Hỗ trợ bổ sung phytoestrogen (estrogen thảo mộc) giúp cân bằng nội tiết tố nữ và giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ. Nó cũng có thể hỗ trợ giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh như đau đầu, cáu gắt, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, yếu sinh lý, khô da, nám da và sạm da.

so sánh viên uống sắc ngọc khang và bảo xuân

Sắc Ngọc Khang và Bảo Xuân đều được phái đẹp tin dùng trong cải thiện tình trạng da

3. Lộ trình dùng giữa Sắc Ngọc Khang và Bảo Xuân

Cả viên uống Sắc Ngọc Khang và viên uống Bảo Xuân đều khuyến khích chị em sử dụng dựa trên lộ trình 3 tháng trở lên. Và sau đó sẽ dùng liều giảm dần và kéo dài, nhưng không được đứt quãng.

4. Các loại sản phẩm Bảo Xuân và Sắc Ngọc Khang

Sau khi so sánh viên uống Sắc Ngọc Khang và Bảo Xuân, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các dòng sản phẩm của 2 nhãn hàng khác nhau.

Sản phẩm của Bảo Xuân

  • Bảo Xuân Gold (màu Vàng): Phù hợp với các chị em phụ nữ trong độ tuổi trung niên từ 30 - 50 tuổi. Dùng để làm đẹp da và kéo dài tuổi thanh xuân.
  • Bảo Xuân Tím: Dành cho phụ nữ trên 50 tuổi để cải thiện sức khỏe và làn da được khỏe mạnh, săn chắc.

Sản phẩm của Sắc Ngọc Khang

  • Về sản phẩm Sắc Ngọc Khang sẽ có 2 loại viên uống đó là: Sắc Ngọc Khang vi tảo lục và bản cao cấp hơn của Sắc Ngọc Khang
  • Ngoài ra, sản phẩm Sắc Ngọc Khang được khuyên dùng kèm mới kem của hãng để đạt được kết quả nhanh chóng và toàn diện nhất.

so sánh viên uống sắc ngọc khang và bảo xuân

Sản phẩm Bảo Xuân Tím dùng cho phụ nữ trên 50 tuổi để bảo dưỡng làn da

5. So sánh chi phí dùng hàng tháng

So sánh viên uống Sắc Ngọc Khang và Bảo Xuân dựa trên chi phí sẽ giúp người dùng có cái nhìn tổng quát về cả giá cả và các đặc tính sản phẩm.

Chi phí sử dụng viên uống Sắc Ngọc Khang

  • Sử dụng viên uống Sắc Ngọc Khang vi tảo lục lọ 60 viên, giá 200.000 VNĐ, để duy trì trong 1 tháng, họ cần sử dụng 3 hộp, tổng cộng là 600.000 VNĐ. Một liệu trình dùng trong 3 tháng sẽ tương đương 1.800.000 VNĐ.
  • Tuy nhiên, trên trang web chính thức của Sắc Ngọc Khang, công ty thường cung cấp các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt khi mua combo.

Chi phí sử dụng viên uống Bảo Xuân

  • Sử dụng Bảo Xuân hộp 30 viên, giá 125.000 VNĐ, việc uống 4 viên mỗi ngày đồng nghĩa với việc sử dụng 4 hộp trong 1 tháng, tổng cộng là 500.000 VNĐ. Một liệu trình dùng trong 3 tháng sẽ tương đương 1.500.000 VNĐ.

so sánh viên uống sắc ngọc khang và bảo xuân

Chi phí sử dụng các viên uống sẽ có sự khác biệt đôi chút

6. Đánh giá về công ty chịu trách nhiệm

Bảo Xuân là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần dược Nam Dược, tên tiếng anh là Nam Dược JSC. Đây là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy đạt hệ tích hợp tiêu chuyển IMS tiên tiến.

Sắc Ngọc Khang là một brand dược của Công ty Cổ phần Đầu tư Dược phẩm HTP Pharma, thành lập bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp. Sản phẩm Sắc Ngọc Khang hiện nay được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại tại Công ty Dược phẩm Hoa sen - Nam Định.

so sánh viên uống sắc ngọc khang và bảo xuân

Nâng niu vẻ đẹp và sức khỏe bằng các sản phẩm như Bảo Xuân và Sắc Ngọc Khang

Vẻ đẹp phụ nữ luôn sẽ được nâng niu và gìn giữ nếu biết lựa chọn sản phẩm bổ trợ phù hợp. Sau bài phân tích so sánh viên uống Sắc Ngọc Khang và Bảo Xuân, hy vọng người tiêu dùng sẽ có cái nhìn mới và dễ hiểu hơn về 2 loại viên uống kể trên.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software