lcp
Nội dung chính

Tết sẻ chia - Medigo gắn kết yêu thương

Ngày cập nhật 08/03/2024

Chuỗi chương trình tình nguyện “Tết sẻ chia” là hoạt động vì cộng đồng được Medigo phối hợp cùng Sáng tạo Việt Advertising, Mộc Việt, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sàn Quảng cáo cùng chung tay thực hiện. Thông qua chương trình, Medigo mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn mà người dân gặp phải, tạo điều kiện để họ có một cái Tết sung túc, đủ đầy hơn.
Nội dung chính

Chuỗi chương trình tình nguyện “Tết sẻ chia” là hoạt động vì cộng đồng được Medigo phối hợp cùng Sáng tạo Việt Advertising, Mộc Việt, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sàn Quảng cáo cùng chung tay thực hiện. Thông qua chương trình, Medigo mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn mà người dân gặp phải, tạo điều kiện để họ có một cái Tết sung túc, đủ đầy hơn.

image2.png

Medigo thăm và tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại Thị Trấn Cần Thạnh

Chương trình được tổ chức xuyên suốt tại Xã Đông Hòa, huyện Cái Bè, Tiền Giang và Thị trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, TP. HCM trong hai ngày 07/01 và 08/01/2023.

image3.png

*Medigo thăm và tặng quà Tết cho bà con xã Đông Hòa, Tiền Giang *

Tại xã Đông Hòa, đoàn đã gặp trực tiếp các gia đình khó khăn, thăm hỏi, động viên và tìm hiểu đời sống của họ, sau đó trao tận tay 100 phần quà gồm các nhu yếu phẩm, thuốc và vật tư y tế cho các hộ dân nơi đây.

Tiếp sau đó, hành trình thiện nguyện của Medigo và các nhà tài trợ lại có mặt ở Thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ để tiếp tục sứ mệnh của mình. Với mục đích chia sẻ và trao gửi yêu thương, đoàn đã trao hơn 100 phần quà cho các hộ nghèo, trẻ em, cụ già neo đơn…tại Cần Thạnh. Ngoài việc thăm hỏi, động viên người dân vượt qua những có khăn trong cuộc sống, đại diện Medigo còn gửi tặng vật tư y tế, đồng thời giới thiệu đến bà con ứng dụng Medigo với các tính năng hữu ích, thiết thực để mọi người chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Đáp lại tình cảm đó, đại diện lãnh đạo Thị trấn Cần Thạnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Medigo và các đơn vị đồng hành. Lãnh đạo địa phương cũng như người dân rất mong đoàn sẽ tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp và thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình thiện nguyện, góp phần giúp đỡ các mảnh đời, hoàn cảnh khó khăn để tất cả có cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn.

Trong khuôn khổ chương trình, ngày 14/01/2023 Medigo cùng các đơn vị phối hợp đã vượt hàng trăm cây số đến tận từng bản làng, thăm hỏi, tặng 100 phần quà gồm nhu yếu phẩm, thuốc và vật tư y tế cho các hộ dân K’Ho có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lộc Nam, huyện Lâm Đồng.

K’Ho là người đồng bào dân tộc thiểu số tại Lâm Đồng. Họ sinh sống tập trung ở những vùng núi cao, kinh tế chủ yếu dựa bằng nghề nông, trồng trọt và chăn nuôi nhỏ lẻ. Ngày nay, tuy được Nhà nước quan tâm và tạo nhiều điều kiện để phát triển, tuy nhiên đời sống người K’ho ở đây vẫn còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn, đặc biệt là việc tiếp cận với các dịch vụ y tế, giáo dục còn nhiều hạn chế. Do đó, chương trình thiện nguyện lần này, Medigo muốn kết nối các đơn vị để cùng chung tay giúp đỡ tất cả mọi người đón Tết thêm đầy đủ, ấm no.

image1.png

Chương trình “Tết sẻ chia” do Medigo và các đơn vị tổ chức tại xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng

Bên cạnh kinh doanh và phát triển bền vững, Medigo luôn hướng đến lợi ích to lớn, đồng hành cùng nền kinh tế, hỗ trợ người dân trong xóa đói giảm nghèo, dựng xây cuộc sống tốt đẹp hơn. Do đó, chuỗi hoạt động “Tết sẻ chia” đã đọng lại ý nghĩa to lớn, ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân Tiền Giang, Cần Giờ, đồng bào K’Ho nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung.

Ban Truyền thông Medigo

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software