lcp

App mua thuốc online 24H (Review từ người dùng cập nhật 01.2024)

Ngày cập nhật 02/04/2024

Ngày nay với sự ra đời của các app đặt thuốc online phần nào đã giải quyết được những mối bận tâm về sức khỏe cho nhiều gia đình bận rộn. Trong đó, ứng dụng Medigo là một trong những app đặt thuốc trực tuyến đã giúp người dùng không còn những nỗi lo khi sức khỏe bất ngờ đến.

Giao hàng nhanh 24/7

Giữa lúc đêm khuya con sốt mà không có thuốc hay ở nhà một mình không thể ra ngoài tự mua thuốc. Trong cuộc sống, dù hiếm nhưng đôi khi chúng ta vẫn gặp rất nhiều trường hợp bất khả kháng mà không thể xử lý. Cách giải quyết tốt nhất trong những tình huống đó là gì? Hãy tìm hiểu xem những khách hàng của Medigo đã vượt qua trở ngại đó như thế nào với ứng dụng mua thuốc Online nhé!

App đặt thuốc Medio được khơi nguồn ý tưởng bởi anh Lê Hữu Hà – cử nhân chuyên ngành công nghệ thông tin tại ĐH Duisburg Essen (Đức). Nói về đứa con tinh thần Medigo, anh chia sẻ: “Tôi có 14 năm học tập và làm việc tại Đức nên quá quen với việc mua thuốc bất kỳ thời điểm nào, kể cả đêm khuya. Về Việt Nam, một lần con gái tôi đột ngột sốt cao lúc nửa đêm nhưng không có cách gì mua thuốc được cho cháu. Sau hôm đó, tôi nghĩ rằng không ít người đã gặp tình huống như mình, tôi nảy ra ý tưởng xây dựng phần mềm mua thuốc trực tuyến cho người Việt”.

Hiểu được khó khăn khi con mình đau bệnh giữa đêm, anh Hà và team Medigo đã chú trọng phát triển tính năng giao hàng 24/7 để phục vụ người sử dụng. Đây còn là tính năng mà đến hiện nay, trong tất cả các app đặt thuốc online, chỉ có Medigo phát triển và duy trì được. Giao thuốc 24/7 đặc biệt hữu ích khi gia đình có người già và trẻ con thường xuyên đau ốm. Nhất là trẻ nhỏ sốt cao vào giữa khuya hay người lớn tuổi bệnh nặng mà ở nhà một mình.

Dưới đây, là một vài chia sẻ của khách hàng sau khi trải nghiệm tính năng này:

Chị Dương Ngọc Anh

Tài khoản facebook là Dương Ngọc Anh, sống tại TP Hồ Chí Minh đã chia sẻ:

"Nửa đêm phải ngoi lên review về cái app này vì quá thích luôn !

Đây là app đặt thuốc 24/24, dành cho những bạn sống 1 mình hoặc nửa đêm bị ốm cần mua thuốc. Dược sĩ sẽ liên hệ cho bạn để tư vấn & kê đơn hoặc nếu bạn có toa thuốc (loại sp cần tìm) thì có thể đính kèm ảnh, hệ thống sẽ tìm các nhà thuốc có sản phẩm đó gần nhất với khu vực bạn ở.

  • Ưu điểm: cực kì dễ sử dụng, tiện lợi, hoạt động 24/24.
  • Nhược điểm: chưa có thanh toán qua thẻ, chưa theo dõi hành trình của shipper được.

Tên app: Medigo

Tóm lại, đây là 1 app cực kì đáng để download"

review app mua thuốc online Medigo từ người dùng
Nguồn: facebook Dương Ngọc Anh

Chị Hoàng Anh

Tài khoản facebook là Hoang Anh, sống tại TP Hồ Chí Minh đã chia sẻ:

"EM ĐÃ ĐƯỢC CỨU !

Chia sẻ với mọi người để ai có bị trong trường hợp đêm khuya thì hãy tìm app giống vậy mà mua. Em quận 6 nên e tìm nhà thuốc quận 5 giao cho gần. Mọi người ở đâu thì tìm ở đó cho nhanh. Ta nói 3h sáng bị dị ứng nổi mề đay và ngứa muốn khùng luôn. Do tối đó có ăn tôm. Nhà ko có chanh - ko có gì giải hết. Mà ngứa quá chịu ko nổi. Bản chất cơ địa đó h hay dị ứng nữa (đi đẻ còn dị ứng thuốc giảm đau - sưng con mắt ngay khi ra phòng hồi sức) đi bên lề 1 tí bây h quay lại chuyện dị ứng đây. Ngứa quá nên ko chịu nổi tìm đc cái app MEDIGO (Em có chụp hình cái tên) thì đc biết bán thuốc 24/24. Luôn có admin hỗ trợ và giao cấp tốc tầm 10p. Lẹ thật luôn. Ai mà có cần thuốc hay bị gì gấp có thể tìm app này nhé. Xin cảm ơn. Và ko quên cám ơn a shipper đêm khuya, ah ko sáng sớm 3-4h vẫn ship đến tận nơi - tận răng em. Thank You so much"

review app mua thuốc online Medigo từ người dùng
Nguồn: facebook Hoang Anh

Đáng giá của người dùng trên Google Play và App Store

Ứng dụng Medigo nhận được nhiều sự yêu quý từ Khách hàng thể hiện qua rating 4.8 sao từ 2N+ bài đánh giá trên Google Play và 4.9 sao từ 7N+ bài đánh giá trên App Store (cập nhật 01/2024)

đánh giá app Medigo trên App Store
Rating và Đánh giá từ người dùng về app Medigo trên App Store
đánh giá app Medigo trên Google Play
Rating và Đánh giá từ người dùng về app Medigo trên Google Play

Tính năng hữu ích khác của app mua thuốc Medigo

Bên cạnh tính năng giao hàng 24/7, Medigo còn không ngừng cải tiến sản phẩm khi cải thiện chức năng giao hàng nhanh, giá cả hợp lý và quan trọng hơn hết là kết nối với nhiều nhà thuốc trên cả nước. Hiện nay, nhà thuốc 24/7 Medigo đang phát triển mạnh tại Hà Nội và TP.HCM nhưng trong tương lai sẽ đẩy mạnh việc kết nối đến các nhà thuốc trên cả nước để có thể phục vụ nhiều khách hàng hơn. Với những nhà thuốc trong hệ thống Medigo, tất cả các nhà thuốc đều đạt chuẩn GPP và có uy tín, chất lượng trên thị trường.

Giao hàng miễn phí Freeship trong 3 giờ

Nhằm đáp ứng nhu cầu đặt mua sản phẩm Online qua app Medigo không cần giao nhanh trong 30 phút, Medigo cung cấp thêm dịch vụ miễn phí tiền giao hàng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và sử dụng app Medigo thường xuyên hơn.

Tính năng Freeship giao hàng trong 3 giờ được áp dụng với mọi đơn đặt hàng mà không bị giới hạn bởi giá trị đơn. Hãy nhanh tay tải app Medigo TẠI ĐÂY để mua đa dạng các sản phẩm y tế, làm đẹp trực tuyến mà không tốn phí ship!

Tham khảo thông tin sản phẩm

Với kho thông tin được xây dựng trong nhiều năm lên tới 23N+ sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên thị trường, Medigo mong muốn cung cấp thông tin sản phẩm đáng tin cậy cho người dùng. Được phê duyệt và quản lý bởi Dược Sĩ Đại Học Y Dược TP Hồ Chí Minh Nguyễn Hoàng Nguyên Đan, mọi người có thể tham khảo thông tin sản phẩm do Medigo cung cấp. Ngoài ra, khách hàng có thể tìm kiếm những sản phẩm không thông dụng trên thị trường nhưng có nhà thuốc bán qua ứng dụng mua thuốc online Medigo.

Tư vấn Online với Bác Sĩ 24/7

Tính năng tư vấn với Bác Sĩ trực tuyến bất kể ngày đêm được Medigo ra mắt vào cuối năm 2022. Trải qua 1 năm không ngừng cải thiện và phát triển đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng muốn trao đổi với Bác Sĩ để tư vấn cho tình trạng sức khỏe của bản thân và gia đình bất kỳ lúc nào mà không phải tốn thời gian tới bệnh viện, phòng khám chờ đợi để gặp Bác Sĩ.

Với đội ngũ Bác Sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, tính năng tư vấn Bác Sĩ Online 24h hy vọng sẽ đem lại sự phục vụ chất lượng bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu tư vấn sức khỏe từ chuyên gia y tế.

tư vấn Bác Sĩ Online 247 Medigo
Đánh giá từ Khách hàng về dịch vụ Tư Vấn BÁC SĨ Online 247 Medigo

Kết luận

App đặt mua thuốc online Medigo đang cải tiến không ngừng để đem lại nhiều tiện ích hơn với người sử dụng. Có thể nói, sự phát triển của nền tảng đặt thuốc online đã đánh tan nỗi lo khi đau bệnh nhưng không thể ra ngoài đường mua thuốc hay khám bệnh. Hãy cùng trải nghiệm nhiều tính năng tiện ích của Medigo để cuộc sống của bạn thêm thoải mái và tiện lợi nhé!

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software