lcp

Top 8 nhà thuốc uy tín mở cửa 24/24 và giao tận nơi ở TPHCM

Ngày cập nhật 22/04/2024

Từ khoá nhà thuốc mở cửa 24H ở TPHCM được nhiều người quan tâm khi gặp các vấn đề về sức khỏe xảy ra đột ngột vào ban đêm nhưng trong nhà lại hết thuốc. Vì vậy, hãy cùng MEDIGO điểm qua top 8 nhà thuốc uy tín hoạt động 24/24 và giao thuốc tận nơi tại Hồ Chí Minh. [Cập nhật mới nhất vào tháng 01.2024].

1. Nhà Thuốc 247 - Trường Sa, Bình Thạnh

Nhà thuốc 247 là một trong những nhà thuốc 24/24 uy tín nhất tại TPHCM tọa lạc trên đường Trường Sa, đạt chuẩn GPP, chuyên cung cấp những phẩm chất lượng, có thông tin đầy đủ rõ ràng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ tin cậy ở khu vực quận Bình Thạnh, TP HCM. Nhà thuốc hoạt động xuyên suốt 24/24, khách hàng có thể tìm mua thuốc bất cứ lúc nào có nhu cầu.

Khi đến mua sản phẩm tại nhà thuốc, bạn sẽ được dược sĩ có chuyên môn và trình độ cao tư vấn cách sử dụng thuốc vô cùng tận tình và chu đáo. Bên cạnh đó, các sản phẩm của nhà thuốc vô cùng đa dạng, từ các loại thuốc, dược, mỹ phẩm cho đến thực phẩm chức năng và thiết bị y tế.

=>> Đặt mua thuốc online và giao tận nơi trong 30 phút tại Nhà Thuốc 247 trên ứng dụng Medigo TẠI ĐÂY.

nhà thuốc 24h ở tphcm
Nhà thuốc 24H Trường Sa hoạt động 24/7 xuyên suốt lễ, Tết
nhà thuốc tây bán 24/24
Nhà thuốc 247 Trường Sa cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe

2. Nhà thuốc Minh Châu 1 - Lê Văn Quới, Bình Tân

Nhà thuốc Minh Châu 1 là nhà thuốc mở cửa 24H nằm trên đường Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TPHCM, được Bộ Y Tế cấp chứng nhận đạt chuẩn GPP.

Với đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao và hơn 10.000 sản phẩm từ thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế,... Nhà thuốc Minh Châu 1 cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ mua thuốc tốt nhất.

Ngoài ra, với việc hợp tác với Medigo - Ứng dụng đặt thuốc giao ngay, bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với dược sĩ đứng quầy để được tư vấn và đặt mua thuốc online 24/24 nhanh chóng và dễ dàng chỉ với 1 vài thao tác đơn giản.

=>> Đặt mua thuốc online và giao tận nơi trong 30 phút tại Nhà thuốc Minh Châu 1 trên ứng dụng Medigo TẠI ĐÂY.

nhà thuốc 24h
Nhà thuốc tây Minh Châu 1 mở cửa 247 có dược sĩ đại học trực tiếp tư vấn

3. Nhà thuốc 24H Medigo - Nhà thuốc 24/7 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5

Giá cả hợp lý, sản phẩm phong phú, dược sĩ thân thiện, tư vấn nhiệt tình là những ưu điểm nổi bật của nhà thuốc 24/7 TP. HCM. Nhà thuốc hoạt động 24/7, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ thời gian nào ở Quận 5 hoặc các quận lân cận như Quận 10, Quận 3, Quận 4, Quận 1, Quận 6, Bình Tân, Quận 8,…

Tại đây, cung cấp gần như đầy đủ các loại thuốc và nhất là các loại thuốc nhập khẩu. Chính vì thế, khách hàng có thể ghé nhà thuốc để tìm loại thuốc mà mình mong muốn cũng như được giải đáp cặn kẽ về công dụng cũng như cách sử dụng thuốc.

=>> Đặt mua thuốc online và giao tận nơi trong 30 phút tại Nhà Thuốc 24H Medigo - Quận 5 trên ứng dụng Medigo TẠI ĐÂY.

nhà thuốc bán 24/24
Nhà thuốc 24H Medigo Nguyễn Chí Thanh Quận 5 mở cửa 24/24
nhà thuốc 24/24
Hiệu thuốc cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và trang thiết bị y tế
nhà thuốc 24h hồ chí minh
Tiệm thuốc tây 24/24 kể cả T7, CN và ngày lễ

4. Nhà Thuốc 24H Medigo - Thống Nhất, Gò Vấp

Nhà Thuốc 24H Medigo hoạt động bất kể đêm ngày với thái độ chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ khách hàng. Đây cũng là tiêu chuẩn hàng đầu của nhà thuốc trong hành trình chinh phục khách hàng. Nhà thuốc đem đến cho khách hàng các sản phẩm có uy tín, chất lượng cao trong và ngoài nước vì sức khoẻ cộng đồng.

Đến với Nhà Thuốc 24H, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Giá cả hợp lý cùng với đội ngũ dược sĩ tư vấn tận tình cùng thái độ phục vụ ân cần, chu đáo như người nhà là điểm cộng rất lớn của nhà thuốc.

=>> Đặt mua thuốc online và giao tận nơi trong 30 phút tại Nhà Thuốc 24H Medigo - Gò Vấp trên ứng dụng Medigo TẠI ĐÂY.

nhà thuốc 24h
Nhà Thuốc 24H Medigo Thống Nhất Gò Vấp mở cửa suốt 24/7
tiệm thuốc tây 24h tphcm
Nhà Thuốc hỗ trợ Khách Hàng kết nối với Bác Sĩ 24/24
quầy thuốc 24/7
Dược Sĩ Nhà Thuốc tư vấn tận tình, sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào

5. Nhà thuốc Medigo 24H - Nguyễn Thị Thập, Quận 7

Nhà thuốc Medigo hoạt động 24H cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn cung cấp những sản phẩm liên quan đến mảng chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe. Những nhóm sản phẩm chính, bao gồm: Thuốc, thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất, sản phẩm chăm sóc cá nhân khác.

Khi mua thuốc tại nhà thuốc 24h Hồ Chí Minh này, khách hàng sẽ được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường. Mỗi một khách hàng đến với nhà thuốc Medigo đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm bởi dược sĩ giàu kinh nghiệm.

=>> Đặt mua thuốc online và giao tận nơi trong 30 phút tại Nhà Thuốc 24H Medigo - Quận 7 trên ứng dụng Medigo TẠI ĐÂY.

Nhà thuốc Medigo 24H - Quận 7, TPHCM
Nhà thuốc mở cửa 24/24 chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

6. Nhà thuốc 24H Medigo - Liên Tỉnh 5, Quận 8

nhà thuốc mở cửa 24h HCM nằm trên con đường Liên Tỉnh 5 đông đúc người qua lại, Nhà thuốc 24H Medigo chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng và giá hợp lý cho khách hàng. Các loại thuốc, thực phẩm chức năng, dược, mỹ phẩm, dụng cụ y tế và các thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác… hoàn toàn chính hãng.

=>> Đặt mua thuốc online và giao tận nơi trong 30 phút tại Nhà Thuốc 24H Medigo - Quận 8 trên ứng dụng Medigo TẠI ĐÂY.

nhà thuốc bán 24h
Nhà thuốc hoạt động 24H đáp ứng nhu cầu mua thuốc khẩn cấp của người dân

7. Nhà thuốc Estore Korea 24H

Là một trong những tiệm thuốc tây 24h TPHCM uy tín, nhà thuốc Estore Korea 24H – chất lượng từ tâm, luôn mang đến những sản phẩm thuốc an toàn và chính hãng đến khách hàng. Dược sĩ chuyên môn cao và tác phong chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Nhà thuốc hoạt động xuyên suốt 24h, bất cứ lúc nào có nhu cầu, khách hàng có thể tìm đến nhà thuốc để lựa chọn những sản phẩm mình mong muốn. Nhà thuốc tham gia vào hệ thống Medigo - ứng dụng đặt thuốc online giúp Khách Hàng có thể tư vấn Dược Sĩ, đặt hàng, nhận thuốc chỉ với vài thao tác đơn giản mà không cần phải tới tận nơi mua thuốc.

  • Địa chỉ: Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 24/24

=>> Đặt mua thuốc online và giao tận nơi trong 30 phút tại Nhà thuốc Estore Korea 24H trên ứng dụng Medigo TẠI ĐÂY.

8. Nhà Thuốc Phúc Hưng 24H

Là một trong 8 nhà tiệm thuốc tây mở cửa 24h tại TPHCM, Nhà Thuốc Phúc Hưng 24H luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận, dược sĩ có trình độ cao, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lý cho khách hàng. Nhà thuốc hoạt động 24/7, sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Khách Hàng có thể trao đổi nhu cầu với Dược Sĩ tại Nhà thuốc thông qua ứng dụng Medigo và nhận thuốc tận nơi trong 30 phút mà không cần phải di chuyển. 

  • Địa chỉ: Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 24/24

=>> Đặt mua thuốc online và giao tận nơi trong 30 phút tại Nhà Thuốc Phúc Hưng 24H trên ứng dụng Medigo TẠI ĐÂY.

Kết luận

Trên đây là những nhà thuốc mở cửa 24h TPHCM. Tất cả các nhà thuốc đều đạt chuẩn GPP – đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, các nhà thuốc này đều là đối tác, liên kết với Medigo app – một trong những ứng dụng đặt thuốc online được sử dụng đông đảo nhất hiện nay. Khi sử dụng ứng dụng của chúng tôi, hệ thống sẽ tìm kiếm nhà thuốc gần bạn nhất và giúp bạn kết nối với đội ngũ dược sĩ giàu chuyên môn để được tư vấn về sức khỏe, hỗ trợ bạn mua đúng thuốc, đúng bệnh. Đặc biệt, giao hàng nhanh chóng trong 30 phút. Tải ngay ứng dụng Medigo để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình bạn nhé!

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software