lcp

Top 11 địa chỉ đặt mua thuốc online uy tín TPHCM 2023

Ngày cập nhật 24/04/2024

TOP 11 nhà thuốc online uy tín TPHCM bạn có thể tham khảo.

1. Medigo – Đặt thuốc có ngay

Medigo là ứng dụng đặt thuốc online bằng cách giúp bạn có thể tìm được nhà thuốc 24/24 gần nhất, giao hàng nhanh chóng bất kể ngày đêm. Medigo đã có hơn 260.000 người sử dụng, được đông đảo người dùng đón nhận với hơn 2500 lượt phản hồi vô cùng tích cực trên hệ thống Appstore và CHplay. Dịch vụ hỗ trợ giao hàng tận nơi khắp mọi miền tổ quốc, đặc biệt với khu vực TP Hồ Chí Minh và Hà Nội giao hàng trong 20 phút.

Ứng dụng còn hỗ trợ người dùng kết nối trực tiếp với đội ngũ dược sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và được giao thuốc tận nhà 24/24. Bạn sẽ nhận được cuộc gọi tư vấn từ dược sĩ để hiểu rõ hơn về bệnh cũng như được hướng dẫn sử dụng thuốc đúng liều lượng để đạt hiệu quả cao nhất.

Chỉ cần tải ứng dụng Medigo về điện thoại, bạn có thể mua thuốc, dược, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế từ các nhà thuốc thuốc mở cửa 24h. Không cần phải vất vả tìm hiệu thuốc giữa đêm, cũng không cần phải đội mưa nắng để mua thuốc, Medigo sẽ giúp bạn kết nối với dược sĩ tại các nhà thuốc một cách nhanh chóng.

Với giao diện tối giản dành cho mọi người thuận tiện sử dụng, bạn đặt thuốc, các đối tác vận chuyển của Medigo (Grab và LalaMove) đến ngay tận thềm. Bên cạnh đó, Medigo luôn luôn lắng nghe các ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện ứng dụng nhà thuốc online một cách tốt hơn. Sau mỗi lần đặt thuốc online thành công, người dùng sẽ có 2 lần đánh giá trước và sau khi sử dụng thuốc tại nhà thuốc của ứng dụng.

nhà thuốc online tphcm

Medigo - Ứng dụng đặt thuốc giao ngay bất kể đêm ngày

Danh sách một số hiệu thuốc liên kết với ứng dụng đặt thuốc online TPHCM của Medigo:

  • Nhà Thuốc 24h - Số 1 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Nhà thuốc Big Family Pharmacy 72 - Số 83/72 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, HCM
  • Nhà thuốc Tấn Túc 1 - E3/8A Nguyễn Hữu Trí, Khu Phố 5,H, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
  • Nhà thuốc Quang Minh - Hoocmon - Số 14/4A Ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn
  • Nhà thuốc Minh Phát 2 - Số 2594 Huỳnh Tấn Phát, Ấp 5, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè
  • Nhà thuốc Tây Thiện Đức - Số 37 Kênh Nước Đen, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
  • Nhà thuốc Ngọc Mai - Số 17 Đỗ Nhuận, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • Nhà thuốc Family - Số 45M Ông Ích Khiêm, phường 10, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
  • Nhà thuốc Thái Dương - C5/40B2 Hưng Nhơn, Ấp 3, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, HCM
  • Nhà thuốc Phano - Hồ Biều Chánh - Số 09 Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Phú Nhuận
  • Nhà thuốc Phano - Hòa Hảo - Số 273 - 275 Hoà Hảo, Phường 4, Quận 10, TPHCM
  • Nhà thuốc Nguyệt Nga - Số 19 Đường số 40, Tân Tạo, Bình Tân, TPHCM
  • Nhà thuốc Nguyệt - Số 83 Xóm Chiếu, phường 16, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
  • Nhà thuốc Phú Minh - Số 1049 Nguyễn Thị Định, District 2, TP Hồ Chí Minh
  • Estore 1LIFE - Số 21 Nguyễn Trung Ngạn, Bến Nghé, District 1, TP Hồ Chí Minh
  • Nhà thuốc Vĩnh Xuân - Số 61/41a Đường 48, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
  • Nhà Thuốc Duy Bảo - Số 237/98/86 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp
  • Nhà Thuốc Kim Duyên - Số 72 Đường Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TPHCM
  • Nhà thuốc Mạnh An - Số 53 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TPHCM
  • |Nhà thuốc Tường Châu - Số 176 Đ. Lâm Văn Bền, Tân Quy, Quận 7, TPHCM

Trên đây là một số nhà thuốc hợp tác với Medigo bạn có thể tham khảo, ngoài ra, khi đặt thuốc qua ứng dụng Medigo thì app sẽ tự động tìm cho bạn nhà thuốc gần nhất. Quy trình đặt thuốc online qua ứng dụng Medigo như sau: Tìm nhà thuốc => Dược sĩ tư vấn => Xác nhận đơn hàng => Giao hàng siêu tốc

2. Ứng dụng Now

Ứng dụng Now, không chỉ chuyên biệt về một loại danh mục sản phẩm. Ngoài thức ăn, mỹ phẩm, dịch vụ đặt bàn, Now cũng nhận ship mặt hàng thuốc uống. Các đối tác của Now cũng là những nhà thuốc chất lượng và đạt chuẩn. Tuy nhiên, đối với Now khách hàng sẽ sử dụng như một hình thức mua hộ. Các nhà thuốc đối tác của ứng dụng online này chỉ bán những loại thuốc không cần kê đơn, không theo toa của bác sĩ, thuốc dùng để điều trị các bệnh vặt thông thường hay những sản phẩm thực phẩm chức năng.

Nếu trong trường hợp cần thiết sử dụng thuốc cho bệnh vặt như bị cảm, sổ giun,… hay thực phẩm chức năng cho cơ thể bạn có thể dùng Now để đặt thuốc online, giao tận nhà. Tuy nhiên, tại ứng dụng này bạn không thể chắc chắn có thể sử dụng 24/24 bất cứ khi nào và cũng không được tham vấn qua ý kiến bác sĩ, dược sĩ mà đơn thuần như một hoạt động mua sắm online.

3. Extracare Pharmacity

Pharmacity hiện nay đang là chuỗi nhà thuốc lớn nhất tại Việt Nam cung cấp sản phẩm điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng. Pharmacity đã phát triển thêm ứng dụng đặt thuốc online nhằm phục vụ tốt cho khách hàng ở xa và khách hàng sẽ có trải nghiệm mua thuốc tiện lợi hơn.

Nhà thuốc online Pharmacity cung cấp đa dạng các loại thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cá nhân, chăm sóc sắc đẹp và các sản phẩm tiện lợi khác. Bạn có thể dễ dàng đặt thuốc với những thao tác đơn giản và thuốc sẽ nhanh chóng vận chuyển đến địa điểm bạn mong muốn.

Pharmacity là thương hiệu cung cấp thuốc uy tín thị trường trong nhiều năm qua, nên bạn có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ Pharmacity cung cấp nhé!

4. Hệ thống nhà thuốc Big Family

Bigfamily.com được thành lập từ năm 2018 là 1 trong những startup thành công trong lĩnh vực công nghệ về y tế. Hiện tại công thông tin điện tử cung cấp cho 216 nhà thuốc và phòng khám trên khắp Việt Nam. Các sản phẩm được bán với giá cả cạnh tranh nhất thị trường, dược sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.

Với sự hợp tác của Medigo và Big Family thì hiện nay bạn có thể đặt thuốc online TPHCM trực tiếp trên website hoặc app Medigo.

đặt thuốc online tphcm

Hệ thống nhà thuốc Big Family tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh

5. Phano Pharmacy

Phano Pharmacy đã có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ dược mỹ phẩm ở Việt Nam. Đây cũng là đơn vị có những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GPP, GSP, GDP. Phano Pharmacy cung cấp đa dạng các loại dược phẩm, mỹ phẩm, thiết bị y tế. Đối với dịch vụ mua thuốc online Sài Gòn, nhà thuốc đảm bảo giao hàng trong vòng 24 giờ và 48 – 72 giờ đối với các khách hàng trên toàn quốc.

mua thuốc online hồ chí minh

Đặt thuốc online TPHCM tại Phano Pharmacy qua ứng dụng Medigo

6. Nhà thuốc Long Châu

Nhà thuốc Long Châu được thành lập vào năm 2007, với 400 nhà thuốc có mặt khắp 50 tỉnh thành trên cả nước. Nhà thuốc cung cấp đa dạng các loại thuốc, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm cùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Bạn có thể mua thuốc online tại Hồ Chí Minh bằng cách truy cập vào website của Long Châu với sự hỗ trợ và tư vấn 24/7 của nhân viên. Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

7. ECO Pharma

ECO Pharma được thành lập vào năm 2008, nhà thuốc có hơn 200.000 sản phẩm được phân phối khắp 63 tỉnh thành. ECO cung ứng các sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý cùng với đội ngũ dược sĩ nhiều kinh nghiệm. Bạn có thể truy cập vào website của Ecogreen.com.vn để mua hàng online bằng các thao tác đơn giản. Dịch vụ hỗ trợ giao hàng trong ngày đối với khu vực nội thành TP.HCM.

mua thuốc online tphcm

ECO Pharma - Nhà thuốc online uy tín TPHCM

8. Jio Health

Jio Health là phòng khám đa khoa tại TPHCM, hiện tại đã phát triển thêm mô hình kinh doanh nhà thuốc online. Tại Jio Health, bạn có thể mua những loại thuốc trị bệnh mà bạn cần như: đau đầu, cảm sốt, thuốc trị ho,… Bên cạnh đó, Jio Health còn có đội ngũ bác sĩ và dược sĩ chuyên nghiệp, sẽ hỗ trợ bạn mua đúng những loại thuốc theo toa mà bác sĩ cung cấp.

nhà thuốc online hcm

Mua thuốc online tại TP. Hồ Chí Minh uy tín qua ứng dụng nhà thuốc Jio Health

9. Nhà thuốc Việt

Nhà thuốc tây Việt cũng đơn vị sở hữu cho mình chuỗi nhà thuốc chất lượng, đạt chuẩn GPP. Ngoài 2 nhà thuốc tại Gò Vấp và Quận 11, Nhà thuốc Việt đã phát triển bán thuốc mảng online. Tại Nhà thuốc Việt, bạn có thể tìm mua những loại thuốc mà mình mong muốn. Nhà thuốc online HCM có những sản phẩm thuốc tây nhập khẩu đa dạng và chất lượng với giá cả phải chăng.

10. Nhà thuốc GPP Việt Hương

Nhà thuốc GPP Việt Hương là một trong những nhà thuốc bán online TPHCM lâu năm, có uy tín. Thành lập vào năm 1995, trải qua hơn 20 năm hoạt động, Việt Hương đã nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng. Nhà thuốc GPP Việt Hương hoạt động với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lý.

Nhà thuốc tọa lạc tại địa chỉ: 644 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP.HCM

11. Nhà thuốc An Khang

An Khang là chuỗi nhà thuốc chuyên bán lẻ thuốc, dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động. Hiện tại, chuỗi nhà thuốc An Khang có hơn 199 nhà thuốc có mặt tại TP.HCM và ở khắp cả nước. Sản phẩm tại nhà thuốc An Khang vô cùng đa dạng và phong phú, bạn chỉ cần để lại thông tin đặt thuốc, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ.

mua thuốc online tại tphcm

Hệ thống nhà thuốc An Khang của tập đoàn Thế Giới Di Động

Trên đây là các danh sách tổng hợp về những nhà thuốc online uy tín TPHCM. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được những nhà thuốc 24h gần nhất để có thể đáp ứng nhu cầu mua thuốc về đêm.

Đừng để bệnh cản trở và khiến cơ thể bạn trở nên mệt mỏi. Với sự phát triển của công nghệ, chăm sóc sức khỏe từ xa mọi lúc mọi nơi, dễ dàng, nhanh chóng mọi khó khăn đã trở thành chuyện nhỏ. Một nhà thuốc online uy tín hoạt động 24/7 nằm nhỏ gọn trong điện thoại để bạn dùng ngay khi cần thật tiện quá phải không. Cùng trải nghiệm ngay Medigo nhé!

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software