lcp

Top 5 nhà thuốc uy tín mở cửa 24/24 và giao tận nơi Hà Nội

Ngày cập nhật 22/04/2024

Nhà thuốc mở cửa 24/24 Hà Nội đang là từ khóa được nhiều người quan tâm trong tình hình dịch bệnh, thay đổi thời tiết và tình trạng phát bệnh đột ngột về đêm. Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng điểm qua top 5 nhà thuốc mở 24h tại Hà Nội trên ứng dụng MEDIGO trong bài viết bên dưới. [Cập nhật mới nhất 01.2024]

1. Nhà Thuốc 247 - Đường Láng, Đống Đa

Nhà Thuốc 247 - Đường Láng là một trong những nhà thuốc mở cửa đêm tại Hà Nội đạt chứng nhận GPP của Bộ Y tế. Tại đây luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý, có chứng từ hợp pháp. Tuyệt đối nói không với hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không có nguồn gốc xuất xứ, luôn đặt chữ tâm và chữ tín lên hàng đầu.

Nhà Thuốc 247 sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tư vấn tận tâm, đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Với khung giờ hoạt động 24/24, khách hàng có thể tìm đến để mua thuốc mà mình mong muốn bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, với việc hợp tác với Medigo - Ứng dụng đặt thuốc giao ngay, bạn có thể liên hệ với dược sĩ đứng quầy để được tư vấn và đặt mua thuốc online 24/24 nhanh chóng chỉ với 1 vài thao tác đơn giản. =>> ĐẶT THUỐC NGAY TẠI ĐÂY.

Nhà Thuốc 24h hà nội
Nhà thuốc 247 Đường Láng đạt chuẩn GPP luôn mở cửa 24/24
tiệm thuốc tây 24h hà nội
Nhà thuốc hoạt động cả ngày cung cấp nhu cầu đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng

2. Nhà Thuốc 247 - Hàng Bông, Hoàn Kiếm

Đến với Nhà Thuốc 247 - Hàng Bông, khách hàng sẽ được tư vấn về tình trạng bệnh, kê đơn thuốc và cách sử dụng thuốc một cách chi tiết nhất bởi những dược sĩ có chuyên môn cao. Với số lượng sản phẩm đa dạng, khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn. Toàn bộ sản phẩm đều chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

Đây cũng là một trong những nhà thuốc 24H liên kết với ứng dụng MEDIGO, vì vậy bạn có thể đặt mua thuốc online và giao hàng tận nơi tại Nhà Thuốc 247 - Hàng Bông. =>> ĐẶT THUỐC NGAY TẠI ĐÂY.

nhà thuốc mở 24h hà nội
Nhà thuốc 24/7 Đường Láng mở cửa cả ngày, kể cả T7, CN và lễ Tết

3. Nhà Thuốc 24H Medigo - Giải Phóng, Hai Bà Trưng

Là một trong những hiệu thuốc 24h tại Hà Nội, Nhà Thuốc 24H Medigo - Giải Phóng đảm bảo cung cấp đầy đủ các sản phẩm về dược phẩm như: thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thuốc chữa bệnh, dụng cụ y khoa, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm,... Tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Đội ngũ dược sĩ phục vụ với tác phong chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

=>> Đặt mua thuốc online và giao tận nơi trong 30 phút tại Nhà Thuốc 24H Medigo - Giải Phóng trên ứng dụng Medigo TẠI ĐÂY.

nhà thuốc 24h tại hà nội
Nhà thuốc 24H Giải Phóng luôn mở cửa 24/7 ngày trong tuần
nhà thuốc 24h tại hà nội
Nhà thuốc đạt chuẩn GPP đảm bảo chất lượng sản phẩm

4. Nhà thuốc Minh Đăng - Trương Đinh, Hoàng Mai

Hướng đến mục tiêu đáp ứng được tức thì nhu cầu về thuốc chữa bệnh của khách hàng, nhà thuốc 24H đạt chuẩn GPP tại đường Trương Định, quận Hoàng Mai hoạt động xuyên suốt 24/7. Khách hàng có thể đến mua thuốc bất cứ thời điểm nào. Hệ thống sản phẩm phong phú, đa dạng, chất lượng cao và đảm bảo chính hãng.

=>> Đặt mua thuốc online và giao tận nơi trong 30 phút tại Nhà thuốc Minh Đăng trên ứng dụng Medigo TẠI ĐÂY.

nhà thuốc 24h hà nội
Nhà thuốc Minh Đăng mở cửa 24H sẵn sàng phục vụ khách hàng bất kỳ lúc nào
nhà thuốc 24h hà nội
Nhà thuốc 247 Minh Đăng chuyên bán thuốc, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm chính hãng

5. Nhà thuốc 24H - Sơn Tây, Hà Nội

nhà thuốc mở cửa 24/24 tại Hà Nội cung cấp đầy đủ các loại thuốc chữa bệnh cho đến thực phẩm chức năng và các vật dụng, thiết bị y tế. Các sản phẩm chất lượng cao, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Giá cả của các sản phẩm vô cùng hợp lý và có đội ngũ dược sĩ, nhân viên bán hàng được tuyển chọn kỹ càng nhằm đem lại sức khỏe tốt cho mọi người.

  • Địa chỉ: Sơn Tây, Hà Nội
  • Hoạt động: mở cả ngày

=>> Đặt mua thuốc online và giao tận nơi trong 30 phút tại Nhà thuốc 24H - Sơn Tây, Hà Nội trên ứng dụng Medigo TẠI ĐÂY.

Kết luận

Trên đây là danh sách Top 5 nhà thuốc mở cửa 24h Hà Nội. Khách hàng có thể đặt sản phẩm ở các nhà thuốc này thông qua ứng dụng mua thuốc online Medigo. Medigo là ứng dụng mua thuốc online liên kết với các nhà thuốc 24h uy tín, sẵn sàng giao hàng 24/7 theo yêu cầu của bạn. Tải ngay Medigo app TẠI ĐÂY để trải nghiệm dịch vụ đặt thuốc trực tuyến hàng đầu Việt Nam bạn nhé!

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software