lcp

Klenzit MS có đẩy mụn không? Trong bao lâu?

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

Dùng Klenzit MS có bị đẩy mụn không đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Hãy cùng Medigo tìm hiểu về thành phần, công dụng và các câu hỏi liên quan đến việc đẩy mụn của Klenzit MS nhé!

1. Tìm hiểu về Klenzit MS

Klenzit MS được mọi người biết đến là một loại kem trị mụn ẩn cực kỳ ổn áp đến từ Ấn Độ. Cùng tìm hiểu về thành phần, công dụng của dòng sản phẩm này nhé!

1.1 Thành phần

Adapalene

Kem trị mụn Klenzit MS có thành phần chính là Adapalene dạng vi cầu, với hàm lượng 0.1% trong tuýp 15g. Adapalene là một hợp chất trong nhóm retinoids thế hệ thứ 3, một dẫn xuất của Vitamin A. Adapalene hoạt động với cơ chế gắn trực tiếp lên các thụ thể đặc hiệu của Acid Retinoic, không gắn với các bào tương giống những loại tretinoin khác.

dùng klenzit ms có bị đẩy mụn không

Adapalene sẽ tham qua và tác động vào quá trình tế bào biệt hóa, điều hòa quá trình sừng hóa, giúp hạn chế dày sừng và giảm sự hình thành nhân mụn.

Một số thành phần khác với tá dược vừa đủ:

Nước tinh khiết, carbomer 940, Poloxamer 407, natri hydroxide, Methyl hydroxyl benzoate, Dinatri edetat, Propylene glycol, Phenoxyethanol.

1.2 Công dụng và cơ chế tác dụng

dùng klenzit ms có bị đẩy mụn không

  • Điều trị tình trạng mụn trứng cá như: mụn ẩn, mụn bọc, mụn sưng viêm, mụn đầu trắng, mụn sần, mụn đầu đen, mụn dậy thì.
  • Làm sạch da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, tẩy tế bào chết trên da, loại bỏ nhân mụn.
  • Kháng khuẩn, kháng viêm, giảm tình trạng sưng viêm, tiêu nhiệt nhân mụn nhờ vào hoạt chất Adapalene tác động lên quá trình viêm, ngăn chặn quá trình viêm phát triển. Klenzit MS có tác dụng hiệu quả kể cả mụn ẩn cứng đầu.
  • Tăng sản sinh collagen và Elastin, giúp cho da mịn màng, săn chắc hơn, từ đó hạn chế và làm chậm quá trình lão hóa da.

2. Dùng Klenzit MS có bị đẩy mụn không?

Klenzit MS có thành phần chính là Adapalene 0.1%, vì vậy khi sử dụng sản phẩm sẽ xuất hiện quá trình bạc sừng, bong vẩy, đào thải nhân mụn ra bên ngoài. Nếu bạn có mụn ẩn thì khi sử dụng Klenzit MS, nhân mụn sẽ được đẩy lên và đào thải ra bên ngoài.

dùng klenzit ms có bị đẩy mụn không

Thông thường, khi mới sử dụng sản phẩm trong vài tuần đầu, mụn ẩn dưới da sẽ được đẩy lên. Bạn không cần phải ngừng sử dụng vì đây là cơ chế hoạt động của Klenzit MS. Khi đẩy mụn xong, bạn có thể sử dụng các sản phẩm giảm viêm để điều trị mụn hiệu quả.

3. Dùng Klenzit MS bao lâu đẩy mụn?

Sau một vài tuần sử dụng, bạn sẽ thấy mụn ẩn dưới da được đẩy lên một cách từ từ, chậm rãi và cồi mụn đều được làm khô nhanh chóng, việc lấy sạch nhân mụn rất dễ dàng. Khi đó bạn có thể kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác để giúp giảm thâm, sẹo mụn để lại

4. Dùng Klenzit MS đẩy mụn trong bao lâu?

Thời gian đẩy mụn của Klenzit MS thường kết thúc sau khoảng 1 tháng sử dụng. Sau khi đã đẩy hết những nhân mụn còn ẩn sau dưới da, tình trạng nổi mụn sẽ thuyên giảm rất nhiều và da bạn sẽ được làm sạch sâu từ bên trong.

5. Lưu ý sau khi bị đẩy mụn với Klenzit MS

dùng klenzit ms có bị đẩy mụn không

  • Cần chú ý giữ da sạch sẽ sau khi đẩy mụn để hạn chế các loại vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập vào da gây mụn trở lại.
  • Kết hợp với các sản phẩm dưỡng da để có thể đẩy nhanh quá trình hồi phục cho da sau khi đẩy mụn. Bạn có thể sử dụng những loại kem dưỡng ẩm, serum có tác dụng phục hồi cao, làm dịu da, cấp ẩm như B5.
  • Sinh hoạt khoa học, ăn uống điều độ với đầy đủ chất dinh dưỡng để tăng sức đề kháng cho da khỏe mạnh, uống nhiều nước để cơ thể đào thải độc tố tốt hơn.
  • Giảm tần suất sử dụng hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu da bị đẩy mụn trong thời gian dài mà không có dấu hiệu thuyên giảm.

Klenzit MS với công dụng trị được nhiều loại mụn, đặc biệt là mụn ẩn cứng đầu đang được giới trẻ tìm mua và sử dụng rất nhiều. Nếu bạn chưa biết nên mua kem trị mụn Klenzit MS ở đâu chính hãng thì hãy truy cập Medigo app ngay nhé! Tại đây bạn sẽ được tư vấn miễn phí từ các dược sĩ nhiều kinh nghiệm, giá cả minh bạch, đặc biệt dịch vụ giao hàng tận nơi chỉ trong vòng 20 phút.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn chi tiết về thông tin của sản phẩm Klenzit MS đang được các tín đồ làm đẹp, chăm sóc da cực kì quan tâm. Hy vọng sau khi đọc bài viết, bạn đã có thể tự trả lời câu hỏi dùng Klenzit MS có bị đẩy mụn không? Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp với tình trạng của mình và chúc bạn nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp tự tin vốn có nhé!

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software