lcp

Medigo nghiên cứu phát triển mô hình nhà thuốc online Đà Nẵng

Ngày cập nhật 08/03/2024

Medigo ứng dụng về chăm sóc sức khỏe toàn dân, hiện đã được phát hành và đang hoạt động tại TP.HCM và Hà Nội. Tiếp đến, Medigo mong muốn mở rộng nhà thuốc online tại Đà Nẵng nhằm đem các tiện ích của mình đến với tất cả mọi người.

Thị trường Đà Nẵng “vùng đất mới” để phát triển mô hình nhà thuốc online

Tại sao Medigo lại chọn thị trường Đà Nẵng?

Đà Nẵng là vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Với dân số 1.134 triệu người (khảo sát tháng 4/2019) hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại Đà Nẵng. Song song đó, ai cũng biết hiện tại và trong tương lai, đây sẽ là khu vực tiềm năng phát triển du lịch, cửa vào các di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới.

Hậu Covid-19, ngành du lịch Đà Nẵng cũng chịu nhiều thiệt hại, vì vậy, có các giải pháp và đề án được đưa ra. Theo ông Nguyễn Xuân Bình - PGĐ Sở Du lịch Đà Nẵng đề xuất về việc phát triển kinh tế ban đêm, khuyến khích các ngành hàng từ giải trí, mua sắm đến chăm sóc sức khỏe nên kéo dài thời gian hoạt động của cơ sở mình đến khoảng 24h mỗi ngày nhằm đáp ứng nhu cầu du ngoạn, hưởng thụ của du khách.

Với mục tiêu thúc đẩy kinh tế, phục hồi hoạt động du lịch, giúp ngành du lịch Đà Nẵng có cơ hội khai thác lợi thế để hình thành sản phẩm độc đáo dành cho du khách, tăng thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu.

Các dịch vụ y tế cũng sẽ là nhu cầu phát sinh đi kèm của du khách khi có những hoạt động tham gia về đêm, đôi khi họ cần mua thuốc nhưng không biết mình phải tìm ở đâu, hay kể cả người dân, họ cũng đã có những nhận thức về công tác chăm lo sức khỏe cá nhân và người thân nhiều hơn. Việc áp dụng những tiện ích của công nghệ 4.0 vào chăm sóc sức khỏe mọi người, mô hình nhà thuốc online sẽ đem lại sự thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Đã có nguồn cầu từ du khách và người dân, vậy tại sao Medigo và các nhà thuốc 24h không cùng nhau trở thành những nguồn cung đảm bảo uy tín cung cấp dịch vụ sức khỏe cho mọi nhà?

nhà thuốc online đà nẵng

Medigo liên kết phát triển nhà thuốc 24h Đà Nẵng

Điều Medigo mang đến có ý nghĩa gì?

Medigo là ứng dụng đặt thuốc online dành cho khách hàng, với nhà thuốc là người cung cấp sản phẩm, Medigo là “cầu nối” trung gian giữa hai bên.

Với mô hình hoạt động 24/7, Medigo mong muốn liên kết với các đối tác là nhà thuốc tây 24h, giúp nhà thuốc có thể tìm kiếm khách hàng trong khu vực gần mình, tăng số lượng đơn hàng, đồng nghĩa với việc nhà thuốc cũng tăng thêm được về thu nhập. Khi là đối tác của Medigo, nhà thuốc vẫn hoàn toàn có thể tự chủ và linh động về thời gian hoạt động của mình.

Dịch vụ giao hàng tận nơi của Medigo, sẽ giúp nhà thuốc mang thuốc của mình đến tay người dùng nhanh nhất có thể, đúng lúc họ cần sử dụng. Công việc của bạn hoàn toàn đơn giản chỉ cần quản lý đơn thuốc và giải quyết bệnh tình của bệnh nhân thông qua một chiếc smartphone. Đem lại sự thoải mái và cứu chữa kịp thời tại nhà cho bệnh nhân với xu hướng “cá nhân hóa” tạo sự riêng tư, dễ dàng trao đổi, chuẩn đoán và theo dõi.

Mục đích Medigo mong muốn đem công năng của mình đến với Đà Nẵng là cùng nhau chung tay nâng cao sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống, phát triển y tế trở thành lĩnh vực dịch vụ chất lượng cao bằng các ứng dụng chăm sóc sức khỏe từ xa. Giải quyết nhanh chóng vấn đề khẩn cấp của khách hàng, giúp họ yên tâm hơn với nơi mua thuốc mà họ đang sắp sử dụng.

Cách Medigo vận hành ứng dụng quản lý dành cho nhà thuốc

  • Bước 1: Đơn hàng mới sẽ hiện pop-up thông báo [Mới].

  • Bước 2: Nhà thuốc chọn đồng ý ⇨ Xác nhận nhận đơn thuốc [Chờ xác nhận]. Bạn sẽ chủ động gọi tham vấn, cho lời khuyên, lên đơn thuốc.

  • Bước 3: Ứng dụng tìm shipper đến nhà thuốc giao hàng cho khách [Tìm shipper].

  • Bước 4: Đơn hàng hoàn tất bạn sẽ xem được đánh giá từ khách hàng.

Sau quá trình bán thuốc, bạn vẫn có thể dễ dàng xem lại đơn thuốc của mình và liên hệ trở lại với các người dùng để thăm hỏi, quan sát về quá trình sau sử dụng thuốc cực kỳ rõ ràng.

Cách để trở thành đối tác của Medigo

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã là nhà thuốc hợp tác cùng Medigo:

  • Bước 1: Điều kiện kinh doanh của nhà thuốc phải là 24/7 và đạt chuẩn GPP.

  • Bước 2: Medigo và nhà thuốc cùng ký kết hợp đồng.

  • Bước 3: Đăng nhập vào ứng dụng và bắt đầu hoạt động.

Liên hệ đăng ký: https://nhathuoc.medigoapp.com

Số điện thoại: 0967 058 019

Medigo sau khi hoạt động tại TP.HCM và Hà Nội từ năm 2019 đến nay, tuy đoạn đường đi chưa quá dài, nhưng với sự tận tâm, không ngừng cải tiến và cập nhật mình ứng dụng nhà thuốc 24/7 đã được nhiều người tin dùng và các nhà thuốc 24h hợp tác cùng Medigo đã kinh doanh dễ dàng và suôn sẻ hơn. Với định hướng phát triển nhà thuốc online Đà Nẵng, Medigo hi vọng rằng vẫn sẽ nhận được sự hưởng ứng liên kết với các nhà thuốc tại Đà Nẵng để có cơ hội phục vụ người bệnh được tốt và chu toàn hơn.

Yên Đỗ

Cập nhật ngày 1/3/2021.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software