lcp

Top những que thử thai tốt và cho kết quả chính xác nhất

Ngày cập nhật 14/03/2024

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

Que thử thai là một công cụ hỗ trợ đắc lực và hữu ích dành cho các chị em trong việc xác định bản thân đã mang thai hay chưa. Cùng Medigo tìm hiểu top 5 que thử thai tốt nhất nhé.

Cơ chế hoạt động của que thử thai

Hầu hết, các loại que thử đều dùng để phát hiện ra một chất, đó chính là hormone hCG. Loại hormone này được sản xuất trong giai đoạn đầu tiên của thai kỳ. Khi hormone này xuất hiện, nó sẽ thông báo cho cơ thể không làm bong tróc lớp lót bên trong tử cung vào tháng đó. HCG cũng hỗ trợ quá trình hình thành nhau thai. Que thử thai sẽ thông báo cho bạn biết bạn có mang thai hay không, thông qua việc phát hiện nồng độ hCG trong nước tiểu.

Trên thân của que thử có chứa một sợi mỏng, loại sợi này được bao phủ bởi một số kháng thể nhất định có phản ứng với hormone hCG. Sau khi thử với nước tiểu, nếu xuất hiện 2 vạch màu đỏ trên que thử thì chứng tỏ bạn đã mang thai. Ngược lại, nếu trên que thử xuất hiện 1 vạch, điều này báo hiệu bạn không có thai.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng que thử thai vẫn có thể xảy ra những tình huống khác. Ví dụ, bạn đã có thai nhưng nồng độ hormone trong nước tiểu còn thấp, dẫn đến việc chưa đủ để que thử nhận biết. Trường hợp khác có thể bạn đã mua lầm que thử kém chất lượng hoặc chưa thực hiện đúng các bước hướng dẫn sử dụng dẫn đến que thử cho kết quả sai.

Top những que thử thai tốt và được ưa chuộng nhất

Que thử thai Quickstrip

Đứng top đầu không thể không nhắc đến que thử thai Quickstrip. Đây là sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở thị trường Việt Nam, nhận được sự tín nhiệm của phần lớn người dùng. Quickstrip cũng là thương hiệu que thử thai được rất nhiều phòng khám, bệnh viện ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội mà sản phẩm này mang lại, được đánh giá cao nhất bởi các chuyên gia Đại học Mexico - Mỹ thông qua cuộc thử nghiệm với 7 loại que thử thai khác.

Đặc điểm nổi bật:

  • Cho kết quả sớm chỉ với 3 phút.
  • Độ chính xác cao đến 99%.
  • Hạn sử dụng lâu, kéo dài đến 3 năm.
  • Phát hiện thai nhanh chóng chỉ sau 7 ngày quan hệ.

que-thu-thai-quickstrip.jpg

Tham khảo thêm về sản phẩm tại Medigo: Que thử thai Quickstrip.

Que thử thai Quickstick

Quickstick cũng là một trong những thương hiệu que thử thai có xuất xứ từ Hoa Kỳ và nhận được sự yêu thích hàng đầu. Xuất hiện ở thị trường Việt Nam từ năm 1993, Quickstick luôn là sản phẩm đáng tin cậy, góp phần giúp chị em phụ nữ thành công trong việc phát hiện thai kỳ.

Đặc điểm nổi bật:

  • Lấy mẫu nước tiểu dễ dàng mà không cần dùng cốc.
  • Độ chính xác 99%, phát hiện thai chỉ sau 5 ngày quan hệ.
  • Độ nhạy cao, cho kết quả nhanh chóng chỉ từ 3 – 5 phút.
  • Dễ dàng sử dụng và đảm bảo tính vệ sinh.

que-thu-thai-quickstick.jpg

Tham khảo thêm về sản phẩm tại Medigo: Que thử thai Quickstick.

Que thử thai Sakura

Nếu bạn đang đắn đo, không biết nên sử dụng que thử thai nào tốt thì đừng bỏ qua sản phẩm Que thử thai Sakura. Sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam. Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường tại một khoảng thời gian không lâu nhưng sản phẩm đã được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Được sản xuất theo công nghệ hiện đạt của Nhật Bản.
  • Cho kết quả nhanh sau 10 ngày quan hệ.
  • Cho kết quả chỉ sau 3 – 5 phút.
  • Giá thành rẻ.

que-thu-thai-sakura.jpg

Tham khảo thêm về sản phẩm tại Medigo: Que thử thai Sakura.

Que thử thai Quickseven

Loại que thử này là một trong những dụng cụ thử thai mang lại kết quả đúng nhất mà không cần đến những biện pháp thăm khám của bác sĩ. Quickseven là sản phẩm của công ty Tanaphar – một doanh nghiệp Việt Nam chuyên sản xuất các thiết bị y tế. Trong nhiều năm qua, que thử thai Quickseven vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ.

Đặc điểm nổi bật:

  • Giúp phát hiện có thai chỉ sau 6 - 10 ngày sau khi quan hệ.
  • Cốc đựng nước tiểu tiện lợi khi sử dụng.
  • Có thể đọc kết quả chỉ sau 5 phút.

que-thu-thai-quick-seven.jpg

Tham khảo thêm về sản phẩm tại Medigo: Que thử thai Quickseven.

Mua que thử thai tốt ở đâu?

Hiện nay, que thử thai đã được bán rộng rãi trên thị trường với sự đa dạng các mẫu mã và giá thành. Điều này dẫn đến sự phân vân của chị em khi không biết nên mua que thử thai ở đâu mới chất lượng. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm que thử ở các nhà thuốc, siêu thị, các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hoá. Tuy vậy, để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng và cho ra được kết quả chính xác cao, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín.

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các nhà thuốc liên kết trở thành đối tác với các ứng dụng chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bạn sẽ càng dễ dàng tìm mua que thử thai và còn được giao đến tận nhà. Không chỉ đối với sản phẩm que thử thai, mà các loại thuốc cũng như vô số thiết bị y tế khác cũng được phục vụ 24/7 nhằm đáp ứng những nhu cầu cấp bách của người dùng.

Mua thuốc, mua các thiết bị y tế thông qua ứng dụng online đã không còn là hình thức quá xa lạ, đặc biệt là trong thời đại 4.0 như hiện nay. Medigo tự hào là ứng dụng chăm sóc sức khỏe, kết nối với nhiều nhà thuốc uy tín khu vực, phục vụ người dùng bất kể ngày đêm.

Medigo-giao-thuoc-tan-tay.jpg

Ứng dụng giao thuốc Medigo đáp ứng nhu cầu đặt thuốc cùng thiết bị y tế 24/7

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện tình trạng có vô số nhà thuốc không được cấp phép nhưng vẫn hoạt động bình thường. Do đó, ngay cả việc trực tiếp ra hiệu thuốc, bạn vẫn có khả năng cao mua phải que thử thai hoặc những sản phẩm thuốc kém chất lượng. Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Medigo chỉ liên kết với các nhà thuốc có uy tín, đạt chứng nhận GPP của Bộ Y tế. Tải ngay ứng dụng mua thuốc online Medigo – Đặt thuốc có ngay để góp phần bảo vệ sức khoẻ cho người thân và gia đình bạn nhé.

Xem thêm: 5 CHỨC NĂNG HỮU ÍCH CỦA APP ĐẶT THUỐC MEDIGO CẦN CHO MỖI GIA ĐÌNH.

TỔNG KẾT:

Cuộc sống ngày càng hối hả và bận rộn, không phải bất kì ai cũng có nhiều thời gian để đến phòng khám. Do đó, que thử thai như một “vị cứu tinh” bởi sự nhanh chóng và tiện lợi. Với những thông tin mà Medigo chia sẻ, mong rằng có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng để cho ra kết quả thử nghiệm hiệu quả và chính xác nhất. Nếu có nhu cầu mua que thử thai chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín, hãy truy cập vào website Medigo hoặc Medigo app bạn nhé!

Link tải app Medigo: http://onelink.to/medigo

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software