lcp

Trà Multi Juice có tác dụng gì đối với sức khỏe

Ngày cập nhật 08/03/2024

Trà Multi Juice là một sản phẩm đột phá với công thức độc đáo, được nghiên cứu và phát triển tại Malaysia. Với sự kết hợp của các thành phần thảo dược và tế bào gốc, trà Multi Juice không chỉ cung cấp dinh dưỡng tối ưu mà còn giúp tăng cường sức khỏe toàn diện và cân bằng cơ thể. Dùng trà Multi Juice hàng ngày để tận hưởng sự tươi trẻ, năng động và hạnh phúc trong cuộc sống.

1. Giới thiệu về Multi Juice

Trà Multi Juice là một sản phẩm nước ép trái cây, còn được gọi là trà thảo dược tế bào gốc. Sản phẩm này đã được nghiên cứu tại Malaysia và được chiết xuất dưới dạng gói sử dụng công nghệ tân tiến hiện đại. Multi Juice được tổng hợp từ các siêu chất dinh dưỡng, có khả năng giải quyết các vấn đề sinh lý ở cả nam và nữ, sửa chữa và phục hồi tái tạo tế bào, từ đó giúp tăng tốc quá trình đảo ngược các tác nhân gây lão hóa cơ thể.

multi-juice (2).png

Thông tin chi tiết về Multi Juice:

  • Xuất xứ : Malaysia.
  • Hãng sản xuất: Tập đoàn Bitney Fans Club
  • Quy cách: Hộp 10 gói

2. Tác dụng của trà Multi Juice

Cải thiện chức năng sinh lý và tăng chất lượng tinh trùng: Sản phẩm giúp cải thiện chức năng sinh lý ở cả nam và nữ, đồng thời tăng chất lượng tinh trùng ở nam giới. Điều này giúp gia tăng khoái cảm trong cuộc yêu, mang lại sự thú vị hơn cho đời sống tình dục của các cặp đôi.

Lấy lại sự cân bằng hormone: Trà Multi Juice giúp lấy lại sự cân bằng hormone cho cả nam và nữ. Sản phẩm kích thích cơ thể sản xuất và điều tiết hormone, từ đó đạt được một sự cân bằng hormone khỏe mạnh.

Cải thiện sức khỏe xương và cơ: Multi Juice giúp cải thiện chứng loãng xương thời kỳ tiền mãn kinh và chứng bệnh tuyến tiền liệt. Ngoài ra, nó còn giúp săn chắc cơ bắp, tạo khung xương chắc khỏe và ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến hệ xương và cơ.

Phòng ngừa bệnh gout và dị ứng: Sản phẩm giúp giảm lượng axit uric trong cơ thể, từ đó phòng ngừa sự phát triển của bệnh gout. Ngoài ra, nó còn giúp phòng ngừa cơ thể dị ứng, làm cho làn da khỏe mạnh hơn và cải thiện các vấn đề về da.

Hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa và mãn kinh: Multi Juice hỗ trợ điều trị một số bệnh phụ khoa ở nữ giới như bệnh huyết trắng, đau bụng kinh và có khả năng tăng khả năng thụ tinh, nâng cao chất lượng bài tiết sữa mẹ. Đối với phụ nữ thời kỳ mãn kinh, sản phẩm này có tác dụng ổn định cảm xúc và giảm các triệu chứng gây khó chịu khác.

Hỗ trợ sức khỏe tâm lý: Multi Juice giúp giảm triệu chứng mệt mỏi, stress, trầm cảm và cải thiện giấc ngủ. Ngoài ra, nó còn cải thiện sự tập trung, phát triển trí nhớ và giúp giảm triệu chứng bệnh trĩ và táo bón.

Hỗ trợ tuần hoàn máu và sức khỏe tim mạch: Sản phẩm thúc đẩy quá trình vận động và tuần hoàn máu trong cơ thể, đồng thời điều hòa lượng đường trong máu. Nó giúp săn chắc cơ bắp và giảm mỡ thừa.

Hỗ trợ chức năng gan: Trà Multi Juice cải thiện chức năng gan và giúp bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại.

multi-juice (1).png

3. Hướng dẫn sử dụng trà Multi Juice hiệu quả

Để sử dụng trà Multi Juice hiệu quả, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

  • Chuẩn bị nước ấm hoặc nước nguội dưới 40 độ C.
  • Pha theo liều lượng: 1/2 gói pha cùng 100ml nước, hoặc 1 gói pha cùng 150ml nước.
  • Trong 4 ngày đầu, pha và uống mỗi ngày 1/2 gói cùng 100ml nước.
  • Từ ngày thứ 5 trở đi, pha và uống mỗi ngày 1 gói cùng 150ml nước.
  • Khi cảm thấy cơ thể khỏe hơn, bạn có thể tiếp tục uống 1/2 gói cùng 100ml nước mỗi ngày.

Lưu ý: Đối với bệnh nhân bị bệnh gout, bạn có thể chia nhỏ liều lượng và sử dụng mỗi ngày 1/3 gói.

4. Mua trà Multi Juice ở đâu?

multi-juice (3).png

Bạn có thể mua trà Multi Juice tại nhiều địa điểm khác nhau. Dưới đây là một số lựa chọn để mua trà Multi Juice: Cửa hàng trực tiếp: Trà Multi Juice hiện đang được bán tại các hiệu thuốc, siêu thị hoặc các cửa hàng sức khỏe dinh dưỡng,... Mua trực tuyến qua các trang web thương mại điện tử: Có nhiều trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, hoặc các trang web chuyên về sản phẩm sức khỏe và dinh dưỡng như Yentamshop.com,... Trên những trang web này, bạn có thể tìm và mua trà Multi Juice dễ dàng chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Lưu ý: Trước khi mua sản phẩm, hãy kiểm tra chính xác tên và thông tin địa chỉ của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả hoặc không chính hãng. Ngoài ra, hãy đảm bảo đọc và tuân thủ hướng dẫn sử dụng và liều lượng được đề xuất để sử dụng trà Multi Juice một cách an toàn và hiệu quả.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software