lcp

Bôi Derma Forte bao lâu thì rửa mặt?

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

Ths.BS Nguyễn Thị Thảo My

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

doctor avatar

Ths.BS Nguyễn Thị Thảo My

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

Bôi Derma Forte bao lâu thì rửa mặt cũng được rất ít người biết chính xác. Cùng xem bài viết dưới đây để có thể hiểu thêm về thành phần, công dụng và cách sử dụng Derma Forte mang lại kết quả tốt nhất nhé!

1. Giới thiệu về Derma Forte

Trước khi đến với cách sử dụng Derma Forte, hãy cùng Medigo tìm hiểu qua về thông tin xuất xứ, thành phần và công dụng của sản phẩm. Kem trị mụn Derma Forte có xuất xứ tại Việt Nam, đây là sản phẩm của công ty hóa mỹ phẩm Gam Ma.

bôi derma forte bao lâu thì rửa mặt

Trong sản phẩm có một số thành phần như:

  • Azelaic Acid
  • Deionized Water
  • Vitamin C (Ascorbic Acid)
  • Vitamin E (Tocopherol)
  • Collagen
  • Coenzyme Q10
  • Carbomer
  • Squalane
  • Chiết xuất từ nghệ, tinh chất rau máu
  • Natri Hydroxide, Edta, kali Sorbate

Các thành phần này có công dụng kháng khuẩn, kháng viêm cho da, giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn thường thấy trên da, ức chế quá trình sừng hóa của da giúp làm mỏng lớp sừng trên da, giúp da đều màu nhờ vào việc ức chế enzym tham gia vào quá trình tổng hợp sắc tố melanin, giảm thâm mụn hiệu quả, làm sạch sâu cho da, giúp dưỡng ẩm giảm bong tróc da.

2. Cách sử dụng Derma Forte hiệu quả

Để có thể phát huy tối đa công dụng của sản phẩm thì bạn cần biết cách sử dụng đúng nhất. Sau đây là các bước sử dụng Derma forte hiệu quả, bạn chỉ cần thực hiện đúng quy trình các bước để đạt được hiệu quả tốt nhất:

Bước 1: Làm sạch da và vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thoa kem trị mụn Derma forte.

Việc vệ sinh da mặt sạch sẽ sẽ giúp bạn loại bỏ những bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn trên da. Khi sử dụng kem trị mụn Derma Forte trên làn da đã được làm sạch sẽ giúp tăng sự hấp thu các hợp chất có trong sản phẩm. Khi vệ sinh da mặt sạch sẽ, các lỗ chân lông sẽ giản nỡ ra, giúp cho việc thẩm thấu được diễn ra thuận tiện lợi rất nhiều.

Ngoài vệ sinh da mặt, bạn cũng cần vệ sinh tay sạch sẽ trước khi sử dụng Derma Forte vì tay tiếp xúc với rất nhiều đồ vật chứa vi khuẩn. Vì vậy, việc vệ sinh tay sẽ hạn chế được việc vô tình lây lan vi khuẩn từ tay lên da và tuýp kem trị mụn.

bôi derma forte bao lâu thì rửa mặt

Bước 2: Thoa toner (nước hoa hồng) để se khít lỗ chân lông và cân bằng PH trên da

Việc thoa nước hoa hồng sẽ có tác dụng làm sạch da, dưỡng da, cân bằng độ PH trên da giúp da hấp thu tốt hơn các hợp chất ở các bước sau.

Bước 3: Thoa lớp serum cấp ẩm cho da. Bạn có thể sử dụng thêm 1 lớp serum cấp ẩm trước khi sử dụng kem trị mụn Derma Forte để giảm thiểu tình trạng bong tróc da, giúp làn da mịn màng hơn.

Bước 4: Lấy một lượng kem trị mụn Derma Forte vừa đủ và thoa nhẹ nhàng lên những vùng da bị mụn, có thể dùng tay massage giúp kem thẩm thấu vào da nhanh hơn. Bạn nên tránh các vùng da nhạy cảm như mắt, khóe mũi, môi,...

Bước 5: Thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo nếu cần thiết, thoa kem chống nắng cho buổi sáng, thoa kem dưỡng ẩm cho buổi tối.

Đây là 5 bước hoàn chỉnh và đầy đủ giúp phát huy tối đa hiệu quả khi sử dụng sản phẩm kem trị mụn. Bạn nên tuân thủ đúng quy trình các bước để cảm nhận sự thay đổi tích cực trên làn da của mình.

3. Bôi Derma Forte bao lâu thì rửa mặt?

bôi derma forte bao lâu thì rửa mặt

Câu hỏi bôi Derma Forte bao lâu thì rửa mặt được rất nhiều khách hàng thắc mắc, vì vậy hôm nay Medigo sẽ giúp các bạn giải đáp nhé! Khi bôi kem trị mụn Derma Forte bạn không nên rửa mặt ngay sau đó vì các thành phần có trong sản phẩm chưa kịp thẩm thấu và phát huy tác dụng trên da. Nếu bạn bôi vào buổi sáng, bạn có thể rửa mặt sau 2-3 giờ sau khi bôi kem, nếu sử dụng vào buổi tối, bạn nên rửa mặt vào buổi sáng để kem trị mụn có thời gian thẩm thấu, mang lại hiệu quả mong đợi.

4. Lưu ý khi sử dụng Derma forte trị mụn

Ngoài tuân theo quy trình các bước sử dụng, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất và hạn chế được những tác dụng phụ không mong đợi:

  • Nếu bạn dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng hoặc không nên sử dụng sản phẩm.
  • Chỉ sử dụng trên những vùng da lành lặn, khỏe mạnh, tránh sử dụng trên vết thương hở và các khu vực như mắt, khóe mũi, khóe miệng, quanh miệng.
  • Khi sử dụng sản phẩm, bạn cần che nắng kĩ càng vì da sẽ rất nhạy cảm với ánh nắng trực tiếp, tốt nhất bạn nên sử dụng kem chống nắng, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp để tránh kích ứng, mẩn đỏ da.
  • Bạn có thể chấm mụn bằng tâm bông để hạn chế kích ứng sản phẩm khi da tay mỏng, hạn chế được vi khuẩn trên tay lây lan lên mặt.

bôi derma forte bao lâu thì rửa mặt

  • Chỉ nên thoa một lớp mỏng, tránh thoa quá dày gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông tăng nguy cơ nổi mụn trên da.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm, cần đậy nắp kín và bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và không gian ẩm ướt.

Hy vọng qua những thông tin mà Medigo cung cấp trong bài viết trên, bạn đã biết được các bước sử dụng Derma Forte đúng cách, giúp phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm và giải đáp được câu hỏi bôi Derma Forte bao lâu thì rửa mặt. Nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ mua sản phẩm kem trị mụn Derma Forte ở đâu chính hãng, uy tín thì có thể đặt mua tại các hiệu thuốc đang được liên kết với Medigo trên ứng dụng đặt thuốc Medigo app, cam kết sản phẩm chất lượng, chính hãng, sẽ khiến bạn an tâm khi sử dụng.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software