lcp

Hướng dẫn kết hợp Klenzit C và Derma forte trị mụn hiệu quả

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

BS.CKI Lương Tố Quyên

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

doctor avatar

BS.CKI Lương Tố Quyên

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

Kem trị mụn Klenzit C và Derma forte cái nào tốt hơn? Cách kết hợp Klenzit C và Derma forte trị mụn như thế nào đạt hiệu quả cao? Cùng MEDIGO tìm hiểu ngay!

So sánh Klenzit C và Derma forte

Mỗi tình trạng da mụn sẽ có cách điều trị và sản phẩm phù hợp khác nhau. Nội dung dưới đây sẽ so sánh đánh giá hai sản phẩm Klenzit C và Derma forte để bạn biết được đâu là sản phẩm bạn đang cần.

Kem trị mụn Klenzit C

Klenzit C là một loại thuốc trị mụn kê đơn dạng gel dùng ngoài da, được sản xuất bởi công ty dược phẩm Glenmark Pharmaceuticals Ltd, Ấn Độ. Sản phẩm có thành phần chính là hai hoạt chất Adapalene 15mg và Clindamycin Phosphate 150mg. Cụ thể:

Adapalene: là một dẫn xuất của vitamin A, axit hệ 3 có tính kháng viêm theo cơ chế điều hòa các quá trình gây viêm khác, quá trình sừng hóa, biệt hóa tế bào. Adapalene có tác dụng triệt tiêu nhân mụn, giúp điều trị và giảm mụn hiệu quả.

Clindamycin: là một loại kháng sinh giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn phát triển nhờ cơ chế ức chế tổng hợp protein của vi khuẩn.

Adapalene và Clindamycin khi kết hợp với nhau giúp tăng khả năng thẩm thấu vào da, nhờ đó tăng hiệu quả điều trị của Clindamycin.

Kem trị mụn Klenzit C được đánh giá cao về công dụng điều trị mụn trứng cá như: mụn mủ, mụn bọc, mụn sưng viêm. Đồng thời hạn chế các vết thâm sẹo do mụn. Sản phẩm được chỉ định có thể sử dụng cho mặt, vùng lưng và ngực.

klenzit c và derma forte

Kem trị mụn Derma forte

Thuốc Derma forte là sản phẩm trị mụn dạng gel bôi ngoài do công ty hóa mỹ phẩm Gamma Chemicals, Việt Nam sản xuất.

Sản phẩm gồm các thành phần: azelaic acid (20%), Deionized, Vitamin C, Vitamin E, Collagen, Curcum Longa Root Extract (tinh chất chiết xuất từ củ nghệ), Centella Asiatica Extract (tinh chất chiết xuất từ rau má), Coenzyme Q10, Squalane, Carbomer, Sodium Hydroxide, Glycolic Acid, Edta và Potassium Sorbate.

Với hàm lượng 20% Azelaic Acid, sản phẩm phù hợp cho da đang bị mụn từ nhẹ đến trung bình. Hoạt chất này sẽ nhanh chóng giảm sưng viêm cho các nốt mụn. Ngoài ra còn có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, làm đều màu da và giảm thâm, nuôi dưỡng da sáng mịn hơn.

Derma Forte được đánh giá cao bởi khả năng trị mụn trứng cá, mụn viêm, mụn mủ. Ngoài ra, bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất cũng giúp hỗ trợ quá trình lành vết thương và thâm sẹo do mụn để lại, làm đều màu da và dưỡng da sáng mụn hơn. Đặc biệt, sản phẩm rất an toàn và lành tính cho cả da nhạy cảm.

klenzit c và derma forte

Hướng dẫn kết hợp Klenzit C và Derma forte trị mụn

Đều có công dụng trị mụn và kháng viêm, nhưng mỗi sản phẩm sẽ có một vài tác dụng nổi trội. Vì vậy việc kết hợp Klenzit C và Derma forte đúng cách sẽ đẩy nhanh quá trình điều trị và đạt kết quả trị mụn tốt hơn. Việc kết hợp hai sản phẩm này sẽ rất hiệu quả đối với da mụn mức độ 1, 2 và mức độ 3 có thể tham khảo. Còn đối với tình trạng mụn nặng, có nhiều mụn sưng viêm thì nên nhờ đến sự tư vấn và thăm khám từ bác sĩ để có phương pháp điều trị tốt nhất.

Vậy cách kết hợp Klenzit C và Derma forte trị mụn như thế nào là đúng?

Derma forte dùng 2 lần/ngày, nếu bôi toàn mặt thì tầm 1 tháng sẽ dùng hết 2 tuýp Derma forte 15g. Còn Klenzit C sẽ dùng 1 lần/ngày theo quy trình như sau:

  • Derma forte: sử dụng sáng và chiều, sau khi làm sạch và sử dụng toner thì dùng 1 lượng vừa đủ gel Derma forte bôi lên toàn mặt. Vò sản phẩm có các chất dưỡng ẩm nên có thể thay thế cho kem dưỡng vào buổi sáng. Sau tầm 15 phút để gel thẩm thấu hết vào da thì sử dụng kem chống nắng. Buổi chiều sẽ tẩy trang và làm sạch da rồi thoa sản phẩm lên toàn mặt.
  • Klenzit C: rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt, dùng toner và dùng gel Klenzit C lên những vùng da bị mụn. Nếu da khỏe có thể dùng Klenzit C sau bước toner, còn nếu nền da yếu thì có thể sử dụng sau bước dưỡng ẩm.

Trên đây là cách kết hợp Klenzit C và Derma forte trị mụn chi tiết mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Tuy nhiên không phải làn da nào cũng giống nhau nên quy trình sử dụng và liều lượng có thể sẽ cần điều chỉnh thêm bớt một vài bước để đạt hiệu quả tốt nhất. Và hai sản phẩm trị mụn này hiện đang được phân phối tại rất nhiều hiệu thuốc, cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với tình trạng da của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc 247 hoặc sử dụng app đặt thuốc online Medigo để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ giao hàng từ địa chỉ nhà thuốc gần nhất.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software