lcp

Kem trị mụn Decumar và Acnes cái nào tốt hơn?

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

BS.CKI Lương Tố Quyên

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

doctor avatar

BS.CKI Lương Tố Quyên

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

Hiện nay, trên thị trường đang có loại sản phẩm trị mụn là Decumar và Acnes, được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Vậy hãy cùng Medigo so sánh xem Decumar và Acnes cái nào tốt hơn nhé!

1. So sánh thiết kế bao bì và cảm nhận trên da

1.1 Thiết kế bao bì và cảm nhận trên da của Decumar

Gel trị mụn Decumar có bao bì dạng tuýp thon dài, khá nhỏ gọn với dung tích là 20g, rất thích hợp để mang theo bên người như đi học, đi làm, đi du lịch. Phần nắp đậy được thiết kế khá chắc chắn, đảm bảo vệ sinh sản phẩm.

Bao bì của sản phẩm được phối hợp 2 màu sắc chủ đạo là cam và trắng, phần nền cam khiến ta liên tưởng đến màu của củ nghệ, điểm nổi bật của thiết kế là dòng chữ Decumar trắng được in trên nền cam tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm. Những thông tin như thành phần, công dụng của sản phẩm đều được in rõ trên hộp giấy của Decumar.

acnes và decumar cái nào tốt hơn

Về cảm nhận trên da của Decumar, gel trị mụn Decumar có dạng gel thân nước, màu sắc vàng cam, khi bôi lên da cảm giác thấm nhanh, không hề gây cảm giác khó chịu, bết dính cho da. Gel Decumar có hương thơm dịu nhẹ từ nghệ nhưng mùi hương này bay rất nhanh sau khi thoa lên da.

1.2 Thiết kế bao bì và cảm nhận trên da của Acnes

Kem trị thâm mụn Acnes Scar Care có thiết kế bao bì khá bắt mắt khi sử dụng các màu sắc tươi sáng như vàng, cam, xanh lá và đỏ. Đây đều là những màu sắc đối lập giúp do sản phẩm trông nổi bật hơn. Trên thân hộp được in đầy đủ các thông tin về sản phẩm như xuất xứ, thành phần, công dụng, cách bảo quản, hạn sử dụng,...

acnes và decumar cái nào tốt hơn

Kem trị mụn được thiết kế theo dạng tuýp nhỏ gọn với khối lượng là 12g, tiện lợi dễ dàng mang theo bên mình. Phần nắp đậy sản phẩm được thiết kế với những đường kẻ dọc trên nắp giúp người dùng có thể mở nắp dễ dàng mà không sợ bị trơn trượt.

Cảm nhận trên da của Acnes Scar Care sản phẩm thấm khá nhanh khi apply trên da, không gây bết dính hay mang lại cảm giác khó chịu, khi thoa sản phẩm lên da sẽ cảm thấy man mát và có mùi hương nhẹ nhàng của nghệ. Bạn có thể dùng Acnes Scar Care trước lớp trang điểm, thật tiện lợi phải không nào!

2. So sánh bảng thành phần của Decumar và Acnes

Nhìn chung, cả hai sản phẩm đều có cùng các thành phần là tinh chất nghệ và các thành phần dưỡng ẩm, trị thâm khác. Tuy nhiên, ở gel trị mụn Decumar thì thành phần từ tinh chất nghệ ở dạng phân tử siêu nhỏ sẽ giúp thẩm thấu sâu dưới lớp hạ bì của da, từ đó phát huy tác dụng trị thâm tốt hơn. Hãy cùng Megido tìm hiểu kĩ hơn về thành phần của hai loại sản phẩm này nhé!

2.1 Thành phần của gel trị mụn Decumar

Curcumin Nano: Có kích thước phân tử siêu nhỏ giúp cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da. curcumin Nano có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, loại bỏ các yếu tố gây mụn, giúp phục hồi những tổn thương ngoài da. Đồng thời, chất này còn có tác dụng làm xẹp mụn nhanh hơn, trị thâm và sẹo do mụn để lại, ngăn ngừa nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da giúp da luôn sáng mịn và căng bóng.

Tinh chất lô hội và Vitamin E: Giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da tổng hợp collagen và sợi Elastin để chống lại quá trình lão hóa da, tái tạo cho bạn một làn da luôn căng tràn sức sống.

acnes và decumar cái nào tốt hơn

Chiết xuất lá chanh Sim: Giúp kiểm soát nhờn trên da, giúp da thông thoáng tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông từ đó giúp quá trình điều trị mụn viêm diễn ra hiệu quả hơn

Tinh chất rau má Pháp (nhập khẩu từ Châu Âu): Tinh chất rau má được biết đến với tác dụng chống viêm, giúp tổng hợp collagen hỗ trợ làm lành và dịu vết thương nhanh hơn, giảm hình thành sẹo do mụn, chống lão hóa da.

Tinh chất hành tây đỏ: Có khả năng kiểm soát Collagen, ngăn ngừa quá trình hình thành sẹo lồi và sẹo lõm.

2.2 Thành phần của gel Acnes Scar Care

Tinh chất nghệ + vitamin e + vitamin c + Vitamin B6: Các thành phần này hỗ trợ quá trình tổng hợp collagen và Elastin giúp da chống lại quá trình lão hóa, cung cấp độ ẩm cho da mịn màng, ức chế sự hình thành sắc tố melanin, giúp da sáng ngời rạng rỡ. Đây được xem là những yếu tố giúp trị thâm và sẹo mụn vô cùng hiệu quả.

Salicylic acid + Isopropyl methylphenol: Đây là bộ đội có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành nhân mụn mới, loại bỏ tế bào chết, làm mềm lớp sừng giúp da mịn màng thông thoáng hơn. Ngoài ra, hai thành phần này cũng có tác dụng giảm sự dày sừng làm bít tắc lỗ chân lông, đây là nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn, hạn chế được điều này khiến da bạn sạch hơn từ đó giảm nổi mụn.

acnes và decumar cái nào tốt hơn

Một số thành phần khác như: Water, Butylene Glycol, Glycerin, Ethanol, Hydrogenated Castor Oil, Ascorbyl Glucoside, PEG-40,...

3. So sánh công dụng của Decumar và Acnes

Nhìn chung công dụng của cả hai sản phẩm giúp ngừa sẹo, ngừa thâm sau mụn. Để biết được Acnes và Decumar cái nào tốt hơn hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về công dụng của Decumar và Acnes ngay sau đây:

3.1 Công dụng Gel Decumar

  • Kháng khuẩn, kháng viêm hạn chế sự hình thành của nhân mụn
  • Kiểm soát dầu nhờn cho da thông thoáng, sáng mịn
  • Giúp giảm mụn, giảm thâm hiệu quả
  • Giảm sưng đỏ trên mụn viêm, loại bỏ các nốt mụn đầu đen, mụn mủ, mụn viêm
  • Tẩy tế bào chết cho da và chống oxy hóa, mang lại làn da mịn màng
  • Giúp da mau lành trước những tổn thương do mụn, cho bạn làn da khỏe mạnh

acnes và decumar cái nào tốt hơn

3.2 Công dụng của Acnes Scar Care

  • Làm mờ các vết thâm do mụn để lại
  • Giúp các vết sẹo liền lại nhanh chóng
  • Ngăn ngừa quá trình hình thành nốt mụn, hạn chế nổi mụn
  • Làm đều sáng, đều màu da, cho da mịn màng căng bóng
  • Giúp da sạch sâu, hạn chế bít tắc lỗ chân lông
  • Chống lão hóa, ngăn ngừa vết nhăn trên da

4. So sánh về giá cả của Decumar và Acnes

  • Hiện nay, gel ngừa mụn Decumar 20g có giá là 77.000 VND/ tuýp.
  • Giá của sản phẩm Gel Acnes Scar Care là 59.000 VNĐ/ tuýp 12g.

Nhìn chung, giá cả của 2 sản phẩm không có sự chênh lệch nhiều, cả 2 sản phẩm đều có mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng hiện nay.

Bạn có thể dễ dàng mua được Decumar và Acnes tại các nhà thuốc liên kết với Medigo, chỉ cần tải app Medigo hoặc truy cập vào website medigoapp.com và tìm kiếm sản phẩm, chọn nhà thuốc gần nhất, đặt mua, nhận hàng tận nơi chỉ trong vòng 30 phút.

Hy vọng với những thông tin mà Nhà thuốc online Medigo cung cấp, bạn có thể tự đánh giá và so sánh được Decumar và Acnes cái nào tốt hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hơn. Dù lựa chọn sản phẩm nào, bạn cũng cần kiên trì sử dụng để có thể nhận lại kết quả như mong đợi.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software