lcp

Klenzit MS kết hợp với The Ordinary Niacinamide 10% được không?

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

BS.CKI Lương Tố Quyên

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

doctor avatar

BS.CKI Lương Tố Quyên

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

Klenzit MS kết hợp với Niacinamide được không là băn khoăn của rất nhiều người trong quá trình tìm hiểu các sản phẩm trị mụn giúp cải thiện làn da đẹp hơn.

1. Công dụng của Klenzit MS và The Ordinary Niacinamide 10%

1.1 Klenzit MS

Klenzit MS là một loại thuốc giúp trị các bệnh về da liễu, đặc biệt chuyên điều trị các loại mụn như mụn trứng cá, mụn mủ, mụn ẩn, mụn đầu đen,...

Với thành phần chính là Adapalene (dạng vi cầu) 0.1% kl/kl giúp điều hòa sự sừng hóa, sự biệt hóa tế bào và một số quá trình gây viêm, đây đều là những quá trình có vai trò quan trọng trong bệnh sinh của bệnh trứng cá.

klenzit ms kết hợp với the ordinary

Thuốc có tác dụng kháng viêm hiệu quả, khi sử dụng trên da thuốc sẽ tiêu diệt nhân mụn. Ngoài ra, thuốc cũng ngăn cản sự đáp ứng của bạch cầu đa nhân. Thông thường, Klenzit MS sẽ được sử dụng cho những trường hợp bị mụn trứng cá ở mức độ vừa và nhẹ. Bạn cần lưu ý kết hợp sử dụng Klenzit MS với các loại serum, kem dưỡng ẩm phục hồi khác vì Klenzit MS có tác dụng phụ là làm khô da, mẩn đỏ, bong tróc da.

1.2 The Ordinary Niacinamide 10%

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là một dạng serum có tác dụng làm dịu những vết sưng đỏ của mụn viêm, giúp da điều tiết bã nhờn, dầu thừa nhờ vào thành phần Zinc (Kẽm). Từ đó, giúp ngăn ngừa sự hình thành và tái phát mụn. Tăng cường tổng hợp Ceramide và Acid béo tự do phục hồi hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

klenzit ms kết hợp với the ordinary

Serum còn có thành phần chính là Niacinamide, có tác dụng làm giảm vết thâm mụn, vết nám, giảm tàn nhang, giúp đều màu da, tăng collagen chống lão hóa da. Ngoài ra, The Ordinary niacinamide 10% còn có một số thành phần khác như Tamarindus Indica Seed Gum và Pentylene Glycol có công dụng cấp ẩm cho làn da mịn màng, tươi sáng, bảo vệ da bởi những tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV.

2. Klenzit MS kết hợp với The Ordinary Niacinamide 10% được không?

Sau khi tìm hiểu về công dụng của Klenzit MS kết hợp với The Ordinary Niacinamide 10%, ta biết được Klenzit MS là một loại **thuốc trị mụn**, có thể làm làn da của bạn bị khô, đỏ và The Ordinary Niacinamide 10% là một loại serum cấp ẩm hỗ trợ quá trình hồi phục khi trị mụn. Kết luận hai sản phẩm này có thể kết hợp sử dụng với nhau rất tốt, tăng hiệu quả trị mụn vì chúng có tác dụng hỗ trợ nhau giúp làn da của bạn phục hồi tốt hơn khi sử dụng các sản phẩm trị mụn làm khô da.

Mặc dù có thể sử dụng chung 2 loại sản phẩm này nhưng bạn cần lưu ý rằng, không sử dụng chúng cùng với các sản phẩm có chứa acid như AHA, BHA, Vitamin C,...Bạn nên sử dụng đúng cách để phát huy hiệu quả tốt nhất, nếu đã lỡ mua các sản phẩm chứa Acid này thì bạn có thể sử dụng cách buổi hoặc lệch buổi với Niacinamide và Klenzit MS. Nếu bạn có làn da quá nhạy cảm, không nên sử dụng kết hợp mà cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng, ngừng sử dụng ngay khi có các dấu hiệu bất thường.

klenzit ms kết hợp với the ordinary

Khi sử dụng Klenzit MS kết hợp với The Ordinary Niacinamide 10%, bạn cần nhớ các quy tắc lỏng trước và đặc sau. Vì The Ordinary Niacinamide 10% là một serum dạng lỏng nên bạn sẽ sử dụng trước, sau đó mới bôi Klenzit. Việc sử dụng Niacinamide trước sẽ giúp làn da của bạn có 1 lớp bảo vệ, giảm sự kích ứng và tác dụng phụ của Klenzit MS.

3. Routine kết hợp Klenzit MS và The Ordinary hiệu quả

Sau đây là Routine kết hợp Klenzit MS và The Ordinary Niacinamide 10% hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

Routine cho buổi sáng dành cho làn da thường:

Rửa mặt sạch sẽ → Thoa Toner (nước hoa hồng) → Bôi Serum The Ordinary Niacinamide 10% → Kem khóa ẩm → Thoa kem chống nắng cho da treatment

Routine cho buổi sáng dành cho làn da thường:

Tẩy trang → Rửa mặt sạch sẽ → Thoa Toner (nước hoa hồng) → Bôi Serum The Ordinary Niacinamide 10% → Mặt nạ giấy (nếu cần cấp ẩm thêm) → Kem khóa ẩm → Thoa kem Klenzit MS vào những nốt mụn.

klenzit ms kết hợp với the ordinary

Routine dành cho làn da nhạy cảm: Nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng và nổi mụn thì bạn nên sử dụng tách biệt hai sản phẩm này. Bạn có thể sử dụng The Ordinary Niacinamide vào buổi sáng và Klenzit MS vào buổi tối hoặc sử dụng như Routine của làn da thường nhưng thay vì mỗi tối đều sử dụng Klenzit MS thì bạn nên giảm tần suất sử dụng lại 2-3 lần/ tuần.

4. Lưu ý khi sử dụng Klenzit MS và The Ordinary Niacinamide 10%

  • Cần cẩn trọng khi sử dụng Klenzit MS. Klenzit MS sử dụng cho đối tượng trên 12 tuổi, tuyệt đối không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Chỉ nên sử dụng Klenzit MS từ 3-6 tháng vì đây là một loại thuốc kháng sinh, sau khi đã giảm mụn, chữa trị hết mụn cần ngưng sử dụng. Đối với Niacinamide bạn có thể sử dụng hàng ngày.
  • Chỉ sử dụng Klenzit MS ngoài da, tránh những khu vực có vết thương hở. Nên chấm Klenzit MS trực tiếp lên các nốt mụn, không nên thoa toàn mặt.
  • Đậy kín nắp sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp
  • Tránh sử dụng Klenzit MS với các sản phẩm chứa Acid như AHA, BHA, vitamin c nếu da bạn nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu nếu xuất hiện tình trạng kích ứng hoặc các dấu hiệu bất thường khác trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán các sản phẩm trị mụn như Klenzit MS và The Ordinary Niacinamide chính hãng, hãy đến với Medigo app, ứng dụng đặt thuốc online uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tham khảo giá, nhận tư vấn miễn phí từ các dược sĩ nhiều kinh nghiệm trước khi mua, chắc hẳn dịch vụ của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà medigoapp.com cung cấp, bạn đã có được câu trả lời cho việc Klenzit MS kết hợp với Niacinamide được không? Bạn hoàn toàn có thể kết hợp 2 sản phẩm này với nhau vì chúng có công dụng hỗ trợ nhau rất tốt. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý quy trình sử dụng cũng như nếu có làn da quá nhạy cảm, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi kết hợp 2 loại sản phẩm này.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software