lcp
Nội dung chính

Medigo - Chia sẻ khó khăn với người M’NÔNG

Ngày cập nhật 08/03/2024

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đại diện Medigo đã phối hợp với Đoàn Thanh niên và lãnh đạo UBND xã Nhân Đạo, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông đến trực tiếp nhà Văn hóa Bon Pinao trao tận tay 120 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống cho người dân.
Nội dung chính

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đại diện Medigo đã phối hợp với Đoàn Thanh niên và lãnh đạo UBND xã Nhân Đạo, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông đến trực tiếp nhà Văn hóa Bon Pinao trao tận tay 120 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống cho người dân.

Cách TP. HCM hơn 200 km, với 5 giờ đi ô tô, Bon Pinao người M’Nông nép bên những cánh rừng bạt ngàn của xã Nhân Đạo. Theo lãnh đạo địa phương, từ vùng sình lầy bỏ hoang, đồng bào M’nông ở bon Pinao, xã Nhân Đạo, huyện Đăk R’lấp, tỉnh Đăk Nông đã cải tạo vùng đất “khó” thành cánh đồng màu mỡ. Cùng với sự hỗ trợ của Nhà nước và hướng dẫn kỹ thuật của cán bộ nông nghiệp, người M’nông biết trồng lúa nước, biết áp dụng kỹ thuật vào canh tác đã làm nên những mùa vàng no ấm. Tuy nhiên, Pinao vẫn là địa phương khó khăn của xã Nhân đạo. Trong đó có nhiều gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu thốn.

image3.png

Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của người dân đang gặp phải, các thành viên của Medigo vượt hơn 200km đến tận Bon Pinao xã Nhân Đạo để trao tặng hơn 120 suất quà gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, mì, gia vị, bánh kẹo... và các dụng cụ y tế cho con nơi đây. Đặc biệt ngay tại chương trình, . Thông qua tính năng này, dù ở bất cứ nơi đâu, người dân cũng có thể kết nối trực tiếp với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và đang làm việc ở các bệnh viện uy tín tại TP. HCM. Sau khi kết nối với bác sĩ chuyên khoa, người dân trình bày tình trạng sức khỏe, sau đó các bác sĩ sẽ tư vấn, giải đáp cũng như đưa ra những lời khuyên phù hợp để tự chăm sóc sức khỏe cho người thân, gia đình.

image1.png

Medigo triển khai dịch vụ Bác sĩ tư vấn online cho bà con M’nông

Đáp lại tình cảm này, Phó chủ tịch UBND xã Nhân Đạo – ông Đỗ Ngọc Hùng chân thành cảm ơn Medigo đã quan tâm, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, thông qua chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến kết nối trực tiếp với bác sĩ, người dân hiểu hơn về giá trị, tầm quan trọng mà các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực y tế mang lại. Từ đó sẽ giúp người dân chủ động chăm sóc sức khỏe của mình, người thân mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng Medigo”.

image2.png

Medigo trao tặng 120 phần quà cho bà con Bon Pinao

Không chỉ mang đến nền tảng chăm sóc sức khỏe từ xa tạo điều kiện nâng cao sức khỏe cho người dân, Medigo còn luôn đồng hành cùng cộng đồng xã hội qua những chương trình thiện nguyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Ban Truyền thông Medigo

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software