lcp

So sánh Derma Forte Advanced và Derma Forte

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

Sản phẩm Derma Forte giúp trị mụn trứng cá ở dạng nhẹ và vừa, nổi bật với tác dụng trị thâm mụn chắc hẳn đã trở thành sản phẩm quốc dân được người người tin dùng và đánh giá cao. Để tiếp nối với thành công đó hãng đã cho ra mắt thêm sản phẩm Derma Forte Advanced, đây được xem như một phiên bản nâng cấp của Derma Forte với nhiều công dụng mạnh mẽ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Derma Forte Advanced và Derma Forte khác nhau như thế nào về thành phần, công dụng Cũng như cảm nhận khi bôi sản phẩm trên da nhé!

1. Derma Forte Advanced và bản thường khác nhau ở đâu?

Nhìn chung, cả hai sản phẩm đều có nhiều điểm tương đồng, chỉ có sự khác nhau ở một số thành phần trong sản phẩm và bao bì vỏ hộp in ấn khác nhau. Ở bản Derma Forte Advanced có thêm chữ Advanced (Nâng cao) còn bản thường chỉ in Derma Forte.

derma forte advanced và derma forte

Với bản Derma Forte thường thì thành phần chính là Axit Azelaic nhưng không được ghi rõ nồng độ % có mặt trong sản phẩm, rất khó để có thể chọn nồng độ phù hợp với từng tình trạng da. Bởi vì Axit Azelaic nồng độ từ 10-20% thì mới mang lại hiệu quả cao nhất và ở dạng gel thường Axit Azelaic chỉ có 2%.

Cả 2 bản đều có các thành phần khác như Vitamin C, Vitamin E, coenzyme q10 với nhiệm vụ chính là trị thâm mụn, trị nám. Tuy nhiên, ở bản Derma Forte chỉ có tác dụng đối với những người mới bắt đầu skincare trị mụn, thích hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm vì chúng chuyên trị mụn ẩn, mụn đầu đen nhẹ, không có nhiều tác dụng trên mụn viêm nặng.

Khi so sánh Derma Forte và Derma Forte Advanced ta sẽ thấy sự khác nhau rõ ràng nhất chính là bảng thành phần. Nếu Derma Forte có thành phần chính là Axit Azelaic thì Derma Forte Advanced lại có thành phần chính là Tazarotene, thuộc thế hệ thứ ba của retinoids, có hoạt tính mạnh hơn so với retinol và tretinoin, tác dụng chính là trị mụn trứng cá vừa đến nặng. Sản phẩm này sẽ có công dụng trị mụn viêm hiệu quả hơn so với bản Derma Forte thông thường vì chứa các thành phần có tác dụng trị mụn tốt hơn.

Ngoài ra, bản Derma Forte Advanced nâng cấp cũng không lành tính như bản Derma Forte thường, tuyệt đối không sử dụng cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, dừng sử dụng sản phẩm này trước khi mang thai từ 1-3 tháng để tránh các ảnh hưởng xấu, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

2. Review cảm nhận bôi, mùi vị và đánh giá thực tế

Đầu tiên là về mùi hương của Derma Forte bản Advanced và bản thường đều tương tự nhau, có mùi thơm đặc trưng của vòng Benzen có trong sản phẩm, mùi sẽ hơi hắc. Chất liệu ở dạng gel trắng gần như trong suốt, không màu, bản mới Derma Forte Advanced chất đặc hơn so với bản cũ một chút.

derma forte advanced và derma forte

Khi bôi lên da thấm tương đối nhanh nhưng Derma Forte Advanced sẽ mang lại cảm giác bị bóng hơn một chút so với bản cũ là Derma Forte. Cả hai dòng kem trị mụn khi bôi lên da và thoa thêm lớp kem chống nắng sẽ rất dễ bị vón cục, kì ra ghét vì dạng gel sẽ không thấm vào da nhiều, dễ để lại mảng dính.

3. Kết hợp Derma Forte Advanced và Derma Forte được không?

Thành phần chính của 2 bản là Axit Azelaic và Tazarotene, 2 hoạt chất này có thể kết hợp sử dụng chung với nhau. Vì vậy, ta có thể kết hợp Derma Forte Advanced và Derma Forte bản thường trong cùng một routine để phát huy công dụng tốt nhất là trị thâm và trị mụn viêm sưng hiệu quả. Nếu bạn có làn da khỏe, bạn có thể bôi Derma Forte bản thường vào sáng và tối, bôi Derma Forte Advanced vào buổi tối.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, bạn có thể kết hợp bôi 2 sản phẩm này cách ngày hoặc cách buổi để tránh da quá nhạy cảm và bị kích ứng.

derma forte advanced và derma forte

Nếu bạn đang tìm hiểu các sản phẩm trị mụn phù hợp với tình trạng da của mình, hãy tải ngay Medigo app - app đặt thuốc online giao hàng tận nơi được nhiều khách hàng tin dùng tại Việt Nam. Khi đặt thuốc tại Medigo app, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình miễn phí từ các dược sĩ nhiều kinh nghiệm, sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm trị mụn phù hợp với nhu cầu.

Trên đây là những thông tin về sự khác nhau giữa Derma Forte Advanced và Derma Forte bản thường, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn các sản phẩm trị mụn phù hợp để có thể phát huy tối đa tác dụng của chúng.

Derma Forte Advanced và Derma Forte phải sử dụng từ 1-3 tháng mới thấy được hiệu quả rõ rệt, vì vậy bạn cần phải kiên trì và sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp cuộc sống khoa học, ngủ sớm, uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh để cơ thể có thể đào thải các độc tố, giảm thiểu tình trạng nổi mụn do thức khuya, ăn đồ cay nóng bạn nhé!

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software