lcp

Top 8 thuốc bổ mắt của Nhật Bản tốt nhất 2023

Ngày cập nhật 08/03/2024

Chia sẻ:

doctor avatar

BS.CKI TRƯƠNG VĨNH THÁI

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Đa khoa-Nội tổng quát-Thận tiết niệu

doctor avatar

BS.CKI TRƯƠNG VĨNH THÁI

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Đa khoa-Nội tổng quát-Thận tiết niệu

Thuốc bổ mắt của Nhật cần thiết cho đôi mắt khỏe mạnh, bổ sung dưỡng chất tăng cường thị lực. Tham khảo ngay các thuốc bổ mắt của Nhật tốt nhất hiện nay.

1.&nbsp;<a href="https://www.medigoapp.com/product/vien-uong-dau-ca-ho-tro-tim-mach-omega-3-epa-dha-orihiro-hop-1-lo-180-vien-nang-mem.html"><u>Thuốc bổ mắt của Nhật Omega 3 Orihiro</u></a>

Dầu cá Omega 3 Orihiro đến từ thương hiệu Orihiro đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Dầu cá Omega 3 Orihiro chiết xuất từ các ở vùng biển sâu, không chứa thủy ngân hay kim loại nặng, an toàn cho sức khỏe.

thuốc bổ mắt của nhật

Thành phần trong dầu cá Omega 3 Orihiro:

  • EPA (Eicosapentaenoic Acid)
  • DHA (docosahexaenoic acid)

Công dụng Omega 3 Orihiro:

  • Bổ sung omega 3 hàm lượng cao, thúc đẩy phát triển thị giác, chăm sóc đôi mắt sáng khỏe. 
  • Giảm mỏi mắt, nhức mắt cho người thường xuyên xem tivi, điện thoại, máy tính hay đọc sách báo. 

Sản phẩm sử dụng cho người mắc các tật khúc xạ: cận thị, viễn thị, loạn thị,... hoặc người cần bổ sung dưỡng chất cho mắt, ngăn ngừa các bệnh về mắt. 

Viên dầu cá Omega 3 Orihiro có uu điểm lành tính, không chất phụ gia, không phẩm màu, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên thời gian phát huy tác dụng của sản phẩm khá chậm, phụ thuộc vào cơ địa từng người. Người dùng cần sử dụng đều đặn và theo liệu trình lâu dài, kết hợp ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, khoa học để thấy được kết quả.

Cách sử dụng: Uống 4 viên mỗi ngày, uống sau bữa ăn.

Giá tham khảo: 285.000 vnđ/hộp 180 viên

2.&nbsp;Viên uống DHC Lutein Blue Light Protection

DHC là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của Nhật được thành lập từ năm 1972. 

thuốc bổ mắt của nhật

DHC lutein Blue Light Protection là sản phẩm thuốc bổ mắt của Nhật giúp hỗ trợ chống ánh sáng xanh từ bên trong. Sở hữu 2 hoạt chất chính là lutein và anthocyanin, sản phẩm giúp nuôi dưỡng đôi mắt khỏe và giảm tác hại của ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử. 

Sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những người bị mỏi mắt, nhìn mờ, người phải thường xuyên dùng máy tính hoặc cần tăng cường bảo vệ mắt

DHC là thương hiệu số 1 Nhật Bản trong suốt 20 năm liền (2000 – 2019) về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người và làm đẹp, có doanh thu đứng đầu trong lĩnh vực thực phẩm chức năng kênh thương mại điện tử tại xứ sở hoa anh đào.

3.&nbsp;<a href="https://www.medigoapp.com/product/thuoc-nho-mat-santen-pc-hop-1-chai-12ml.html"><u>Thuốc nhỏ bổ mắt của Nhật Sante PC</u></a>

Santen là công ty dược phẩm Nhật chuyên biệt trong nhãn khoa, với các sản phẩm giúp bảo vệ và giữ gìn thị lực cho đôi mắt. Sante PC là dung dịch nhỏ mắt bổ sung vitamin cho mắt không chỉ nổi tiếng tại Nhật mà còn được ưa chuộng rộng rãi tại nhiều quốc gia khác. Thuốc nhỏ mắt Sante PC giúp cấp ẩm, tăng khả năng điều tiết của mắt, bảo vệ mắt khỏi tác hại từ các tia bức xạ máy tính. 

thuốc nhỏ bổ mắt của nhật

Thành phần chính : Vitamin B12, Vitamin B6, natri sulfate chondroitin 

Công dụng

  • Cung cấp vitamin B12, vitamin b6 và các dưỡng chất có lợi cho mắt. 
  • Hạn chế tác động của các tia bức xạ, bảo vệ giác mạc không bị tổn thương. 
  • Tăng khả năng điều tiết, tránh căng thẳng, giảm áp lực lên mắt. 
  • Dưỡng ẩm mắt, khắc phục nhanh các triệu chứng khô, mỏi mắt. 

Cách sử dụng: nhỏ từ 1 - 3 giọt mỗi lần dùng. Sử dụng tối đa 6 lần/ngày. 

Thuốc nhỏ mắt Sante PC là sản phẩm nhỏ mắt giúp chăm sóc mắt toàn diện, được thiết kế dành riêng cho những người dùng máy tính, điện thoại, màn hình điện tử nhiều, hỗ trợ tăng thị thực, giảm cận thị ở người học tập và làm việc căng thẳng.

Giá tham khảo: 129.000 vnđ/lọ 12ml

4. Thuốc bổ mắt của Nhật Q&amp;P Kowa Plus&nbsp;

Thuốc bổ mắt Q&P Kowa Plus được sản xuất bởi tập đoàn Kowa, Nhật Bản. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng để chăm sóc đôi mắt cho trẻ em, người cao tuổi, người có thị lực kém. Nhờ cung cấp các thành phần dưỡng chất như vitamin B1, B12, Chondroitin, Hyaluronic,...sẽ tăng cường lưu thông máu, giảm mỏi mệt cho mắt, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tật khúc xạ. 

thuốc nhỏ bổ mắt của nhật

Thành phần chính:

  • Chondroitin: bồi bổ giác mạc, giảm nhức mỏi, khô rát mắt. 
  • Hyaluronic Acid: duy trì độ ẩm cho mắt. 
  • Các loại vitamin: chống oxy hóa, bảo vệ tế bào mắt. 

Công dụng

  • Bổ sung độ ẩm cho mắt, giảm khô mắt khi phải làm việc trong nhiều giờ. 
  • Bảo vệ mắt, hạn chế tác động của ánh sáng xanh và tia cực tím. 
  • Tăng cường thị lực, phòng tránh cận thị, loạn thị, các bệnh về tật khúc xạ.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, giảm nguy cơ đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng. 

Sản phẩm sử dụng cho trẻ em từ 15 tuổi trở lên, hay dùng điện thoại, người thường xuyên làm việc với máy tính, sách vở; người bị suy giảm thị lực, tầm nhìn kém. 

Viên uống bổ mắt Q&P Kowa Plus có nguồn gốc từ thiên nhiên nên khá lành tính, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cách sử dụng: uống 2 - 3 viên mỗi ngày. 

Giá tham khảo: 580.000vnđ/hộp 180 viên

5. Thuốc bổ mắt của Nhật Blueberry Orihiro

Viên uống bổ mắt Blueberry Orihiro chiết xuất từ trái Việt quất chứa hàm lượng lớn các vitamin, khoáng chất có lợi giúp tăng cường thị lực, điều trị mỏi mắt, khô mắt đồng thời giảm nguy cơ mắc các tật khúc xạ, đục thủy tinh thể. Viên uống dễ sử dụng, dù có thành phần dầu cá nhưng không tanh, không có mùi vị khó chịu. 

Thành phần

  • Chiết xuất việt quất 
  • Dầu cá tinh khiết chứa DHA, EPA 
  • Kẽm 
  • Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B1, B2, B6, B12 

Công dụng 

  • Cung cấp DHA, vitamin C, E, B, kẽm,...thúc đẩy chức năng thị giác. 
  • Giảm mỏi mắt, khô mắt, tăng khả năng điều tiết mắt. 
  • Chống oxy hóa, hạn chế tác hại từ gốc tự do, duy trì sức khỏe tổng thể. 
  • Bảo vệ mắt, phòng ngừa tổn thương võng mạc, giảm nguy cơ mù lòa, đục thủy tinh thể. 
thuốc bổ mắt tốt nhất của nhật

Đối tượng sử dụng

  • Người cao tuổi, người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên 
  • Người bị giảm thị lực, chức năng mắt kém.
  • Người thường xuyên làm việc khuya, tiếp xúc với ánh sáng xanh từ máy tính, điện thoại. 

Cách sử dụng: uống 4 viên mỗi ngày, uống sau bữa ăn 30 phút.

Giá tham khảo: 589.000 vnđ/lọ 120 viên

6. Viên uống bổ mắt Rohto V5 của Nhật Bản&nbsp;

Viên uống sáng mắt Rohto V5 là một trong những thuốc bổ mắt tốt nhất của Nhật với hai thành phần chính là Lutein và zeaxanthin – hai dưỡng chất cần thiết cho mắt. Lutein góp phần bảo vệ võng mạc và giúp đôi mắt sáng khỏe. Bên cạnh đó, Zeaxanthin có chức năng chống oxy hoá, làm giảm nguy cơ đục thuỷ tinh thể, thoái hoá mắt và cải thiện tầm nhìn, duy trì đôi mắt sáng khỏe từng ngày.

thuốc bổ mắt của nhật

Công dụng và chỉ định viên uống Rohto V5:

  • Giảm tình trạng mỏi mắt, mắt lờ đờ mệt mỏi ở người thường xuyên làm việc với máy tính.
  • Cải thiện thị lực ở người trung niên và người cao tuổi.

Rohto là thương hiệu lâu đời tại Nhật Bản với kinh nghiệm hơn 150 năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc mắt. Sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên nên an toàn cho người sử dụng.

Viên uống Rohto V5 có giá bán khoảng 365.000vnđ

7.&nbsp;<a href="https://www.medigoapp.com/product/vien-uong-bo-nao-nhat-ban-dha-1000s-itoh-hop-1-lo-120-vien-nang-mem.html"><u>Itoh DHA 1000mg</u></a>

Một trong những viên uống dầu cá bổ mắt được ưa chuộng trên thị trường Nhật Bản là Itoh DHA 1000mg. Sản phẩm được bổ sung đến 1000mg DHA trong khi EPA chiếm 14mg. Vì vậy, viên uống không chỉ tác động tích cực đến thị giác mà còn giúp bổ não, tăng khả năng tập trung và giảm thiểu các bệnh lý về tim.

thuốc bổ mắt của nhật

DHA chính là acid béo quan trọng có trong Omega-3 và được các chuyên gia khuyến khích bổ sung đều đặn thông qua chế độ ăn uống để bảo vệ sức khỏe. Có thể nhận thấy, thành phần này đóng vai trò quan trọng giúp sáng mắt bởi nó chiếm tỉ lệ cao trong võng mạc. 

Itoh DHA 1000mg có thể dùng được cho trẻ em, người lớn vì các thành phần được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, có độ lành tính cao, giúp cơ thể hấp thu tốt và phát huy tác dụng hiệu quả. Bên cạnh đó, viên uống còn chứa vitamin e giúp làm giảm mỡ máu, điều hòa khí huyết.

Liều dùng tham khảo:

  • Trẻ em trên 6 tuổi: Ngày uống 1 viên sau bữa ăn hoặc trong bữa ăn
  • Người lớn: Ngày uống 3 lần, mỗi lần uống 2 viên trong hoặc sau bữa ăn

Viên uống Itoh dha 1000mg có giá bán khoảng 700.000đ/ hộp 120 viên

8. Viên uống dầu cá DHA &amp; EPA SQ Nichiei Bussan

Viên uống được sản xuất theo dây chuyền khép kín, hiện đại, thành phần có chiết xuất từ tự nhiên như dầu cá mòi cùng với tinh dầu lá bạch quả, Squalene (SQ) từ gan cá mập và một số hoạt chất khác.

Sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm cho mắt, khắc phục tình trạng khô mắt, đồng thời bảo vệ mắt khỏi thoái hóa điểm vàng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, trẻ hóa làn da và phòng ngừa một số vấn đề xương khớp thường gặp.

thuốc bổ mắt của nhật

Vì có tính an toàn cao và thành phần lành tính nên viên uống DHA & EPA SQ Nichiei Bussan có thể dùng được cho trẻ em từ 7 tuổi.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là tinh chất dầu cá được khai thác từ các vùng biển sạch, có độ tinh khiết cao. Sản phẩm còn giúp tăng cường trí nhớ và tăng khả năng tập trung. Nhược điểm duy nhất chính là giá thành sản phẩm khá cao nên khó tiếp cận đến được nhiều người dùng.

Cách sử dụng:

  • Trẻ em từ 7 – 15 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 1 viên
  • Người trưởng thành: Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 2 viên

DHA & EPA SQ Nichiei Bussan có giá bán khoảng 3.400.000đ/ hộp 330 viên

Trên đây là gợi ý 8 loại thuốc bổ mắt của Nhật tốt nhất được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và đừng quên liên hệ Medigo nếu cần mua các sản phẩm thuốc bổ mắt của Nhật nhé.

Các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, không thể thay thế chẩn đoán y khoa. Nếu bạn có những vấn đề về sức khỏe cần được tư vấn, liên hệ đội ngũ Bác sĩ của chúng tôi thông qua HOTLINE hoặc ứng dụng MEDIGO

Trải nghiệm ngay các tiện ích trên ứng dụng chăm sóc sức khỏe từ xa MEDIGO. Tải App TẠI ĐÂY.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software