lcp

Top 7 thuốc tăng chiều cao cho người lớn tốt nhất 2023

Ngày cập nhật 08/03/2024

Chia sẻ:

doctor avatar

BS.CKI TRƯƠNG VĨNH THÁI

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Đa khoa-Nội tổng quát-Thận tiết niệu

doctor avatar

BS.CKI TRƯƠNG VĨNH THÁI

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Đa khoa-Nội tổng quát-Thận tiết niệu

Người lớn hơn 18 tuổi dùng thuốc tăng chiều cao còn hiệu quả không? Cùng Medigo giải đáp và tham khảo 7 sản phẩm tốt nhất theo gợi ý của người dùng và dược sĩ

1. Trên 18 tuổi uống thuốc tăng chiều cao hiệu quả không?

Chiều cao của con người được quyết định bởi nhiều yếu tố, quan trọng nhất là yếu tố di truyền, nhưng nó không quyết định toàn bộ. Các nhà khoa học xác định mức độ ảnh hưởng của di truyền đến chiều cao cơ thể dựa trên các nghiên cứu ở các cặp song sinh, người ta ước tính rằng 60–80% sự khác biệt về chiều cao giữa mọi người là do di truyền, 20–40% còn lại là do các yếu tố môi trường như dinh dưỡng, thể thao.

Sau tuổi dậy thì đến tuổi trưởng thành, chiều cao sẽ tăng chậm dần và không thay đổi nữa khi xương đóng hẳn ở tuổi 22 với nữ và 23 với nam. Do đó người trên 18 muốn tăng chiều cao cần tìm được sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao thích hợp và có chế độ dinh dưỡng, các bài tập tăng chiều cao thì mới có thể hi vọng thay đổi chiều cao ở tuổi trưởng thành.

Các loại thuốc tăng trưởng chiều cao cho người lớn giúp kích thích hệ xương dài thêm và bồi đắp dưỡng chất giúp xương vừa khỏe vừa dẻo dai ngay cả khi đã trưởng thành

uống thuốc tăng chiều cao

Từ 18 tuổi trở lên có nên uống thuốc tăng chiều cao?

2. Khái niệm về thuốc tăng chiều cao dành cho người trưởng thành

Thuốc tăng chiều cao là các loại dược phẩm hỗ trợ với tác dụng cải thiện chiều cao cho người dùng với hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào khả năng hấp thụ của cơ thể từng người, yếu tố cơ địa của họ. Hiện nay, có rất nhiều dạng sản phẩm giúp tăng chiều cao xuất hiện trên thị trường, bao gồm:

Thuốc tăng chiều cao thường sẽ cung cấp cho cơ thể trẻ một lượng dưỡng chất cần thiết cho xương khớp như Calci, vitamin D,... hoặc chứa các hợp chất có khả năng tác động lên tuyến yên, qua đó thúc đẩy tuyến yên tiết ra những hormone tăng trưởng giúp hỗ trợ cho việc phát triển chiều cao.

3. Top 7 thuốc tăng chiều cao cho người lớn tốt nhất 2023

3.1 Viên uống tăng chiều cao cho người lớn GH Creation EX+ Nhật Bản

Thuốc hỗ trợ tăng chiều cao Nhật GH Creation EX+ được sản xuất bởi AFC Efushi Group - một trong những tập đoàn về sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Nhật Bản. Viên uống này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần cần thiết cho sự phát triển và chắc khỏe của xương như Canxi từ san hô, Bone Peptide, Collagen loại 1 và Kẽm.

GH Creation EX+ hiện là một trong những thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay cho người lớn bởi thành phần chứa các acid amin giúp kích thích thùy trước của tuyến yên tiết ra nhiều Hormone tăng trưởng (GH). Vì vậy, đây là sản phẩm rất phù hợp với người trưởng thành trên 18 tuổi, đặc biệt đối với giai đoạn mà lượng hormone tăng trưởng GH trong cơ thể không còn tiết ra nhiều được nữa.

Nhờ các thành phần đó, sản phẩm hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng và toàn diện của hệ cơ xương khớp, giúp cơ thể cao hơn, hỗ trợ người dùng đạt đến chiều cao tối đa.

3.2 Viên uống tăng chiều cao cho người lớn Zeria MC Canxi

Viên uống Zeria MC Canxi bổ sung nguồn Canxi thiết yếu và dồi dào đáp ứng đủ nhu cầu hằng ngày với tỉ lệ hấp thu cao vào cơ thể, bổ sung đủ đầy nguồn canxi cho cơ thể ở các giai đoạn cần phát triển chiều cao hoặc với người lớn tuổi.

Bên cạnh nguồn Canxi cao, viên uống chứa Acid amin L-Lysine Hydrochloride và Acid Ursodeoxycholic. Hai thành phần hỗ trợ cơ thể hấp thu tối đa lượng Canxi từ viên uống.

uống thuốc tăng chiều cao có hại không

Thuốc Zeria MC Canxi

3.3 Thuốc tăng chiều cao cho người lớn Growth Height Pro

Growth Height Pro là thuốc tăng chiều cao được nghiên cứu và sản xuất tại Hoa Kỳ. Sản phẩm có thành phần chính là Canxi, Kẽm, Magie và các lợi khuẩn đường tiêu hóa thuộc nhóm lactobacillus và Bifidobacterium. Thuốc uống tăng chiều cao Growth Height Pro có các công dụng:

  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để cải thiện sức khỏe cơ bắp và chiều cao.
  • Tăng cường và duy trì mật độ khoáng cho xương, phòng ngừa loãng xương.
  • Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, hạn chế các bệnh đường ruột, tăng cường hấp thụ và chuyển hóa thức ăn ở ruột.

Sản phẩm phù hợp với người có nhu cầu cải thiện chiều cao, những người có chế độ ăn không đủ chất dinh dưỡng., dễ gặp các rối loạn tiêu hóa cũng như người lớn tuổi muốn phòng ngừa các vấn đề xương khớp.

thuốc uống tăng chiều cao

Viên uống Go Height Pro của Hoa Kỳ

3.4 Thuốc tăng chiều cao cho người lớn Taller Max

Taller Max là sản phẩm tăng chiều cao của Mỹ giúp cải thiện chiều bổ sung canxi cho cơ thể còi xương, suy dinh dưỡng. 

Thành phần chính chứa hàm lượng canxi nano và những dưỡng chất, vitamin, acid amin cần thiết cho sự hấp thụ như Magie, Kẽm,... mang đến ưu điểm vượt trội trong phát triển chiều cao.

thuốc hỗ trợ tăng chiều cao

Thuốc tăng chiều cao Taller Max

3.5 Thuốc tăng chiều cao cho người lớn Super Growth Height

Super Growth Height được nghiên cứu bới các chuyên gia hàng đầu và sản xuất theo công nghệ hiện đại tại Mỹ, chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ tăng trưởng chiều cao vượt trội. 

Thành phần chính: Super Growth Height có nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên như: tinh chất đậu nành, lúa mì, canxi và hàm lượng protein cao.

Sản phẩm không chỉ hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao ở người lớn, sau tuổi dậy thì mà còn cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay

Thuốc tăng chiều cao cho người lớn Super Growth Height

3.6 Thuốc phát triển chiều cao người lớn Nubest Tall

NuBest Tall là viên uống hỗ trợ tăng chiều cao dành cho cả trẻ em và người lớn; được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn NuBest nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm được nhiều người Việt Nam tin dùng và sử dụng trong thời gian gần đây.

Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Các thành phần khoáng chất trong viên uống như collagen tuýp 2, 5-HTP, canxi nano,… khi được bổ sung vào cơ thể sẽ chăm sóc sức khỏe xương khớp và kích thích phát triển toàn diện.

Để có hiệu quả tốt khi sử dụng NuBest Tall, bạn nên kết hợp với chế độ ăn lành mạnh, tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc và ngủ trước 23h.

thuốc tăng trưởng chiều cao

Thuốc phát triển chiều cao người lớn Nubest Tall

3.7 Thuốc giúp tăng chiều cao ở người trưởng thành Nutrivita NutriTaller

Nutrivita NutriTaller là một trong những viên uống hỗ trợ tăng chiều cao dành cho người lớn được nhiều người tin dùng. Sản phẩm chứa các hạt canxi siêu nhỏ, giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn rất nhiều lần so với canxi thông thường. 

Đồng thời, sản phẩm còn được sản xuất dựa trên nguyên liệu và công nghệ tiên tiến, giúp các thành phần trong thuốc có thể phát huy công dụng một cách tốt nhất. Sử dụng viên uống theo đúng liệu trình từ 3 – 6 tháng để phát huy được tối đa công dụng.

thuốc tăng chiều cao

Thuốc tăng chiều cao Nutrivita NutriTaller

4. Tác hại khi sử dụng quá liều thuốc tăng chiều cao

Nhiều người thắc mắc rằng uống thuốc tăng chiều cao có hại không, thì câu trả lời là có nếu không sử dụng đúng cách, đúng liều lượng. Mặc dù có thể mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho sự phát triển chiều cao, tuy nhiên bạn cần tìm hiểu về một số tác hại của việc sử dụng các thuốc tăng chiều cao.

  • Ảnh hưởng chức năng gan, thận

Sử dụng các thuốc tăng chiều cao không phù hợp hoặc sử dụng với liều lượng cao và kéo dài có thể gây ảnh hưởng tới chức năng gan, thận..

Sử dụng quá nhiều calci, vitamin d3 gây dư thừa, từ đó làm cơ thể không thể tự đào thải được các hoạt chất, dẫn đến hại cho gan và thận.

Do vậy, sử dụng thuốc tăng chiều cao không đúng hoặc quá liều so với quy định của nhà sản xuất có thể dẫn đến tổn thương gan, thận và gây ra nhiều rủi ro khác.

  • Gây thừa Hormone tăng trưởng

Hormone tăng trưởng đặc biệt là hormone GH, là thành phần rất quan trọng đối với trẻ em trong sự phát triển chiều cao. Thông thường, các dược phẩm tăng chiều cao có chứa GH thường được tổng hợp thông qua công nghệ tái tổ hợp gen người (human growth hormone –). Tuy nhiên, việc tự ý mua và sử dụng phẩm tăng chiều cao dạng này mà chưa qua sự đánh giá và cho phép của bác sĩ chuyên khoa, có thể gây dư thừa hormone HGH và ảnh hưởng đến quá trình phát triển, đồng thời sự thừa hormone tăng trưởng còn có thể dẫn đến đau đầu và yếu cơ.

5. Lưu ý khi sử dụng thuốc tăng chiều cao cho người lớn

Hầu hết các sản phẩm thuốc tăng chiều cao cho người lớn đều là thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao. Nên cùng với việc sử dụng sản phẩm này thì bạn còn cần một chế độ dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ và chế độ luyện tập với các bài tập tăng chiều cao thích hợp, ăn ngủ đúng giờ, uống nhiều nước… Đặc biệt cần lưu ý để kích thích tăng chiều cao hiệu quả tốt nhất:

  • Hiệu quả của các sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thu dưỡng chất của từng người.
  • Tăng chiều cao bằng thuốc cho đối tượng trưởng thành thường gặp nhiều khó khăn hơn so với độ tuổi dậy thì, chính vì thế bạn cần kết hợp với rèn luyện thể dục thể thao hợp lý kèm chế độ ăn uống nhằm kích thích sự phát triển tự nhiên của hệ xương khớp.
  • Chọn sản phẩm tăng chiều cao đã được Bộ Y Tế cấp phép, có thành phần hỗ trợ sức khỏe xương khớp như Vitamin D3, MK7, magie để tăng khả năng hấp thu Calci.
  • Không dùng nhiều sản phẩm tăng chiều cao có thành phần tương tự nhau vì gây thừa liều. Ví dụ, sản phẩm bổ sung D3 cũng quảng cáo giúp hấp thụ canxi tăng chiều cao, sản phẩm bổ sung canxi tăng chiều cao cũng có chứa D3.

Các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, không thể thay thế chẩn đoán y khoa. Nếu bạn có những vấn đề về sức khỏe cần được tư vấn, liên hệ đội ngũ Bác sĩ của chúng tôi thông qua HOTLINE hoặc ứng dụng MEDIGO

Trải nghiệm ngay các tiện ích trên ứng dụng chăm sóc sức khỏe từ xa MEDIGO. Tải App TẠI ĐÂY.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software