lcp

Cách kết hợp Klenzit MS và Derma forte trị mụn hiệu quả

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

Klenzit MS và Derma forte cái nào tốt hơn? Cách sử dụng kết hợp Derma forte và Klenzit MS trị mụn như thế nào? Cùng MEDIGO tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

So sáng kem trị mụn Klenzit MS và Derma forte

Trước khi phân tích có nên kết hợp Klenzit MSDerma forte để điều trị mụn hay không, hãy cùng so sánh Klenzit MS và Derma forte:

Kem trị mụn Klenzit MS

Klenzit MS được biết đến là một loại thuốc da liễu dạng gel chuyên điều trị mụn trứng cá dưới dạng bôi ngoài da. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Dược phẩm Glenmark đến từ Ấn Độ. Đây là thuốc kê đơn theo toa của bác sĩ.

Sản phẩm Klenzit MS có thành phần chính là Adapalene có khả năng điều trị các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn ẩn. Sản phẩm cũng phát huy tốt hiệu quả điều hòa quá trình sừng hóa, biệt hóa tế bào trên nền da bị viêm.

klenzit ms và derma forte

Kem trị mụn Derma forte

Derma forte được cộng đồng làm đẹp tin tưởng lựa chọn nhờ công dụng trị mụn thâm hiệu quả. Sản phẩm có dạng tuýp gel, được sản xuất bởi công ty dược phẩm Gamma, Việt Nam. So với Klenzit MS, Derma forte chứa nhiều thành phần dưỡng hơn, bao gồm Acid Azelaic, Vitamin E, Vitamin C, coenzyme q10 và các tá dược khác.

Tác dụng nổi bật của Derma forte có thể kể đến như: điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn cám, hỗ trợ đẩy mụn và điều trị mụn ẩn, ngăn ngừa và làm giảm tình trạng thâm do mụn, tẩy da chết nhẹ nhàng và dưỡng da sáng mịn. Hiệu quả trị thâm của sản phẩm được đánh giá cao hơn tác dụng trị mụn.

klenzit ms và derma forte

Có nên kết hợp Klenzit MS và Derma Forte không?

Theo nhiều dược sĩ, chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp Klenzit MS và Derma Forte để tăng hiệu quả trị mụn và thâm. Bởi trong khi Klenzit MS phát huy tốt tác dụng giảm sừng và đẩy nhân mụn để trị mụn ẩn và các loại mụn khác thì Derma forte có công dụng giảm viêm, giảm thâm rất tốt. Khi kết hợp, cả hai sẽ hỗ trợ cho nhau trong quá trình gom cồi, trị mụn và điều trị sau mụn.

Tuy nhiên, việc kết hợp Klenzit MS và Derma Forte chỉ cho thấy hiệu quả rõ rệt với làn da có tình trạng mụn nhẹ đến trung bình, không có nhiều mụn bọc và mụn sưng viêm.

Vậy cách kết hợp Klenzit MS và Derma forte trị mụn như thế nào là đúng cách? Cùng tìm hiểu trong nội dung tiếp theo.

Cách kết hợp Klenzit MS và Derma forte trị mụn

Để đảm bảo an toàn và điều trị mụn hiệu quả, việc kết hợp Klenzit MS và Derma forte nên có sự tư vấn và chỉ định từ bác sĩ. Nếu nền da không quá nhạy cảm và hiểu rõ tình trạng da của mình, bạn có thể tham khảo cách kết hợp Klenzit MS và Derma forte trị mụn dưới đây:

Klenzit MS sử dụng vào buổi tối: làm sạch da mặt và lau khô bằng khăn sạch. Sau đó lấy một lượng kem vừa đủ lên đầu ngón tay rồi thoa một lớp mỏng lên da mỗi tối trước khi đi ngủ rồi thực hiện các bước khóa ẩm như bình thường.

Derma Forte dùng vào buổi sáng: sau khi làm sạch da, thoa một lớp mỏng gel trị mụn Derma Forte rồi sử dụng kem chống nắng. Có thể sử dụng thêm Derma forte vào buổi chiều để đẩy nhanh quá trình điều trị.

klenzit ms và derma forte

Lưu ý khi kết hợp Klenzit MS và Derma forte

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp Klenzit MS và Derma forte để trị mụn, nhưng cần hiểu rõ tình trạng mụn của mình đang ở cấp độ nào. Việc kết hợp hai sản phẩm sẽ phù hợp với da mụn cấp độ 1 và 2. Còn tình trạng nặng hơn nên tìm đến chuyên gia hoặc bác sĩ da liễu để được tư vấn hướng điều trị tốt nhất.

Một điểm cần lưu ý nữa là không được quên sử dụng kem chống nắng khi sử dụng các sản phẩm trị mụn Derma forte và Klenzit MS.

Đối với Klenzit MS, có thể sử dụng 1-2 lần trong tuần đầu tiên để da thích ứng và quan sát xem da có bị kích ứng hay không. Sau đó tăng dần tần suất sử dụng lên.

Và mỗi nền da sẽ có tình trạng và vấn đề khác nhau. Vì vậy quy trình sử dụng và liều lượng sẽ cần có sự điều chỉnh cho phù hợp. Cần kiên trì vào tuần đến vào tháng để đạt hiệu quả trị mụn tốt nhất.

Trên đây là những thông tin cơ bản về hai sản phẩm trị mụn đang được ưa chuộng là Derma forte và Klenzit MS, mong rằng những thông tin mà Medigo App chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về hai sản phẩm này cũng như cách kết hợp để điều trị mụn. Việc sử dụng kết hợp Klenzit MS và Derma forte là giải pháp hiệu quả được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và có quy trình điều trị tốt nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ về tình trạng da hoặc nhờ sự tư vấn của bác sĩ.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software