lcp

Klenzit MS bôi toàn mặt được không?

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

BS.CKI Lương Tố Quyên

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

doctor avatar

BS.CKI Lương Tố Quyên

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

Klenzit MS được rất nhiều chị em yêu thích và tin dùng bởi đây là một trong những loại kem trị mụn có tác dụng hiệu quả cao, giá thành hợp lí. Hãy cùng Medigo tìm hiểu những thông tin liên quan đến sản phẩm cũng như tìm hiểu câu trả lời cho vấn đề Klenzit MS bôi toàn mặt được không được rất nhiều người quan tâm nhé!

1. Thành phần và công dụng của Klenzit MS

Klenzit MS thuộc loại thuốc bôi giúp trị mụn trứng cá, đây là nhóm thuốc điều trị bệnh da liễu. Mỗi tuýp có khối lượng là 15g, chuyên dùng để điều trị các loại mụn trứng cá khác nhau bao gồm: mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn mủ,...

Đây là một sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn độ, thuộc công ty Glenmark Pharmaceuticals Ltd - công ty dược phẩm hàng đầu thế giới.

klenzit ms bôi toàn mặt được không

Thành phần của kem trị mụn Klenzit MS

Adapalne: Thuốc có thành phần chính là hoạt chất Adapalene dưới dạng bào chế hạt vi cầu, hàm lượng là 0.1% kl/kl. Đây là một retinoid thuộct hế hệ thứ ba, chủ yếu sử dụng để điều trị mụn trứng cá ở mức độ nhẹ đến vừa. Adapalene có tác dụng giúp ngăn ngừa những ổ viêm, tiêu diệt nhân mụn, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn, đẩy nhanh quá trình hồi phục cho da, giúp da khỏe mạnh và nhanh lành hơn.

Ngoài ra, Adapalene còn có tác dụng giúp tăng hiệu quả của các loại kem trị mụn khác, giúp đẩy nhanh quá trình trị mụn, cải thiện sắc tố da.

klenzit ms bôi toàn mặt được không

Propylene Glycol: Có tác dụng cấp ẩm cho da, tránh tình trạng da bị khô, bong tróc khi sử dụng kem trị mụn.

Ngoài ra, Klenzit MS còn có một số thành phần khác với tá dược vừa đủ: natri hydroxide, nước tinh khiết, Propylene glycol, Poloxamer 407, Dinatri edetat, Methyl hydroxyl benzoate, carbomer 940, Phenoxyethanol.

Công dụng của kem trị mụn Klenzit MS

klenzit ms bôi toàn mặt được không

Klenzit MS có khả năng trị mụn rất tốt, chuyên điều trị các loại mụn trứng cá như: Mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm, mụn mủ nhờ vào tác dụng tiêu nhiệt nhân mụn, kháng viêm hiệu quả.

Klenzit MS còn giúp điều hòa sự biệt hóa tế bào, tham gia vào quá trình viêm, điều hòa quá trình sừng hóa để hạn chế được trường hợp dày sừng trên da. Thuốc có tác dụng trị mụn, hạn chế sự hình thành các nốt mụn viêm, giảm nổi mụn và ngăn ngừa mụn tái phát.

Thuốc còn có cơ chế gắn đặc hiệu vào thụ thể Acid Retinoic, có tác dụng ngăn cản sự đáp ứng của bạch cầu đa nhân.

Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giúp cho làn da mịn màng hơn.

2. Klenzit MS bôi toàn mặt được không?

Nếu như bạn đang có tình trạng mụn viêm toàn mặt thì có thể dùng được. Nếu chỉ bị mụn ở một số vùng da nhất định thì chỉ nên bôi lên các nốt mụn của vùng da đó để tránh kích ứng và những tác dụng phụ không mong muốn.

klenzit ms bôi toàn mặt được không

Thông qua những thông tin mà Medigo cung cấp, hy vọng bạn đã có những thông tin cần thiết để trả lời câu hỏi Klenzit MS bôi toàn mặt được không? Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm kem trị mụn Klenzit MS, hãy truy cập ngay vào ứng dụng Medigo app hoặc truy cập website medigoapp.com để có thể tìm kiếm nhà thuốc gần nhất và đặt giao hàng tận nơi, đảm bảo sản phẩm chính hãng, đã được kiểm duyệt cấp phép.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software