lcp

So sánh kem trị mụn Decumar New và Decumar Advanced

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

Ths.BS Nguyễn Thị Thảo My

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

doctor avatar

Ths.BS Nguyễn Thị Thảo My

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

Decumar New và Decumar Advanced là hai dòng sản phẩm nổi bật, được nhiều người biết đến của thương hiệu Decumar. Mời bạn cùng Medigo đến với bài review chi tiết dưới đây để cùng so sánh sự khác biệt về bao bì, thành phần, công dụng của hai sản phẩm này nhé!

1. So sánh thiết kế bao bì

Hai dòng sản phẩm Decumar này đều được thiết kế trong tuýp nhựa 20g tiện lợi, tuy nhiên về kiểu dáng lại có chút khác biệt. Decumar Advanced là dạng tuýp nhựa thon dài, nhỏ gọn còn Decumar New lại có kích thước chiều ngang lớn hơn một chút, nhưng vẫn đảm bảo tiện lợi khi di chuyển, mang đi. Phần nắp đậy của 2 sản phẩm cũng được thiết kế khá chắc chắn. Điểm khác nhau nhiều nhất về bao bì của hai sản phẩm này có lẽ là về màu sắc của chúng. Đối với Decumar Advanced, tuýp nhựa gồm 2 màu vàng cam và trắng còn Decumar New chỉ duy nhất một màu vàng cam.

decumar new và decumar advanced

Phần chữ in tên sản phẩm Decumar màu trắng nổi bật trên nền vàng cam tạo sự bắt mắt, thu hút. Thông tin về thương hiệu, xuất xứ, thành phần, công dụng, hạn sử dụng đều được in rõ trên phần thân hộp giấy cho người dùng có thể dễ dàng tìm hiểu sản phẩm.

2. So sánh về thành phần của Decumar New và Decumar Advanced

Cả hai loại kem trị mụn này đều có các thành phần giống nhau như:

  • Curcumin Nano: Đây là một loại chất kháng sinh tự nhiên, có tác dụng kháng khuẩn cho những nốt mụn viêm, hỗ trợ da mau lành trước những tổn thương. Đặc biệt, đây là một loại phân tử với kích thước siêu nhỏ giúp cho curcumin có thể thẩm thấu rất sâu dưới lớp da giúp phát huy tốt dụng tốt hơn, giảm kích thước nốt mụn, làm mờ những vết thâm do mụn để lại với thời gian nhanh chóng.
  • Chiết xuất lá chanh Sim có tác dụng kiểm soát da nhờn tối ưu, giảm tiết nhờn giúp hỗ trợ quá trình trị mụn viêm và trị thâm sẹo do mụn diễn ra nhanh chóng và tốt hơn.
  • Vitamin E và lô hội: Giúp tạo độ ẩm cho da luôn mịn màng, hỗ trợ tổng hợp collagen và Elastin để ngăn ngừa quá trình lão hóa, tái tạo da, mang lại nét đẹp tươi trẻ.
  • Tinh chất hành tây đỏ (Allium Cepa Extract): Có tác dụng giúp kiểm soát Collagen trên da, ngăn ngừa quá trình hình thành sẹo lõm, sẹo lồi.
  • Glycerin: Đây là một thành phần quen thuộc, có công dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa cho da. Đồng thời, thành phần này cũng có tác dụng như một hàng rào giúp củng cố, phục hồi da, bảo vệ da khỏi các tác nhân ảnh hưởng xấu đến da.

decumar new và decumar advanced

Điểm khác biệt duy nhất trong thành phần của hai dòng sản phẩm này chính là Gel ngừa mụn Decumar Advanced là phiên bản nâng cấp, cải tiến của Decumar New. Vì vậy chúng được bổ sung thêm thành phần tinh chất rau má Pháp được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu với tác dụng giảm viêm mụn vượt trội, có khả năng tái tạo tế bào da, mờ thâm và ngừa sẹo hiệu quả, giúp giảm mụn nhanh chóng.

3. So sánh về hiệu quả sử dụng của Decumar New và Decumar Advanced

Khi so sánh về hiệu quả của hai sản phẩm Decumar New và Decumar Advanced, chúng ta sẽ không nhận thấy có sự khác biệt nhiều bởi hai sản phẩm đều làm tốt nhiệm vụ trị mụn và mờ thâm sẹo. Tuy nhiên, hiệu quả mà Decumar Advanced mang lại có phần nhỉnh hơn so với Ducumar New, mời bạn cùng Medigo tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

3.1 Hiệu quả trị mụn của Decumar New

  • Ngừa các loại mụn trứng cá như: Mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn viêm,...
  • Decumar New là dòng sản phẩm nâng cấp của Decumar cũ, sản phẩm được bổ sung thêm tinh chất chanh sim giúp kiểm soát dầu nhờn tối ưu, giúp quá trình điều trị mụn viêm và sẹo mụn hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Kháng khuẩn, kháng viêm tiêu diệt nhân mụn, giúp giảm kích thước nốt mụn nhanh chóng
  • Làm mờ thâm, mờ sẹo rất tốt
  • Dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa da

decumar new và decumar advanced

3.2 Hiệu quả trị mụn của Decumar Advanced

  • Điều trị các loại mụn trứng cá như mụn viêm, sưng đỏ, mụn mủ, mụn đầu đen,...
  • Giảm kích thước mụn nhanh chóng, gom cồi mụn cực đỉnh, giảm sưng đỏ ở các nốt mụn viêm nhờ kết hợp nano curcumin và tinh chất rau má Pháp
  • Kiểm soát bã nhờn, dầu thừa giúp ngăn ngừa và hạn chế sự hình thành nhân mụn mới
  • Trị thâm, sẹo mụn, làm đều màu da. ngăn ngừa sẹo lõm sẹo lồi trên da
  • Tẩy tế bào chết cho da, tái tạo da giúp da mau lành hơn trước những tổn thương
  • Cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da

decumar new và decumar advanced

4. So sánh giá bán của Decumar New và Decumar Advanced

Hai sản phẩm này có mức giá tương đương nhau và không có sự chênh lệch nhiều, do Decumar Advanced có bổ sung thêm tinh chất rau má Pháp nên giá thành sẽ cao hơn một chút so với Decumar New. Sản phẩm gel trị mụn Decumar New hiện đang có giá khoảng 60.000 - 65.000 VNĐ/ Tuýp 20g. Sản phẩm Decumar Advanced có giá khoảng 77.000 VND/ Tuýp 20g.

Bạn có thể tìm mua hai sản phẩm của Decumar dễ dàng tại các cửa hàng thuốc uy tín có liên kết với Medigo. Nếu có nhu cầu tìm hiểu, đặt mua sản phẩm Decumar, bạn có thể truy cập website medigoapp.com hoặc tải ứng dụng Medigo app để tìm kiếm nhà thuốc gần mình nhất và tiến hành đặt hàng. Đơn hàng sẽ được giao đến tận nơi chỉ trong vòng 30 phút.

Thông qua bài viết, bạn đã nắm được các thông tin về hai dòng sản phẩm Decumar New và Decumar Advanced. Hy vọng với những thông tin mà Medigo cung cấp, bạn đã biết được sự khác nhau giữa hai dòng sản phẩm này và có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình. Chúc bạn mau lấy lại làn da láng mịn mà ai ai cũng mong ước nhé!

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software