lcp

Những loại thảo dược tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Ngày cập nhật 08/03/2024

Chia sẻ:

doctor avatar

Ths.BS Đỗ Thái Phương Ngọc

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Y học cổ truyền - phục hồi chức năng

doctor avatar

Ths.BS Đỗ Thái Phương Ngọc

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Y học cổ truyền - phục hồi chức năng

Thảo dược tăng cường sinh lý nam nào phái mạnh có thể sử dụng? Hãy cùng Medigo tìm hiểu về thảo dược cho quý ông này nhé!

1. Tại sao cần tăng cường sinh lý nam giới?

Theo nghiên cứu mới nhất từ các chuyên gia sức khỏe, tỉ lệ nam giới bị suy giảm sinh lý đang tăng lên và có dấu hiệu trẻ hóa.

thảo dược tăng cường sinh lý nam

Thảo dược tăng cường sinh lý nam

Đây là một vấn đề đáng báo động, vì mặc dù suy giảm sinh lý không đe dọa trực tiếp tính mạng, nhưng nó có thể gây ra nhiều vấn đề bệnh lý về sức khỏe. Suy giảm sinh lý có thể khiến nam giới mất cảm giác tự tin, cảm thấy mặc cảm, tự ti và những vấn đề tâm lý nghiêm trọng khác.

thao duoc tang cuong sinh ly nam 2.jpeg

Tại sao nam giới cần tăng khả năng sinh lý?

Bên cạnh đó, vấn đề này còn gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, làm tăng nguy cơ hiếm muộn. Đây cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến việc người bệnh gặp phải nhiều vấn đề bệnh lý như tim mạch, hô hấp, thần kinh, và rụng tóc.

Nếu để lâu dài, nó còn có thể gây ra những rắc rối, ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình và gây ra những căng thẳng trong hôn nhân. Vì vậy, khi phát hiện ra mình có các triệu chứng suy giảm sinh lý, nam giới cần tìm kiếm cách khắc phục ngay lập tức để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

2. Top 7 loại thảo dược tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Dưới đây là những thảo dược tăng cường sinh lý nam hiệu quả mà bạn nên biết và có thể bổ sung vào chế độ ăn uống hằng ngày của mình

2.1. Đông trùng hạ thảo

Thành phần của đông trùng hạ thảo chứa nhiều axit amin, vitamin và các nguyên tố vi lượng để tổng hợp hormone Adrenocortical giống như hormone sinh dục.

Đông trùng hạ thảo tăng sinh lý

Đông trùng hạ thảo là thảo dược tăng cường sinh lý tuyệt vời

Đông trùng hạ thảo được biết đến với công dụng giúp tăng lượng tinh hoàn, cải thiện vấn đề xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và nâng cao chất lượng tinh trùng.

2.2. Nấm linh chi

Nấm linh chi được ứng dụng trong nhiều bài thuốc để giúp tăng cường sinh lý nam bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện sức khỏe và tăng cường thể lực.

Các chất dinh dưỡng có trong nấm linh chi, đặc biệt là germanium và polysaccharides có tác dụng giúp tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh hiệu quả.

thảo dược tăng cường sinh lý nam nấm linh chi

Nấm linh chi

2.3. Nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu hay nấm tỏa dương là một trong những dược liệu hỗ trợ tăng cường sinh lý nam hiệu quả trong Đông Y.

thảo dược tăng cường sinh lý nam ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu

Thảo dược này tăng cường chức năng miễn dịch, cải thiện sức khỏe và tăng cường thể lực nhờ thành phần germanium và polysaccharides với hàm lượng dồi dào.

2.4. Nhân sâm

Trong nhân sâm chứa nhiều hoạt chất như peptidoglycans, ginsenoside và polyacetylenes, có tác dụng tăng cường ham muốn và kích thích sản xuất hormone testosterone.

Vì vậy, việc bổ sung nhân sâm giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cường sinh lực hiệu quả cho nam giới.

nhân sâm

Nhân sâm luôn được coi là thảo dược tăng sinh lý hiệu quả

2.5. Ba kích

Thảo dược ba kích là một loại thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý quen thuộc. Loài cây này chứa nhiều nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khỏe và giúp tăng cường chức năng tình dục phái mạnh.

Bổ sung ba kích với liều lượng cho phép giúp cải thiện sự tráng dương và tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới vô cùng hiệu quả.

thao duoc tang cuong sinh ly nam 1.jpeg

Ba kích ngâm rượu tăng khả năng sinh lý nam giới

2.6. Sâm cau

Sâm cau là dược liệu có tác dụng tăng cường sinh lý nam, tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện sức khỏe và tăng cường thể lực nhờ vào các hợp chất như cyclolignan và curculigoside.

thảo dược tăng cường sinh lý nam sâm cau

Bên cạnh đó, bổ sung sâm cau cho cơ thể còn giúp tăng số lượng tinh trùng, cải thiện tình trạng rối loạn dương dương, tăng cường sinh lực phái mạnh.

2.7. Rễ đinh lăng

Không chỉ rễ mà các thành phần khác nhau của cây đinh lăng như lá, thân đều có thể được sử dụng để tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị một số bệnh.

Trong đó, rễ đinh lăng đặc biệt được sử dụng để tăng cường sức khỏe xương và cải thiện chức năng tình dục. Với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, thảo dược này có tác dụng giảm triệu chứng yếu sinh lý và tăng khả năng sinh sản ở nam giới tối ưu.

thảo dược tăng cường sinh lý nam đinh lăng

Rễ đinh lăng thường được sử dụng ngâm rượu

2.8 Dâm dương hoắc

Đông y và y học hiện đại đều công nhận tác dụng của dâm dương hoắc trong việc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và mạnh gân cốt.

Dâm dương hoắc tăng sinh lý

Dâm dương hoắc giúp bổ thận tráng dương

Trong dâm dương hoắc chứa nhiều thành phần dưỡng chất có lợi như L-Arginine, vitamin E, axit béo, phytosterol và tinh dầu giúp cải thiện sinh lý nam.

Đây cũng là dược liệu được sử dụng để điều trị suy giảm chức năng sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh, vô sinh, hiếm muộn và ít tinh trùng.

2.9 Bạch tật lê

Bạch tật lê, hay còn được gọi là cây tật lê, gai ma vương là loại thảo dược được dùng điều trị các triệu chứng rối loạn dương cương, tăng cường ham muốn và cải thiện chức năng sinh lý nam giới.

Dịch chiết protodioscin trong quả bạch cật lê khi đi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành dhea (dehydroepiandrosterone), tăng ham muốn quan hệ và cải thiện khả năng cương dương.

bạch tật lê tăng sinh lý nam

Dược liệu chữa yếu sinh lý bạch tật lê

2.10 Nhục thung dung

Nhục thung dung là một loại thuốc Đông y có vị ngọt, mặn và tính ấm, tác dụng bổ thận, ích tinh và bổ huyết.

Theo sách y dược cổ, nhục thung dung còn giúp bổ thận, tráng dương và tăng cường sinh lực nam giới nhờ vào các hoạt chất như boschnaloside, orobanin, 8-epilogahic axít, betaine, nhiều loại axít hữu cơ và trên 10 axit amin.

Những chất này giúp chậm lại quá trình lão hóa, tăng cường thể lực và khả năng miễn dịch, hạ huyết áp và có tác dụng giống như hormone sinh dục.

nhục thung dung tăng sinh lý

Nhục thung dung

Với các loại thảo dược tăng cường sinh lý nam mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng các quý ông đã hiểu rõ và có thể chọn cho mình dược liệu phù hợp để bổ sung vào chế độ ăn uống thường ngày. Hy vọng thông tin bài viết trên của Medigo tổng hợp, biên soạn và kiểm duyệt lại sẽ hữu ích với bạn.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software