lcp

Top 10 sản phẩm kem trị mụn giá học sinh tốt nhất 2023

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

Ths.BS Nguyễn Thị Thảo My

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

doctor avatar

Ths.BS Nguyễn Thị Thảo My

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

Mụn tuổi dậy thì là vấn đề khiến bạn cảm thấy mất tự tin. Hãy cùng MEDIGO tìm hiểu ngày Top 10 sản phẩm kem trị mụn giá học sinh hiệu quả nhất và giá rẻ nhất trong bài viết này nhé!

Kem trị mụn giá học sinh Megaduo

Megaduo là một loại thuốc trị mụn dạng gel đang làm mưa làm gió trên nhiều cộng đồng làm đẹp bởi mức giá bình dân nhưng hiệu quả lại rất đáng thử. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Hóa mỹ phẩm Gamma, Việt Nam.

Gel trị mụn Megaduo

Thành phần chính của Megaduo là azelaic acid - một dicarboxylic acid có khả năng gom cồi mụn, kháng viêm, điều trị mụn và giảm thâm sau mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Glycolic acid - là một loại alpha hydroxy acid có tác dụng tẩy tế bào chết, hạn chế tình trạng dày sừng trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, từ đó cải thiện da mụn và các vết thâm.

Do đó, Megaduo được đánh giá cao với công dụng điều trị các vết thâm do mụn, kháng viêm, ngăn mụn phát triển, gom cồi và trị các loại mụn đầu trắng, mụn trứng cá, mụn đầu đen, cải thiện sắc tố da.

Với nhiều hiệu quả như vậy nhưng sản phẩm gel trị mụn và vết thâm Megaduo có giá khá rẻ, khoảng 105.000 VNĐ/tuýp 15g.

Kem trị mụn thâm giá học sinh Derma forte

Derma forte là một loại thuốc da liễu điều trị mụn và vết thâm mụn dưới dạng gel bôi ngoài da. Sản phẩm được sản xuất bởi Gamma Chemicals - công ty hóa mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam.

Kem trị mụn Derma forte

Thành phần chính của Derma forte là azelaic acid - một loại axit có nguồn gốc từ các hạt ngũ cốc với tác dụng ức chế quá trình sừng hóa trên da, tiêu viêm, kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn. Glycolic Acid có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng và hỗ trợ trị thâm. Ngoài ra sản phẩm còn chứa nhiều thành phần được đánh giá cao như Coenzyme Q10, tocopherol (Vitamin E), Ascorbic Acid (Vitamin C), Centella Asiatica Extract (chiết xuất rau má), Curcuma Longa Root Extract, Squalane, Carbomer, Sodium Hydroxide, Edta, Potassium Sorbate, Deionized Water.

Kem trị mụn và vết thâm Derma forte được chỉ định dùng để điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn đỏ, mụn viêm, ngừa sẹo do mụn để lại và trị thâm sau mụn. Sản phẩm cũng được đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm và làm sáng da khi sử dụng một thời gian dài.

Hiện kem trị mụn giá học sinh Derma forte đang được bán tại nhiều nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm với giá 90.000 – 110.000 đồng/ tuýp 15g.

Kem trị mụn giá học sinh Acnes Medical Cream

Acnes Medical Cream là sản phẩm điều trị mụn trứng cá, mụn bọc và mụn viêm đỏ do Công ty Mentholatum – Việt Nam sản xuất. Đây được xem là sản phẩm trị mụn quốc dân cho độ tuổi dậy thì và người trưởng thành bị mụn do tăng tuyến bã nhờn, nội tiết tố hoặc các nguyên nhân khác.

Kem trị mụn Acnes Medical Cream

Thành phần của kem trị mụn và vết thâm giá học sinh Acnes Medical Cream có công thức từ thiên nhiên kết hợp hoạt chất tổng hợp, gồm Sulfur (lưu huỳnh), Resorcin (hợp chất hữu cơ có nguồn gốc từ vỏ cây), tocopheryl acetate (một dạng của vitamin E) và Glycyrrhetinic Acid (chiết xuất rễ cam thảo).

Bảng thành phần mang đến hiệu quả trị mụn, tiêu viêm, kháng khuẩn và dưỡng ẩm, phục hồi cho da sau điều trị mụn. Cụ thể, sản phẩm sẽ tác động trực tiếp đến nốt mụn, gom cồi và đẩy nhân mụn để điều trị mụn ẩn và các loại mụn khác. Acnes Medical Cream cũng giúp ức chế vi khuẩn gây mụn và giải quyết vấn đề dày sừng trên da, từ đó giúp da thông thoáng hơn, sạch bã nhờn và ngăn mụn phát triển.

Kem trị mụn Acnes Medical Cream có giá khoảng 60.000VNĐ - 80.000VNĐ/ tuýp 10ml.

Kem trị mụn giá học sinh La roche Posay Effaclar K+

La roche Posay Effaclar K+ là sản phẩm kem dưỡng có công dụng trị mụn đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng La Roche Posay - Pháp. Sản phẩm đã được kiểm định về độ an toàn và lành tính trên da nhạy cảm. Kem trị mụn La roche Posay Effaclar K+ có thành phần chính là Salicylic acid, Micro-exfoliating LHA và Retinyl Linoleate. Cả ba đều có công dụng tẩy tế bào chết, làm sạch bã nhờn, lỗ chân lông và bụi bẩn từ sâu bên trong. Từ đó giúp lỗ chân lông thông thoáng và hạn chế tình trạng mụn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Carnosine và vitamin e mang đến khả năng dưỡng ẩm, chống oxy hóa và phục hồi da sau điều trị mụn khá tốt. Sau một thời gian sử dụng, nền da sẽ cải thiện đáng kể, mụn màng hơn và giảm các vết thâm, sẹo.

Kem trị mụn La roche Posay Effaclar K+

Kem trị mụn giá học sinh La Roche-Posay Effaclar K(+) có mức giá tham khảo khoảng 320.000VNĐ - 350.000VNĐ/ tuýp 30ml.

Kem trị mụn giá rẻ Sakura Acne Clearing Cream

Kem trị mụn ẩn giá học sinh Sakura Acne Clearing Cream được sản xuất bởi Sakura - công ty dược mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản. Sản phẩm nhập khẩu nguyên tem và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH New Horizon Connection.

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream

Thành phần chính của kem trị mụn học sinh Sakura Clearing Cream là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất thiên nhiên và khoa học kỹ thuật, bao gồm: Dipotassium glycyrrhizate (chiết xuất Cam Thảo), Prunus Yedoensis Leaf Extract (tinh chất lá Anh Đào), Geranium robertianum extract (chiết xuất cây Phong Lữ), Symphytum officinale leaf extract (chiết xuất từ lá cây hoa chuông) và O-cymen-5-ol.

Với bảng thành phần lành tính và đắt giá, Sakura Acne Clearing Cream có nhiều tác dụng trên nền da mụn như:

  • Điều trị tận gốc các loại mụn như mụn bọc, mụn viêm, mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen.
  • Tiêu cồi mụn và gom nhân mụn, ngăn ngừa mụn phát triển.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn và cân bằng hắc sắc tố, đồng thời hỗ trợ làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa.
  • Làm mờ các vết thâm sẹo do mụn để lại.
  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp da khỏe mạnh và sáng mịn hơn.
  • Điều tiết dầu nhờn, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng, hạn chế mụn trở lại.

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream có giá khoảng 680.000VNĐ/ tuýp 25g.

Kem trị mụn giá học sinh La Roche Posay Effaclar Duo+

La Roche Posay Effaclar Duo+ là một loại kem dưỡng trị mụn nổi tiếng của La Roche Posay - thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp. Cũng như La roche Posay Effaclar K+, sản phẩm này đã được kiểm nghiệm an toàn và lành tính cho da, được khuyên dùng bởi hơn 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sản phẩm chứa các thành phần:

  • Salicylic Acid và LHA: tẩy da chết nhẹ nhàng và làm sạch sâu lỗ chân lông, sợi bã nhờn. Từ đó giúp da thông thoáng hơn, giảm mụn phát triển và giảm thâm hiệu quả.
  • Piroctone Olamine: ngừa vi khuẩn phát triển
  • Niacinamide, Glycerin: làm dịu da và kháng viêm, dưỡng ẩm
  • Procerad: giảm các vết thâm mụn

Có thể thấy, đây là một bảng thành phần rất chất lượng, mang đến giải pháp hiệu quả và toàn diện cho làn da mụn, giúp điều trị các loại mụn như mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng.

Sản phẩm La Roche-Posay Effaclar K(+) có mức giá tham khảo khoảng 300.000VNĐ - 350.000VNĐ/ tuýp 40ml. Xét về dung tích so với các sản phẩm khác thì đây là mức giá khá ổn.

Kem trị mụn hiệu quả giá học sinh Differin 0.1%

Differin 0.1% là một loại thuốc dạng gel trị mụn đến từ thương hiệu Galderma, Pháp. Sản phẩm có thành phần là Adapalene - một hợp chất dạng retinoid có tính kháng viêm, trên nền da mụn có khả năng tiêu cồi mụn, bình thường hóa quá trình sừng hóa và biệt hóa của biểu bì, từ đó giảm sự hình thành mụn.

Kem trị mụn trứng cá Differin 0.1%

Kem trị mụn giá rẻ Differin được sử dụng để điều trị các loại mụn trứng cá như mụn nhân, mụn sẩn, mụn mủ ở mặt, lưng và ngực. Kem trị mụn Differin mang lại rất nhiều hiệu quả tích cực trên làn da đang điều trị mụn. Cụ thể, Differin 0.1% giúp kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu các nốt mụn bị sưng, viêm. Sản phẩm cũng giúp điều trị thâm sau mụn hiệu quả và hạn chế tình trạng sẹo.

Kem trị mụn trứng cá Differin 0.1% có mức giá khoảng 250.000VNĐ/ tuýp 15g.

Kem trị mụn giá rẻ Klenzit MS

Klenzit MS là thuốc trị mụn kê đơn giá học sinh được sản xuất bởi công ty Glenmark Pharmaceuticals Ltd, Ấn Độ. Sản phẩm được chỉ định dùng để điều trị bệnh trứng cá dạng bôi ngoài với thành phần chính là 0.1% adapalene ở dạng vi cầu. Đây là một retinoid thế hệ 3 - một dẫn xuất của vitamin A

Kem trị mụn Klenzit MS

Klenzit MS có công dụng điều hòa và hạn chế quá trình sừng hóa tế bào, giúp điều trị các loại mụn trứng cá: mụn ẩn, mụn mủ, mụn đầu đen. Đồng thời sản phẩm có khả năng kháng viêm, ngăn mụn phát triển và chống lão hóa. Sản phẩm phát huy tốt công dụng ơt nền da bị mụn trứng cá mức độ nhẹ và vừa.

Kem trị mụn Klenzit MS có mức giá khoảng 125.000VNĐ/ tuýp 15g.

Kem trị mụn giá rẻ Klenzit C

Klenzit C là gel trị mụn trứng cá đến từ thương hiệu Glenmark sản xuất tại Ấn Độ. Sản phẩm có thành phần chính là Adapalene - một hoạt chất gần giống với Retinoid, có khả năng điều hòa quá trình biệt hóa, sừng hóa tế bào, giảm viêm và ngăn ngừa quá trình sừng hóa thượng bì. Từ đó hỗ trợ quá trình điều trị mụn trứng cá từ nhẹ đến vừa. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Clindamycin có khả năng ức chế quá trình tổng hợp protein của vi khuẩn gây mụn trứng cá.

Kem trị mụn Klenzit C

Thuốc trị mụn giá học sinh Klenzit C được dùng để điều trị mụn trứng cá nhiều nhân, mụn sẩn, mụn mủ, mụn viêm sưng to. Sản phẩm được chỉ định sử dụng cho da mặt, nwgjc, lưng và cánh tay.

Hiện nay, gel trị mụn Klenzit C đang được bán với mức giá khoảng 120.000VNĐ - 150.000VNĐ/ tuýp 15g tùy địa điểm phân phối.

Gel trị mụn giá học sinh Decumar Pure

Thuốc trị mụn giá học sinh Decumar Pure là một sản phẩm trị mụn khá quen thuộc và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm đến từ thương hiệu Decumar, Việt Nam với thành phần chính gồm Nano Tetrahydrocurcumin (Nano THC), chiết xuất lá chanh sim, chiết xuất lá neem, tinh chất hành tây đỏ, vitamin E.

Gel trị mụn Decumar Pure

Đây là một sản phẩm kem trị mụn giá học sinh nhưng có hiệu quả khá tốt với công dụng ức chế và ngăn mụn phát triển bao gồm mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc..., điều tiết bã nhờn, làm mờ các vết thâm do mụn và ngăn ngừa sẹo. Ngoài ra, Decumar Pure còn hỗ trợ đẩy nhanh quá trình tái tạo và phục hồi da sau trị mụn.

Decumar Pure hiện được bán trên nhiều nhà thuốc với giá khoảng 150.000VNĐ/tuýp 15g.

Trên đây là tổng hợp 10 loại kem trị mụn giá học sinh, hy vọng có thể giúp bạn tham khảo và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho quá trình điều trị mụn của mình. Bên cạnh các thông tin về xuất xứ, công dụng, thành phần và giá cả được trình bày ở trên, bạn cũng cần hiểu tình trạng da và nền da của mình nhạy cảm hay bình thường để chọn được kem trị mụn tốt nhất.

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software