lcp

Top 10 thuốc uống kích thích mọc tóc tốt nhất hiện nay 2023

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

Ths.BS Nguyễn Thị Thảo My

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

doctor avatar

Ths.BS Nguyễn Thị Thảo My

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Da liễu-Thẩm mỹ

Ngày nay, tình trạng rụng tóc, tóc mọc thưa hay hói đầu không chỉ xuất hiện ở những người lớn tuổi mà ngay cả giới trẻ, không phân biệt trai gái cũng mắc phải. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến ngoại hình, khiến nhiều người tự ti, lo lắng và ngại giao tiếp với người khác. Để cải thiện tình trạng này, nhiều người đã tìm đến các loại thuốc mọc tóc để hỗ trợ, tuy nhiên có quá nhiều sản phẩm trôi nổi được bày bán trên thị trường không rõ nguồn gốc chất lượng. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời bạn cùng MEDIGO tìm hiểu top 10 thuốc mọc tóc tốt nhất hiện nay 2022 nhé!

1. Nguyên nhân gây rụng tóc

Có rất nhiều nguyên nhân gây rụng tóc nhưng một trong số những nguyên nhân chính thường là:

  • Do di truyền;
  • Căng thẳng và áp lực đến từ công việc, học tập, cuộc sống;
  • Hóa chất gây hại cho tóc làm tổn thương da đầu;
  • Mắc chứng bệnh rụng tóc từng mảng (Alopecia areata);
  • Hormone nữ bị mất cân bằng;
  • Sử dụng thuốc bị tác dụng phụ;
  • Cơ thể thiếu chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc;
  • Bệnh nhân điều trị ung thư;
  • Một số nguyên nhân khác: Cơ thể chứa nhiều độc tố, cột tóc quá chặt, bệnh vảy nến da đầu, giang mai, tuyến giáp,...

thuốc mọc tóc

Stress là nguyên nhân gãy rụng tóc khá phổ biến

2. Thuốc uống kích mọc tóc là gì?

Thuốc mọc tóc là một sản phẩm có tác dụng giúp ngăn ngừa tình trạng giảm gãy rụng tóc, hỗ trợ kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng nang tóc giúp tóc phát triển khỏe mạnh, dày và bồng bềnh hơn. Ngoài những tác dụng này, thuốc kích mọc tóc còn giúp tóc bóng mượt hơn, giảm khô xơ và chẻ ngon. Các thành phần có trong thuốc mọc tóc thường là thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, lành tính và an toàn cho người sử dụng, một số thuốc sẽ có thêm các thành phần hóa học để thúc đẩy quá trình tóc phát triển nhanh hơn.

thuốc mọc tóc

Thuốc kích thích mọc tóc giúp hỗ trợ tóc mọc nhanh hơn gấp nhiều lần

3. Tiêu chí lựa chọn sản phẩm mọc tóc phù hợp

Để tránh tình trạng mua phải sản phẩm mọc tóc kém chất lượng, bạn nên dựa vào các tiêu chí sau để lựa chọn thuốc mọc tóc phù hợp nhất cho mình. Bạn cần tìm hiểu đầy đủ thông tin về sản phẩm, bảng thành phần và công dụng của từng loại thuốc mọc tóc để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với giá cả hợp lý nhất.

3.1 Tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Đây là tiêu chí đầu tiên và tiên quyết nhất khi quyết định chọn mua sản phẩm kích thích mọc tóc. Bạn nên ưu tiên chọn mua những sản phẩm có thương hiệu lớn, uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại để sản xuất. Nhờ vậy mà bạn có thể tránh được một số rủi ro về kích ứng da đầu khi sử dụng những loại thuốc kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

thuốc mọc tóc

Nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

3.2 Dựa vào thành phần của thuốc mọc tóc

Tiêu chí thành phần chỉ xếp sau nguồn gốc xuất xứ, đây là một tiêu chí rất quan trọng đối với tất cả mọi người bởi khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng cần tìm hiểu thành phần của chúng có những gì, có phù hợp với bản thân mình không? Sản phẩm có chứa loại thành phần nào bạn bị dị ứng hay không?

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn mua những sản phẩm mọc tóc nhanh có thành phần tốt cho sự phát triển của góc như: Các loại vitamin B, A, C, D, E, H, biotinkhoáng chất Omega 3, kẽm,...cùng với một số nguyên tố vi lượng khác. Các chất dinh dưỡng và vitamin này không chỉ giúp tóc phát triển khỏe mạnh, chúng còn có tác dụng dưỡng ẩm và bảo vệ mái tóc của bạn khỏi những tác nhân gây hại cho tóc đến từ môi trường bên ngoài.

3.3 Công dụng của thuốc mọc tóc nhanh

Bạn có thể chọn những thuốc hỗ trợ mọc tóc có công dụng thay đổi, nuôi dưỡng từ bên trong hoặc những loại thuốc xịt, serum bôi trực tiếp lên tóc, có tác dụng nuôi dưỡng từ bên ngoài. Đồng thời, bạn cũng cần quan tâm đến các tác dụng khác của thuốc ngoài công dụng chính là kích thích mọc tóc thì có loại thuốc nào trị các bệnh liên quan đến da đầu như gàu, tóc bạc, vẩy nến, nấm da đầu để có thể chọn được loại thuốc phù hợp. Nên chọn những loại thuốc kích mọc tóc ít tác dụng phụ sẽ tốt hơn cho cơ thể.

thuốc mọc tóc

Mỗi loại thuốc kích mọc tóc sẽ có nhiều công dụng khác nhau

3.4 Đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng

Trước khi quyết định mua sản phẩm giúp mọc tóc, bạn cần tìm hiểu những đánh giá, nhận xét, phản hồi của người dùng đã từng sử dụng sản phẩm mọc tóc nhanh đó để có được những nguồn thông tin khách quan. Từ đó, bạn sẽ có thể kết hợp chúng với các yếu tố trên để quyết định sản phẩm nào sẽ phù hợp với mình nhất.

4. Top 10 sản phẩm thuốc mọc tóc hiệu quả nhất hiện nay

4.1 Thuốc mọc tóc Maxxhair

Maxxhair là một trong những thuốc mọc tóc tốt nhất hiện nay được bào chế dưới dạng viên uống có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam. Sản phẩm này cực kì lành tính nhờ chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm 100% như: Cao hà thủ ô đỏ, cao hoàng cầm, cao thổ phục linh,...Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho tóc như: kẽm và L-Arginine, Vitamin B5, Biotin.

thuốc mọc tóc

Thuốc mọc tóc Maxxhair giúp tóc mọc nhanh và ngăn ngừa rụng tóc rất tốt

Hướng dẫn sử dụng: Tùy theo mục đích sử dụng thì liều lượng sẽ khác nhau

  • Giảm rụng tóc tức thì: Dùng 4 viên/ngày, chia làm 2 lần
  • Ngăn ngừa rụng tóc: Dùng 2 viên/ngày, chia làm 2 lần
  • Hỗ trợ thải độc từ hóa chất cho tóc: Dùng 4 viên/ ngày, chia làm 2 lần trong 1 tuần đầu tiên sau khi uốn, duỗi, nhuộm. Trong vòng 2 tuần tiếp theo, duy trì sử dụng mỗi ngày 2 viên.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những người bị rụng tóc nhiều nhưng không rõ nguyên do, người có nguy cơ hói đầu hoặc vừa hói, phụ nữ sau sinh bị rụng tóc, tóc xơ rối và chẻ ngọn, tóc nhiều dầu, bệnh nhân rụng tóc sau thời gian điều trị ung thư như hóa trị, xạ trị,...

Giá sản phẩm: Sản phẩm thuốc bổ tóc Maxxhair này có giá dao động khoảng từ 195.000 VNĐ - 220.000 VNĐ/ hộp/ 30 viên.

Ưu điểm:

  • Thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên lành tính, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe tóc.
  • Có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho nang tóc, ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh và chắc khỏe.
  • Có thể giúp thải độc và phục hồi tóc sau khi sử dụng hóa chất như ép, uốn, nhuộm.
  • Có giá cả hợp lý hơn so với các sản phẩm thuốc mọc tóc cùng loại. Một hộp Maxxhair gồm 30 viên có giá khoảng 205.000 đồng.
  • Được đánh giá cao và nhận về phản hồi tích cực từ người dùng. Maxxhair đã được bình chọn là TOP 10 SẢN PHẨM TIN & DÙNG do thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức.
  • Được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần Dược phẩm Thái Minh và sản xuất bởi công ty tư vấn y dược quốc tế IMC, có tiêu chuẩn cơ sở và số đăng ký của Bộ Y Tế.

Nhược điểm:

  • Có thể gây ra một số tác dụng phụ như: buồn nôn, tiêu chảy, đau bụng, nổi mẩn ngứa, dị ứng. Nếu có biểu hiện bất thường, người dùng nên ngừng sử dụng và đi khám bác sĩ.
  • Không phù hợp cho người có tiền sử bệnh lý gan, thận, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao. Người dùng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Dễ gặp hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng.

Hiện nay, thuốc hỗ trợ mọc tóc Maxxhair được bán tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để chọn mua sản phẩm. Bạn có thể tham khảo và mua Maxxhair trên website MEDIGO để được tư vấn miễn phí, mua hàng chính hãng, giao hàng tận nhà bạn nhé!

4.2 Viên uống mọc tóc Bonihair

BoniHair cũng là một dạng thực phẩm chức năng được sản xuất tại nhà máy J&E International Corp – Mỹ có tác dụng giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn, giảm gãy rụng tóc, thúc đẩy sự phát triển của nang tóc. Thành phần chính của loại viên uống mọc tóc Bonihair chính là Enzyme Catalase, đây là một loại enzym có tác dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão bạc tóc và còn có tác dụng đảo được quá trình lão hóa tóc, khôi phục màu tóc đen tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 2 viên/ ngày sau khi ăn, chia làm 2 lần uống, không nên dùng liên tục.

Đối tượng sử dụng: Những người muốn cải thiện tình trạng rụng tóc, tóc bạc sớm.

Giá sản phẩm: Có mức giá dao động từ 300.000 VNĐ - 345.000 VNĐ/ hộp.

Ưu điểm:

  • Thành phần chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe tóc, như catalase, acid folic, biotin, PABA, hà thủ ô, quả cọ lùn, cỏ roi ngựa, rễ cây tầm ma và các vitamin, khoáng chất.
  • Có tác dụng hỗ trợ chữa bạc tóc, rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả, an toàn, không gây tác dụng phụ.
  • Có thể khôi phục màu tóc tự nhiên ban đầu và làm chậm quá trình bạc tóc.
  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP của Mỹ và có giấy chứng nhận FDA.

Nhược điểm:

  • Bonihair có giá khá cao so với các sản phẩm thuốc mọc tóc cùng loại. Một hộp Bonihair gồm 60 viên có giá khoảng 450.000 đồng.
  • Cần phải sử dụng liên tục trong một thời gian dài để có hiệu quả.
  • Không phù hợp cho người có tiền sử bệnh lý gan, thận, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao. Người dùng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

thuốc mọc tóc

BoniHair còn có tác dụng giúp làm chậm quá trình bạc tóc

Sản phẩm mọc tóc Bonihair được nhập khẩu và bày bán trên toàn quốc. Tuy nhiên, có rất nhiều hàng giả, kém chất lượng vì vậy mà bạn cần cẩn thận khi chọn mua. Bạn có thể đặt mua sản phẩm trên ứng dụng MEDIGO, cam kết hàng chính hãng, dược sĩ sẵn sàng tư vấn mọi lúc mọi nơi.

4.3 Viên uống mọc tóc Biotin Beauty 10000 mcg

Viên uống mọc tóc Natrol Biotin Beauty 10000mcg được sản xuất bởi công ty Natrol LLC, USA (Mỹ). Thuốc không những có tác dụng giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng, kích thích mọc tóc mà còn giúp hỗ trợ móng tay chắc khỏe hơn, giảm tình trạng bong da tay chân, giúp làn da được mịn màng và căng bóng nhờ vào lượng Biotin dồi dào có trong sản phẩm.

thuốc mọc tóc

Sản phẩm giúp chăm sóc da móng tóc hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng: Bạn nên uống 1 viên mỗi ngày sau bữa ăn. Nên uống nhiều nước vì khi uống Biotin sẽ dễ bị nóng trong người và gây nổi mụn

Đối tượng sử dụng:

  • Rụng tóc do điều trị ung thư
  • Áp lực, lo lắng, mất ngủ
  • Sử dụng nhiều hóa chất lên tóc
  • Phụ nữ sau mang thai

Giá sản phẩm: Có mức giá giao động từ 300.000 VNĐ - 350.000 VNĐ

Ưu điểm:

  • Biotin là một dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của tóc và móng. Viên uống Biotin Beauty 10000 mcg cung cấp hàm lượng biotin cao, giúp kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc, móng chắc khỏe, ít gãy.
  • Biotin cũng có tác dụng hỗ trợ sản sinh collagen, giúp da khỏe mạnh, giảm tình trạng da khô, bong tróc.
  • Viên uống Biotin Beauty 10000 mcg được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính với người sử dụng.
  • Có thiết kế viên nang cứng, màu trắng, hình tròn dẹt, dễ uống và mang theo.
  • Có giá khá thấp so với các sản phẩm cùng loại. Một hộp Viên uống mọc tóc Biotin Beauty 10000 mcg gồm 100 viên có giá khoảng 238.000 đồng.
  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP của Mỹ và có giấy chứng nhận FDA, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Nhược điểm:

  • Biotin có thể gây ra một số tác dụng phụ như tiêu chảy, đầy hơi, buồn nôn,... Tuy nhiên, những tác dụng phụ này thường nhẹ và sẽ biến mất khi cơ thể đã thích nghi với biotin.
  • Viên uống Biotin Beauty 10000 mcg không phù hợp với phụ nữ mang thai, cho con bú, người đang điều trị bệnh,...
  • Cần phải sử dụng liên tục trong một thời gian dài để có hiệu quả.
  • Không phù hợp cho người có tiền sử bệnh lý gan, thận, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao. Người dùng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng viên uống mọc tóc Biotin Beauty 10000 mcg:

  • Uống viên uống với nước lọc, không nên uống với nước trái cây hoặc sữa.
  • Uống viên uống sau bữa ăn để cơ thể hấp thụ tốt hơn.
  • Không sử dụng quá liều lượng khuyến cáo.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nếu bạn đang mang thai, cho con bú, người đang điều trị bệnh,...

4.4 Qik Hair - Thuốc mọc tóc tốt nhất

Sản phẩm mọc tóc nhanh Qik Hair được chia ra làm 2 loại Qik Hair For WomenQik Hair For Men. Qik Hair for Men giúp ức chế enzyme 5-alpha reductase, ngăn chặn sự hình thành của DHT - hormone gây rụng tóc ở nam giới. Qik Hair for Women giúp ổn định thần kinh nội tiết tố nữ, cải thiện các vấn đề về tóc do rối loạn kinh nguyệt, sau sinh, tiền mãn kinh - mãn kinh. Tuy nhiên, công dụng chung của cả 2 dòng này sản phẩm này đều giúp giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn, phục hồi tóc hư tổn, khô xơ, làm chậm quá trình bạc tóc.

thuốc mọc tóc

Qik Hair được chia ra làm 2 loại riêng biệt cho cả nam và nữ

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng 2 lần mỗi ngày ,chia ra làm 2 lần sáng và chiều mỗi lần 1 viên.

Đối tượng sử dụng:

  • Nam/ Nữ trên 18 tuổi bắt đầu có dấu hiệu rụng tóc
  • Tóc thưa hoặc hư tổn như khô xơ, chẻ ngon
  • Tóc sử dụng nhiều hóa chất (uốn, duỗi, nhuộm)
  • Người bệnh trong quá trình xạ trị, hóa trị

Giá sản phẩm: Sản phẩm có giá dao động từ 270.000 VNĐ - 305.000 VNĐ.

Ưu điểm:

  • Qik Hair được bào chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như: mầm đậu nành, hà thủ ô đỏ, cỏ mần trầu,... Các thành phần này đều đã được chứng minh là có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ mọc tóc, giảm rụng tóc.
  • Sản phẩm có hai dòng riêng biệt cho nam và nữ.
  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP của Mỹ và có giấy chứng nhận FDA, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.
  • Sản phẩm có thiết kế viên uống rất tiện lợi, dễ uống và mang theo.
  • Qik Hair có giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.
  • Nhiều người dùng đã phản hồi tích cực về hiệu quả của Qik Hair sau khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Để thấy được hiệu quả của Qik Hair, người dùng cần kiên trì sử dụng trong một thời gian dài, khoảng 2-3 tháng.
  • Một số người dùng có thể gặp phải một số tác dụng phụ nhẹ như: táo bón, đầy hơi,...
  • Không phù hợp cho người có tiền sử bệnh lý gan, thận, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao. Người dùng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Một số lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng đúng liều lượng khuyến cáo.
  • Không sử dụng Qik Hair nếu bạn đang mang thai, cho con bú, người đang điều trị bệnh,...
  • Nếu gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Thuốc uống kích mọc tóc Qik Hair hiện đang được bán tại các cửa hàng thuốc trên MEDIGO. Bạn có thể đặt hàng qua website medigoapp.com hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

4.5 Thuốc mọc tóc Kaminomoto

Đây là loại serum kích thích mọc tóc được công ty Kaminomoto, Japan (Nhật Bản) sản xuất. Serum sẽ thẩm thấu sâu vào trong da đầu, giúp tóc hấp thu các dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng nang tóc phát triển, kích thích mọc tóc, giảm gãy rụng, trị gàu và ngứa da đầu.

Thuốc mọc tóc Kaminomoto là một sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, hiệu quả rõ rệt. Sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao về hiệu quả. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng thời gian phát huy hiệu quả của thuốc mọc tóc Kaminomoto khá chậm và có thể gây ra tình trạng kích ứng da đầu nhẹ.

thuốc mọc tóc

Serum Kaminomoto giúp kích thích mọc tóc và giảm gãy rụng, giảm gàu

Hướng dẫn sử dụng: Thoa dung dịch lên da đầu 2 lần/ ngày (sáng và tối). Mỗi lần sử dụng khoảng 3-4ml, massage nhẹ nhàng bằng mười đầu ngón tay trong vòng vài phút để sản phẩm có thể thẩm thấu nhanh hơn.

Đối tượng sử dụng: Những người có mái tóc mỏng, thưa, rụng tóc nhiều, bị gàu và ngứa da đầu.

Một số loại thuốc mọc tóc Kaminomoto:

  • Kaminomoto General Hair Tonic: Dạng xịt, giúp kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.
  • Kaminomoto Medicated Hair Tonic: Dạng xịt, có chứa thành phần minoxidil, giúp kích thích mọc tóc hiệu quả hơn.
  • Kaminomoto Hair Growth Shampoo: Dạng dầu gội, giúp làm sạch da đầu, giảm ngứa, kích thích mọc tóc.
  • Kaminomoto Hair Growth Conditioner: Dạng dầu xả, giúp cung cấp độ ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe.

Giá sản phẩm: Sản phẩm có giá khá cao 850.000 VNĐ/chai 150ml

Ưu điểm:

  • Được bào chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như: chiết xuất mầm gạo, chiết xuất rễ cây bạch quả, chiết xuất lá ổi,... Các thành phần này đều đã được chứng minh là có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ mọc tóc, giảm rụng tóc.
  • Sản phẩm cũng có thể giúp cải thiện sắc tóc, ngăn chặn quá trình bạc tóc
  • Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm, không có tác dụng phụ.
  • Có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng nhu cầu và đặc điểm của người sử dụng.
  • Thuốc mọc tóc Kaminomoto được nhiều người dùng đánh giá cao về hiệu quả.
  • Thiết kế chai thuận tiện, dễ sử dụng và mang theo.

Nhược điểm:

  • Để thấy được hiệu quả của thuốc mọc tóc Kaminomoto, người dùng cần kiên trì sử dụng trong một thời gian dài, khoảng 2-3 tháng.
  • Một số người dùng có thể gặp phải tình trạng kích ứng da đầu nhẹ khi sử dụng thuốc mọc tóc Kaminomoto.
  • Thuốc mọc tóc Kaminomoto có giá thành khá cao.

Một số lưu ý:

  • Sử dụng đúng liều lượng khuyến cáo.
  • Không sử dụng thuốc mọc tóc Kaminomoto nếu bạn đang mang thai, cho con bú, người đang điều trị bệnh,...
  • Nếu gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Thuốc kích thích mọc tóc Kaminomoto có bán tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc.

4.6 Sản phẩm mọc tóc nhanh Nature Queen

Viên uống mọc tóc Nature Queen là một thương hiệu trong nước (Việt Nam). Sản phẩm giúp hỗ trợ hạn chế tình trạng rụng tóc, hói đầu, tóc bị hư tổn, khô xơ, tóc bạc sớm nhờ vào các thành phần chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên cực kì an toàn cho người sử dụng.

Nature Queen là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín, được nhiều người tin dùng. Viên uống mọc tóc Nature Queen có thành phần từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng thời gian phát huy hiệu quả của thuốc mọc tóc Nature Queen khá chậm và có thể gây ra một số tác dụng phụ nhẹ.

thuốc mọc tóc

Viên uống kích thích mọc tóc Nature Queen có thành phần thảo dược 100%

Hướng dẫn sử dụng: Tháng đầu sử dụng ngày 4 viên, uống 2 lần mỗi lần 2 viên. Những tháng sau có thể giảm lại uống ngày 2 viên, mỗi lần 1 viên.

Đối tượng sử dụng:

  • Những người có chân tóc yếu do thiếu chất dinh dưỡng
  • Thường xuyên rụng tóc
  • Tóc khô xơ, chẻ ngọn
  • Viêm lỗ chân lông, tóc
  • Tóc bạc sớm

Giá sản phẩm: Sản phẩm có giá khá cao dao động từ 1.720.000 VNĐ - 1.750.000 VNĐ/hộp/60 viên.

Ưu điểm:

  • Nature Queen được bào chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như: mầm đậu nành, hà thủ ô đỏ, cỏ mần trầu,... Các thành phần này đều đã được chứng minh là có tác dụng tốt trong việc chăm sóc tóc, da và sức khỏe.
  • Có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng hay tác dụng phụ.
  • Nhiều người dùng đã phản hồi tích cực về hiệu quả của viên uống Nature Queen sau khi sử dụng.
  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP của Mỹ và có giấy chứng nhận FDA.

Nhược điểm:

  • Để thấy được hiệu quả của các sản phẩm Nature Queen, người dùng cần kiên trì sử dụng trong một thời gian dài, khoảng 2-3 tháng.
  • Một số người dùng có thể gặp phải một số tác dụng phụ nhẹ như: táo bón, đầy hơi,...
  • Viên uống mọc tóc Nature Queen có giá thành cao.
  • Có thể gặp phải hàng giả, hàng nhái nếu không mua ở những địa chỉ uy tín. Ngoài ra, người dùng cần kiểm tra kỹ thiết kế bên ngoài và mã vạch của sản phẩm trước khi mua.

Sản phẩm mọc tóc nhanh Nature Queen có bán tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc.

4.7 Sản phẩm mọc tóc nhanh Hair Tonic

Thuốc mọc tóc Rosabela Hair Tonic là thương hiệu đến từ Việt Nam được Hadiphar sản xuất. Viên uống mọc tóc Hair Tonic với các thành phần từ hà thủ ô, trắc bá diệp, ngấy hương, cỏ nhọ nồi, vitamin B5, H,...có tác dụng giúp bạn lấy lại tự tin khi mái tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp tóc đen bóng, chắc khỏe, giảm hư tổn đáng kể.

thuốc mọc tóc

Giúp bổ sung các hợp chất tốt cho tóc giúp tóc giảm hư tổn

Hướng dẫn sử dụng: Uống 3 lần/ngày, mỗi lần 2 viên.

Đối tượng sử dụng:

  • Người hói tóc, rụng tóc.
  • Những người xuất hiện tình trạng bạc tóc sớm
  • Người bị rụng tóc, hói tóc
  • Tóc hư tổn nặng, xơ cứng

Giá sản phẩm: Viên uống mọc tóc Hair Tonic có giá khá hợp lý, dao động từ 170.000 VNĐ - 190.000 VNĐ/ hộp/ 100 viên.

Ưu điểm:

  • Thành phần từ thiên nhiên, an toàn, lành tính.
  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP của Mỹ và có giấy chứng nhận FDA.
  • Giá thành hợp lý.
  • Có thể sử dụng cho cả nam và nữ.
  • Thiết kế chai thuận tiện, dễ sử dụng và mang theo.

Nhược điểm:

  • Thời gian phát huy hiệu quả chậm.
  • Có thể gây kích ứng da đầu.
  • Có thể gặp phải hàng giả, hàng nhái

Hair Tonic là một sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, giá thành hợp lý. Sản phẩm phù hợp với cả nam và nữ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng thời gian phát huy hiệu quả của sản phẩm mọc tóc nhanh Hair Tonic khá chậm và có thể gây ra tình trạng kích ứng da đầu nhẹ.

4.8 Thuốc mọc tóc tốt nhất MD Nutri Hair

Viên uống kích thích mọc tóc MD Nutri Hair có xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất với công nghệ tiên tiến, mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt, dày dặn, chắc khỏe hơn rất nhiều lần nhờ khả năng kích thích mọc tóc nhanh, chống oxy hóa và phục hồi tóc hư tổn hiệu quả.

thuốc mọc tóc

MD Nutri Hair còn giúp chống oxy hóa tóc và giảm hư tổn

Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên/ ngày vào mỗi buổi sáng. Nên sử dụng sản phẩm thường xuyên trong ít nhất 2-3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đối tượng sử dụng:

  • Cho những người thường xuyên bị rụng tóc
  • Những người mới hói đầu
  • Tóc bị khô xơ, chẻ ngọn
  • Tóc bị dầu, mau bết tóc
  • Muốn nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Giá sản phẩm: Sản phẩm thuốc mọc tóc MD Nutri Hair hộp 30 viên có giá cao, dao động từ 1.119.000 VNĐ - 1.600.000 VNĐ/ hộp/ 30 viên.

Ưu điểm:

  • Có thành phần tự nhiên, an toàn và hiệu quả, bao gồm collagen, dầu hạt lanh, hoạt chất tử đinh hương, vitamin E, vitamin b và biotin.
  • Thành phần chiết xuất từ thảo dược lành tính, tốt cho sức khỏe, có thể dùng cho nhiều đối tượng, bao gồm cả nam và nữ.
  • Hỗ trợ giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc hiệu quả, giúp tóc chắc khỏe và mềm mượt.
  • Giúp hạn chế lượng dầu tiết ra, ngăn ngừa tình trạng tóc bết dính.
  • Có tem chống hàng giả của bộ công an, được phân phối rộng rãi tại Mỹ và trên 16 quốc gia trên thế giới

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chỉ mang tính hỗ trợ, không thể thay thế các phương pháp điều trị rụng tóc chuyên sâu.
  • Không đáp ứng với trường hợp rụng tóc nhiều, hói đầu do di truyền hoặc bệnh lý.
  • Giá thành tương đối cao.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Không dành cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Nếu đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào khác, vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

MD Nutri Hair là sản phẩm viên uống hỗ trợ mọc tóc có thành phần lành tính, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm có thể giúp giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc hiệu quả, giúp tóc chắc khỏe và mềm mượt. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ mang tính hỗ trợ, không thể thay thế các phương pháp điều trị rụng tóc chuyên sâu.

4.9 Thuốc mọc tóc hiệu quả Grey Blocker

Thuốc mọc tóc Grey Blocker sử dụng công thức có nguồn gốc từ Thụy Sĩ. Sản phẩm được sản xuất độc quyền bởi Công ty cổ phần dược Nature Việt Nam. Grey Blocker được bào chế dưới dạng viên nang dùng để uống, tác dụng chính của sản phẩm giúp trị bạc tóc hiệu quả được nhiều khách hàng công nhận và đánh giá tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm cho tóc, nuôi dưỡng tóc phát triển khỏe mạnh, giảm gãy rụng và bóng mượt hơn.

thuốc mọc tóc

Grey Blocker - Sản phẩm kích thích mọc tóc tốt nhất hiện nay

Hướng dẫn sử dụng: Uống 1-2 viên/ ngày sau ăn, nên uống sáng hoặc tối.

Đối tượng sử dụng:

  • Đối tượng tuần hoàn máu kém, máu xấu dẫn đến việc tóc bạc sớm
  • Những người bị hói đầu đang tìm cách khắc phục
  • Rụng nhiều tóc
  • Tóc bị hư tổn và cẩn thải độc, thường xuyên sử dụng hóa chất lên tóc

Giá sản phẩm: Sản phẩm mọc tóc nhanh Grey Blocker có giá dao động khoảng 1.180.000 VNĐ - 1.579.000 VNĐ/ hộp/ 60 viên

Ưu điểm:

  • Làm chậm quá trình lão hóa của tóc, giúp tóc giữ được màu sắc tự nhiên và không bị bạc sớm.
  • Kích thích tuần hoàn máu ở da đầu, cung cấp dưỡng chất cho nang tóc và sợi tóc, giúp tóc mọc dày và khỏe hơn.
  • Ngăn chặn hoạt động của enzyme 5-alpha-reductase, là nguyên nhân gây ra rụng tóc và hói đầu ở nam giới.
  • Bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe tóc, như biotin, kẽm, đồng, magie và vitamin B6.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao, một hộp Grey Blocker gồm 60 viên uống có giá khoảng 1.200.000 đồng.
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất, cần sử dụng Grey Blocker trong thời gian dài, từ 3-6 tháng.

Thuốc mọc tóc Grey Blocker là sản phẩm có tác dụng trị bạc tóc và giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm khá cao và cần sử dụng lâu dài để đạt hiệu quả tốt nhất.

4.10 Thuốc uống mọc tóc Herba Hairful

Viên uống mọc tóc nhanh Herba Hairful xuất xứ từ Mỹ có khả năng khắc phục tất cả mọi vấn đề liên quan đến mái tóc như tóc yếu, thường xuyên gãy rụng, tóc hư tổn, hói đầu,...Sản phẩm còn có tác dụng cân bằng nội tiết tố, nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong giúp tóc khỏe đẹp.

thuốc mọc tóc

Herba Hairful giúp kích thích mọc tóc và cân bằng nội tiết tố

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 1 viên/ ngày sau bữa ăn
  • Không sử dụng cho trẻ em dưới 18 tuổi
  • Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú

Đối tượng sử dụng:

  • Những người thường xuyên bị áp lực
  • Tóc khô xơ và gãy rụng nhiều
  • Những người người tuần hoàn máu kém
  • Những người thường xuyên làm việc ở môi trường nhiều nắng nóng, khói bụi

Giá sản phẩm: Thuốc uống mọc tóc Herba Hairful có giá dao động từ 1.100.000 VNĐ - 1.250.000 VNĐ/ hộp/ 60 viên.

Theo kết quả tìm kiếm trên web, đây là một số ưu nhược điểm của thuốc uống mọc tóc Herba Hairful:

Ưu điểm:

  • Thuốc được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn và không gây ra tác dụng phụ.
  • Thuốc giúp bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng và kích thích tóc con mọc nhanh chóng.
  • Thuốc hỗ trợ tăng cường quá trình lưu thông máu dưới da đầu, hạn chế tình trạng tiết dầu trên da đầu gây rụng tóc, cải thiện tóc bị hư tổn như chẻ ngọn, khô xơ,….
  • Thuốc hỗ trợ cân bằng hormon nội tiết tố để ngăn tình trạng rụng tóc mỗi ngày.
  • Thuốc hỗ trợ bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường như bụi bẩn, vi khuẩn, nấm, gàu,….
  • Thuốc hỗ trợ giảm stress căng thẳng để nang tóc phát triển tốt, hạn chế gãy rụng.
  • Thuốc có thể sử dụng được cho cả nam và nữ trên 18 tuổi.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao, khoảng 1.250.000 VNĐ/hộp x 60 viên.
  • Không dùng được cho trẻ em dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • Cần được tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh khác.

5. Bảng so sánh thời gian dùng và giá bán của 10 thuốc mọc tóc

Loại thuốcThời gian sử dụngGiá bán
MaxxhairUống 2 viên/ngày trong 3 tháng liên tục.350.000đ/hộp 60 viên
BonihairUống 2 viên/ngày trong 3 tháng liên tục.390.000đ/hộp 60 viên
Biotin Beauty 10000 mcgUống 1 viên/ngày trong ít nhất 6 tháng.450.000đ/hộp 100 viên
Qik HairUống 2 viên/ngày trong ít nhất 3 tháng.550.000đ/hộp 60 viên
KaminomotoXịt lên da đầu 2 lần/ngày (sáng và tối) trong ít nhất 6 tháng.650.000đ/chai 150 ml
Nature QueenUống 2 lần mỗi lần 2 viên trong tí nhất 3 tháng1.750.000đ/hộp 60 viên
Hair TonicUống 3 lần/ngày, mỗi lần 2 viên trong ít nhất 3 tháng.210.000đ/hộp 30 viên
MD Nutri HairUống 2 viên/ngày trong ít nhất 3 tháng.950.000đ/hộp 60 viên
Grey BlockerUống 2 viên/ngày trong ít nhất 3 tháng.1.050.000đ/hộp 60 viên
Herba HairfulUống 1 viên/ngày sau bữa ăn ít nhất 3 tháng1.250.000đ/hộp 60 viên

Trên đây là bảng so sánh 10 loại thuốc mọc tóc phổ biến hiện nay. Các sản phẩm đều có tác dụng kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm lại có những thành phần, ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

6. Lưu ý khi sử dụng thuốc mọc tóc nhanh

  • Mặc dù những loại thuốc mọc tóc nhanh khá lành tính đối với cơ thể, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây:
  • Đọc kỹ thành phần, hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để tránh trường hợp quá mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần của thuốc.
  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ về liều dùng, những loại thuốc mà bạn đang hoặc chuẩn bị sử dụng cùng.
  • Nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc cụ thể, uy tín, có giấy phép và được công ty lớn sản xuất.
  • Không nên mua sản phẩm qua các website online không có thông tin rõ ràng, kém uy tín.
  • Cần theo dõi sức khỏe trong quá trình sử dụng thực phẩm chức năng kích thích mọc tóc, serum. Nếu cơ thể có xuất hiện tác dụng phụ như ngứa da đầu, nổi mề đay khắp người, khó thở, tức ngực,...thì nên đến trung tâm y tế ngay để được thăm khám kịp thời.
  • Bạn cũng nên chú ý đến vấn đề sinh hoạt, ăn uống sao cho khoa học và hợp lý.
  • Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc dịu nhẹ, lành tính thích hợp với da đầu.

thuốc mọc tóc

Nên tập duy trì những thói quen tốt cho tóc

Đây là toàn bộ những thông tin về thuốc mọc tóc và các gợi ý loại thuốc mọc tóc tốt và hiệu quả nhất năm 2023. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để có thể đạt hiệu quả như mong đợi. Nếu muốn đặt hàng hoặc có thắc mắc cần giải đáp về sản phẩm bạn có thể liên hệ với nhà thuốc online Medigo để được các dược sĩ tư vấn miễn phí ngay nhé!

+ Nguồn tài liệu tham khảo:

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software