lcp

Top 4 thuốc kích thích mọc tóc tốt nhất cho nam giới 2023

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

doctor avatar

BS.CKI Phạm Thị Ngọc Dung

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Sản phụ khoa

Thuốc mọc tóc cho nam giới loại nào tốt nhất? Nên sử dụng thuốc mọc tóc nào giúp tóc dày và dài hơn cho nam? Thao khảo ngay Top 4 thuốc mọc tóc tốt nhất cho nam giới 2023

1. Hiểu về tình trạng rụng tóc ở nam giới

Rụng tóc là một hiện tượng tự nhiên của cơ thể, tuy nhiên, nếu rụng tóc quá nhiều và thường xuyên thì có thể là dấu hiệu của một số vấn đề sức khỏe tiềm ẩn. Rụng tóc ở nam giới thường là do di truyền, tuy nhiên, cũng có thể do một số yếu tố khác như:

  • Di truyền: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất gây rụng tóc ở nam giới. Khoảng 95% nam giới bị rụng tóc đều có yếu tố di truyền trong gia đình.
  • Tuổi tác: Rụng tóc thường bắt đầu xuất hiện ở nam giới sau tuổi 30.
  • Stress: Stress có thể làm trầm trọng thêm tình trạng rụng tóc.
  • Thiếu hụt vitamin và khoáng chất: Thiếu hụt vitamin D, vitamin B, sắt, kẽm,... có thể dẫn đến rụng tóc.
  • Các bệnh lý: Một số bệnh lý như bệnh tuyến giáp, bệnh tiểu đường, bệnh thiếu máu,... cũng có thể gây rụng tóc.
  • Sử dụng thuốc: Một số loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc điều trị huyết áp, thuốc ung thư,... có thể gây rụng tóc.
  • Các thói quen xấu: Các thói quen xấu như chải tóc quá mạnh, sử dụng hóa chất làm tóc,... có thể làm tóc bị yếu và dễ gãy rụng.

Một số dấu hiệu nhận biết rụng tóc ở nam giới như tóc rụng nhiều hơn bình thường, tóc mọc thưa dần, tóc mỏng và yếu, tóc khô và xơ rối. Nếu bạn đã áp dụng các biện pháp trên nhưng tình trạng rụng tóc vẫn không cải thiện, thì có thể cân nhắc sử dụng thuốc giúp mọc tóc cho nam để hỗ trợ điều trị. Dưới đây là một số tiêu chí và các loại thuốc mọc tóc nhanh cho nam hiệu quả. 

2. Tiêu chí lựa chọn thuốc mọc tóc cho nam

Có một số tiêu chí cần cân nhắc khi lựa chọn thuốc mọc tóc cho nam, bao gồm:

  • Nguyên nhân gây rụng tóc: Tùy thuộc vào nguyên nhân gây rụng tóc, bạn có thể lựa chọn loại thuốc phù hợp. Ví dụ, nếu rụng tóc do di truyền, bạn có thể lựa chọn thuốc mọc tóc có chứa minoxidil hoặc finasteride.
  • Mức độ nghiêm trọng của rụng tóc: Nếu rụng tóc ở mức độ nhẹ, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên hoặc các loại thuốc không kê đơn. Nếu rụng tóc ở mức độ nghiêm trọng, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.
  • Thành phần của thuốc: Một số thành phần thường thấy trong thuốc mọc tóc cho nam bao gồm minoxidil, finasteride, biotin, vitamin B, vitamin D, sắt, kẽm,... Bạn nên lựa chọn loại thuốc có thành phần phù hợp với tình trạng rụng tóc của mình.
  • Giá cả: Giá cả của các loại thuốc mọc tóc có thể khác nhau, tùy thuộc vào thương hiệu, thành phần và quy cách đóng gói. Bạn nên cân nhắc chi phí để lựa chọn loại thuốc phù hợp với túi tiền của mình.

3. Top 4 thuốc kích thích mọc tóc cho nam giới nhanh nhất 2023

3.1 Thuốc mọc tóc cho nam Maxxhair

Maxxhair là một thương hiệu thuốc mọc tóc đến từ Việt Nam. Mặc dù đây là thương hiệu sản xuất trong nước nhưng chất lượng thì không hề thua kém khi so sánh với các sản phẩm ngoại nhập.

Maxxhair được sản xuất bởi công ty TNHH tư vấn Y Dược Quốc Tế IMC và đã được bộ y tế kiểm duyệt cho phép lưu hành trên toàn quốc. Sản phẩm sử dụng các thành phần từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm như cao hà thủ ô đỏ, cao hoàng cầm, cao thổ phục linh giúp tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong các nang tóc, thải độc cho mái tóc hư tổn, khô xơ, trả lại cho bạn một mái tóc bóng mượt, chắc khỏe.

thuốc mọc tóc tốt nhất cho nam giới

Maxxhair nổi tiếng với tác dụng giúp hỗ trợ mọc tóc hiệu quả cho nam giới

Ngoài ra, viên uống Maxxhair còn chứa một số vitamin và khoáng chất hỗ trợ cho sự phát triển của tóc như Vitamin B5, Biotin, Kẽm, L-Arginine, giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng, hạn chế tình trạng hói đầu do rụng tóc từng mảng, thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh hơn và dày hơn.

Những ai đang gặp tình trạng hói đầu, rụng tóc lâu năm, tóc yếu, khô xơ và hư tổn nhưng chưa cải thiện được bằng những phương pháp khác thì nên sử dụng Maxxhair để cảm nhận hiệu quả tức thì chỉ sau 2-4 tuần sử dụng. Sản phẩm được Việt Nam sản xuất nên rất phù hợp với cơ địa của người Việt, giúp cho hiệu quả kích thích mọc tóc diễn ra nhanh hơn so với các loại thuốc mọc tóc khác.

Cách sử dụng thực phẩm chức năng Maxxhair cũng rất đơn giản. Tùy vào mục đích sử dụng sẽ có liều lượng phù hợp cho bạn:

  • Hỗ trợ điều trị rụng tóc, kích thích mọc tóc: 4 viên/ ngày, uống chia làm 2 lần, uống sau khi ăn
  • Ngăn ngừa rụng tóc: 2 viên/ ngày, uống chia làm 2 lần, uống sau khi ăn
  • Thải độc cho tóc, giảm hư tổn: Trước khi sử dụng hóa chất lên tóc, bạn có thể uống 4 viên/ ngày/ 2 lần trước khi làm tóc 1 tuần. Liều lượng 2 viên/ ngày/ 2 lần trong 2 tuần tiếp theo.

Thời gian hiệu quả chỉ sau 1-2 tháng sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được lượng tóc gãy rụng giảm dần và tóc con bắt đầu mọc lên (thường là sau khi uống 2-3 tháng). Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng hấp thu của mỗi người mà thời gian hiệu quả sẽ khác hơn.

thuốc nhanh mọc tóc cho nam

Hiệu quả chỉ sau 1-2 tháng sử dụng

Giá viên uống Maxxhair dao động khoảng từ 195.000 VNĐ - 220.000 VNĐ/hộp/30 viên. Sản phẩm hiện đang được bán tại các cửa hàng bán thuốc uy tín trên MEDIGO. Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm qua website của MEDIGO và nhận hỗ trợ từ các dược sĩ nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm.

3.2 Viên uống mọc tóc nhanh cho nam Hair Tonic

Thuốc nhanh mọc tóc cho nam Hair Tonic có xuất xứ từ Việt Nam, được Hadiphar (Công ty Cổ Phần Dược Hà Tĩnh) sản xuất. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng và được kinh doanh khắp cả nước nên hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Viên uống Hair Tonic đã tận dụng các nguồn thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên như: Hà thủ ô, trắc bá diệp, đương quy, thục địa, ngấy hương, cỏ nhọ nồi, vừng đen...giúp bạn khôi phục mái tóc chắc khỏe, đen bóng, dày mượt.

Ngoài các loại thảo dược quý hiếm, Hair Tonic còn giúp bổ sung một số Vitamin tốt cho tóc như Vitamin H, Vitamin B, giúp nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng tóc đáng kể, cải thiện tóc hư tổn, trả lại cho bạn mái tóc mượt mà.

thuốc mọc dày tóc cho nam

Thuốc nhanh mọc tóc cho nam Hair Tonic sử dụng các thành phần thảo dược lành tính

Sản phẩm sẽ thích hợp sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Những ai bị thường xuyên rụng tóc, hói đầu
  • Tóc bị khô xơ, chẻ ngọn
  • Tóc mỏng và yếu
  • Những người có máu xấu, tóc bạc sớm

Cách sử dụng viên uống mọc tóc Hair Tonic như sau:

  • Uống 3 lần/ ngày, mỗi lần 2 viên
  • Duy trì uống trong thời gian từ 4-6 tuần để cảm nhận hiệu quả rõ rệt

Thuốc giúp mọc tóc cho nam Hair Tonic có giá dao động từ 180.000 VNĐ - 200.000 VNĐ/hộp/100 viên.

3.3 Viên uống mọc tóc Qik Hair cho nam

Viên uống kích thích mọc tóc Qik Hair For Men có xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất dành riêng cho nam giới. Sản phẩm có chứa các hợp chất từ thiên nhiên giúp cân bằng nội tiết và góp phần giúp tóc phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình mọc tóc diễn ra nhanh hơn, làm chậm lão hóa ở tóc (bạc tóc sớm), phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong chân tóc.

Tinh chất Cynarin có trong thuốc mọc tóc Qik Hair cho nam có tác dụng giảm gãy rụng tóc hiệu quả chỉ sau 4-8 tuần sử dụng, cải thiện tình trạng hói đầu ở nam giới, giúp mái tóc trở nên dày và bóng mượt hơn, đồng thời cũng làm chậm quá trình bạc tóc ở nam giới.

thuốc mọc tóc nhanh dài cho nam

Thuốc mọc tóc nhanh Qik Hair dành riêng cho nam giới

Đối tượng sử dụng viên uống Qik Hair For Men:

  • Nam giới trên 18 tuổi có tình trạng rụng tóc, hói đầu
  • Căng thẳng thần kinh nội tiết, áp lực
  • Người bị bạc tóc sớm do di truyền, tuổi già
  • Tóc khô xơ, hư tổn do sử dụng nhiều hóa chất lên tóc (uốn, duỗi, nhuộm,...)
  • Người bệnh trong quá trình điều trị ung thư, xạ trị, hóa trị

Cách sử dụng thuốc mọc tóc cho nam Qik Hair For Men: Uống 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên vào sáng và chiều. Nên duy trì sử dụng từ 3 tháng trở lên để đạt được kết quả tốt nhất.

Sản phẩm Qik Hair For Men có giá giao động từ 275.000 VNĐ - 295.000 VNĐ/hộp/ 30 viên. Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại MEDIGO, đảm bảo hàng chính hãng, giao hàng tận nơi.

3.4 Thuốc kích thích mọc tóc cho nam Natrol biotin Beauty

Viên uống kích mọc tóc cho nam Natrol Biotin Beauty 10000 mcg được sản xuất tại Mỹ, đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm đến chăm sóc sức khỏe, da, tóc.

Viên uống mọc tóc cho nam giới Natrol Biotin 10000 mcg với thành phần lành tính, không chứa các chất độc hại, chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thành phần chính của sản phẩm chính là Biotin (Vitamin H) với hàm lượng 10000mcg giúp kích thích mọc tóc con, giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng.

Ngoài việc chăm sóc tóc, mang lại cho nam giới một mái tóc dày dặn, bóng mượt, cải thiện trình trạng hói đầu, tóc thưa và mỏng thì Biotin còn có khả năng chăm sóc da, móng tay, móng chân của bạn. Khi sử dụng Natrol Biotin, da sẽ đẹp và mịn màng hơn, giảm lo lắng, cải thiện tình trạng mụn trứng cá. Móng cũng sẽ cứng khỏe hơn, giảm gãy móng.

thuốc mọc tóc nhanh cho nam

Giúp nuôi dưỡng da móng tóc cho nam giới

Đối tượng sử dụng:

  • Dành cho người trên 12 tuổi
  • Những người hói đầu, tóc thưa
  • Những người thường xuyên bị rụng tóc do di truyền, xạ trị, hóa trị, stress
  • Những người thường xuyên bị áp lực, căng thẳng, mất ngủ
  • Những ai sử dụng nhiều hóa chất lên tóc (nhuộm tóc, uốn tóc, duỗi tóc)
  • Phụ nữ đang mang thai (Cần tham khảo ý kiến của bác sĩ)

Cách sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tóc Natrol Biotin Beauty 10000 mcg rất đơn giản. Bạn chỉ cần uống 1 viên/ ngày trong khi ăn hoặc sau khi ăn. Hãy duy trì uống đều đặn để đạt được kết quả tốt nhất.

Giá sản phẩm dao động từ 300.000 VNĐ - 350.000 VNĐ/hộp/100 viên. Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại các nhà thuốc trên MEDIGO để được tư vấn miễn phí, hàng chính hãng đảm bảo chất lượng, giao hàng tận nhà.

4. Bảng so sánh thời gian tác dụng và giá bán của 4 thuốc mọc tóc cho nam

Thuốc mọc tóc

Thời gian sử dụng

Giá bán

Viên uống Maxxhair3-6 tháng195.000 - 220.000 VNĐ/hộp 30 viên
Viên uống Hair Tonic3-6 tháng250.000 - 270.000 VNĐ/hộp 30 viên
Viên uống Qik Hair2-3 tháng275.000 - 300.000 VNĐ/hộp 30 viên
Viên uống Natrol Biotin Beauty3-6 tháng250.000 - 270.000 VNĐ/hộp 100 viên

Kết luận:

  • Tất cả 4 loại thuốc mọc tóc trên đều có hiệu quả trong việc kích thích mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc. Tuy nhiên, mỗi loại thuốc có những ưu và nhược điểm riêng.
  • Maxxhair và Natrol Biotin Beauty là hai sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, lành tính và an toàn cho sức khỏe. Viên uống Hair Tonic và Qik Hair có thành phần bổ sung thêm vitamin và khoáng chất, giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong.
  • Về giá bán, Maxxhair và Natrol Biotin Beauty có giá trung bình, trong khi viên uống Hair Tonic và Qik Hair có giá cao hơn.
  • Thời gian sử dụng của các sản phẩm này cũng tương đương nhau, từ 3-6 tháng.
  • Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu top 4 thuốc mọc tóc tốt nhất cho nam giới năm 2022. Hy vọng với những thông tin mà MEDIGO cung cấp, bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với kinh tế và nhu cầu của mình. Chúc bạn có thể nhanh chóng tìm lại được vẻ đẹp từ mái tóc bồng bềnh, dày mượt và chắc khỏe nhé!

+ Nguồn tài liệu tham khảo:

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software