lcp

5 chức năng hữu ích của Medigo cần cho mỗi gia đình

Ngày cập nhật 08/03/2024

Mua thuốc qua app đặt thuốc đã không còn xa lạ trong thời buổi 4.0 hiện nay. Bạn đã biết đến những tính năng mà các ứng dụng đặt thuốc online mang đến cho chúng ta như thế nào chưa? Nội dung bài viết này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu về 5 chức năng hữu ích của app đặt thuốc online.

App đặt thuốc là gì?

App đặt thuốc hay ứng dụng đặt thuốc online là nơi kết nối giữa người mua thuốc và người bán thuốc, tương tự như những ứng dụng công nghệ Grab, Shopee hay Lazada. Người dùng sẽ đặt thuốc online qua ứng dụng, với sự tư vấn trực tiếp từ các dược sĩ. Sau đó, bên vận chuyển sẽ liên hệ và chuyển đơn thuốc đến người dùng.

1. Tính năng hoạt động 24/7

Các đơn thuốc sẽ được phục vụ đến người tiêu dùng 24/7. Bệnh đột xuất vào lúc khuya hoặc sáng sớm là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, dù có đủ sức khỏe lái xe đến tiệm thuốc, không dễ để tìm nhà thuốc mở cửa 24h gần nhà và việc lái xe vào đêm khuya cũng không hẳn là an toàn. Medigo giải quyết khó khăn cho khách hàng bằng việc kết nối nhiều nhà thuốc hoạt động 24/7 tại Hà NộiTP Hồ Chí Minh để đảm bảo luôn có nhà thuốc phục vụ bất kể đêm ngày trên ứng dụng.

Vì vậy, app mua thuốc online 24/7 có sự tư vấn của dược sĩ sẽ giúp việc sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn bất cứ lúc nào, kể cả ngày nghỉ thứ bảy, chủ nhật hay lễ tết.

2. Tính năng giao hàng nhanh

Medigo đã kết nối với nhiều nhà thuốc uy tín khu vực TP Hồ Chí Minh Hà Nội, và tương lai là các nhà thuốc khắp cả nước. Vì vậy, khi bạn đặt đơn hàng, Medigo sẽ kết nối với nhà thuốc gần địa chỉ đặt hàng nhất. Đơn thuốc sẽ nhanh chóng được cập nhật và giao ngay đến người dùng. Thời gian giao thuốc trung bình tùy vào chính sách cũng như địa điểm mà đơn vị cung cấp dịch vụ quy định. Sau nhiều năm hoạt động, Medigo cam kết giao hàng trong vòng 2 giờ, nhanh nhất trong 30 phút đối với khu vực TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

mua thuốc online ứng dụng Medigo
Ứng dụng mua thuốc Online Medigo hoạt động 24/7 giao nhanh 30 phút

3. Đảm bảo nhà thuốc đạt chuẩn GPP

Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, app đặt thuốc Medigo chỉ liên kết với các nhà thuốc có uy tín, đáng tin cậy. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà thuốc chưa đạt chuẩn của Bộ Y Tế vẫn hoạt động bình thường. Ngay cả việc bạn trực tiếp ra hiệu thuốc vẫn có khả năng cao mua phải dược phẩm không chính hãng, kém chất lượng.

Vì vậy, app đặt thuốc Medigo luôn đặt ra những yêu cầu khắt khe về hồ sơ, giấy tờ khi liên kết với các nhà thuốc. Đó là nhà thuốc phải đạt chuẩn GPP và được cấp đầy đủ giấy phép kinh doanh nhà thuốc, quầy thuốc. Vì lẽ đó, Medigo sẽ là một trong những bộ lọc nhà thuốc đáng tin cậy mà người tiêu dùng nên cân nhắc khi lựa chọn dược phẩm cho gia đình.

4. Dược Sĩ chính quy tư vấn

Sau khi xác nhận nhu cầu mua hàng, dược sĩ tại nhà thuốc sẽ liên hệ để tư vấn sức khỏe cho bạn. Việc trao đổi với dược sĩ được đào tạo chính quy sẽ đảm bảo bạn mua thuốc đúng bệnh và được hướng dẫn sử dụng thuốc đúng cách. Những nhà thuốc đạt chuẩn GPP liên kết với Medigo đáp ứng nhân sự làm việc tại nhà thuốc theo quy định của Bộ Y Tế, hỗ trợ người bệnh chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả dưới sự giám sát của người có chuyên môn Dược.

5. Tư vấn Bác Sĩ online 24/7

Tính năng tư vấn Bác sĩ Online 24H của Medigo giúp khách hàng giải quyết các vấn đề quan tâm về sức khỏe, giải đáp thắc mắc với sự tham vấn của chuyên gia y tế. Đội ngũ Bác Sĩ hợp tác với Medigo là những bác sĩ đã có chứng chỉ hành nghề Y do Bộ Y Tế cấp, có chuyên môn cao và sự tận tâm trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân. Cũng hoạt động 24H bất kể đêm ngày, khách hàng có thể nhận lời khuyên chuẩn y khoa từ các bác sĩ đa dạng chuyên khoa mỗi khi có bất cứ thắc mắc nào mà không cần phải tốn thời gian tới các cơ sở khám chữa bệnh chờ đợi để gặp bác sĩ.

Kết luận

Trên đây là 5 chức năng hữu ích của app đặt thuốc mà Medigo cung cấp cho gia đình bạn. Để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn toàn diện hơn, việc cài đặt một chiếc app bảo vệ sức khỏe gia đình là hết sức cần thiết. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, người sử dụng chỉ cần đăng ký họ tên, số điện thoại là đã tạo được tài khoản của Medigo. Việc cài đặt app là hoàn toàn miễn phí và bạn còn nhận được hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24 của Medigo nếu có bất kỳ thắc mắc gì trong quá trình sử dụng app. Còn chần chờ gì mà không tải ngay app Medigo TẠI ĐÂY để chăm sóc sức khỏe mọi lúc, mọi nơi!


Nguồn tham khảo

  • -

    Ngày truy cập: 30/01/2024

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software