lcp

Top 10 loại dầu cá Omega 3 cho trẻ em tốt nhất 2023

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

BS.CKI TRƯƠNG VĨNH THÁI

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Đa khoa-Nội tổng quát-Thận tiết niệu

doctor avatar

BS.CKI TRƯƠNG VĨNH THÁI

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Đa khoa-Nội tổng quát-Thận tiết niệu

Dầu cá là sản phẩm có hàm lượng Axit béo Omega-3 rất dồi dào. Đây cũng là thành phần quan trọng ảnh hưởng tới sức khỏe và sự phát triển của thai nhi và trẻ nhỏ. Chính vì vậy, để giúp các bậc phụ huynh tìm hiểu rõ hơn về top các sản phẩm dầu cá cho trẻ em tốt nhất hiện nay, Medigo app sẽ tổng hợp thông tin qua bài viết dưới đây.

1. Lợi ích của dầu cá Omega- 3 đối với trẻ em

Omega-3 chính là các axit béo có tầm quan trọng không thể nào thiếu đối với sức khỏe, đặc biệt là thai nhi, trẻ nhỏ khi giúp tăng cường chức năng não, sức khỏe tim và sự miễn dịch. Omega- 3 đối với trẻ em được đánh giá là thiết yếu bởi những lợi ích sau đây.

dầu cá cho trẻ em

Những lợi ích của dầu cá Omega- 3 đối với trẻ em như thế nào?

Cải thiện các triệu chứng ADHD

Hiện nay, rối loạn tăng động thiếu chú ý (ADHD) là một tình trạng khá thường gặp và các triệu chứng thường gặp là tăng động, giảm chú ý, bốc đồng, khó tập trung,… khiến trẻ đánh mất nhiều cơ hội học tập. Do đó, việc bổ sung dầu cá cho trẻ em mà còn giúp cải thiện đáng kể những triệu chứng ADHD được các chuyên gia và nhiều công trình nghiên cứu khẳng định.

Giảm hen suyễn

Hen suyễn là tình trạng khá mãn tính và tầm ảnh hưởng thường tiêu cực ở cả đối tượng trẻ nhỏ cũng như người lớn với các triệu chứng thường gặp là đau tức ngực, khó thở, thở khò khè,… Lời khuyên được đưa ra là việc bổ sung hàm lượng axit béo omega-3 theo đúng thể trạng cơ thể cũng là điều kiện giúp giảm các triệu chứng này một cách đáng kể.

Sử dụng dầu cá giúp làm giảm đáng kể triệu chứng của hen suyễn

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Rối loạn về giấc ngủ là tình trạng gây nên nhiều hệ lụy đến với trẻ nhỏ và trong nhiều nghiên cứu về vấn đề này đã chỉ ra rõ khi độ axit béo omega-3 trong máu thấp hơn sẽ khiến trẻ dễ mắc các vấn đề về giấc ngủ cũng cao hơn. Như vậy, việc bổ sung cơ bản 600mg omega-3 trong vòng 16 tuần liên tiếp sẽ có sự cải thiện về vấn đề này một cách đáng kể.

Tăng cường chức năng não

Omega-3 hoàn toàn có khả năng cải thiện về chức năng não ở trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển, đặc biệt là trong quá trình học tập và tăng khả năng ghi nhớ. Không ít các nghiên cứu đã có sự khẳng định về vấn đề này nên việc bổ sung Omega-3 đúng theo liều lượng của từng trẻ theo độ tuổi sẽ giúp tăng cường chức năng não bộ được tốt hơn khiến trẻ thông minh hơn.

2. Tác dụng phụ của dầu cá đối với trẻ em

Ngoài những lợi ích của việc bổ sung Omega-3 cho trẻ thì bên cạnh đó tác dụng phụ của dầu cá đối với trẻ em cũng là vấn đề mà nhiều người cần hết sức quan tâm hiện nay.

dầu cá cho trẻ em

Lưu ý đến một số tác dụng phụ khi sử dụng dầu cá cho trẻ em

Có thể điểm qua một số tác dụng phụ ngay sau đây sẽ giúp mọi người dễ dàng tham khảo và có cách dùng phù hợp nhất.

  • Dầu cá có thể gây nên tác dụng phụ như ợ hơi, hôi miệng, phân lỏng, phát ban, chảy máu cam,… khi sử dụng nên mọi người khi dùng cho trẻ cần chú ý đến vấn đề này.
  • Trẻ nhỏ nếu dị ứng với hải sản rất có thể bị dị ứng khi bổ sung dầu cá nên để đảm bảo an toàn nên sử dụng dầu cá một cách thận trọng.

Do đó, phụ huynh cần hết sức lưu tâm trước những tác dụng phụ của dầu cá với sức khỏe trẻ nhỏ nếu không muốn những tác dụng không tốt. Khi mới bắt đầu nên sử dụng với hàm lượng nhỏ sau đó mới tăng dần để có những sự đánh giá tác dụng phụ chuẩn xác nhất.

3. Thời điểm sử dụng và liều lượng sử dụng

Dầu cá cho trẻ em có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe nhưng thời điểm sử dụng và liều lượng như thế nào để đảm bảo tối ưu nhất lại là điều không phải ai cũng biết. Hơn nữa, nhu cầu về hàm lượng dầu cá sử dụng cho bé sẽ phụ thuộc nhiều vào độ tuổi và giới tính nên phụ huynh nên cân nhắc.

Theo đó, các khuyến cáo về liều lượng sử dụng ở trẻ nhỏ được đưa ra như sau:

  • Trẻ từ 0 tháng đến 12 tháng: 0,5 gram
  • Trẻ từ 1 năm tuổi đến 3 năm tuổi: 0,7 gram
  • Trẻ em từ 4 tuổi đến 8 tuổi: 0,9 gram
  • Trẻ em 9 tuổi đến 13 tuổi, giới tính nữ: 1,0 gram
  • Trẻ em 9 tuổi đến 13 tuổi, giới tình nam: 1,2 gram
  • Trẻ em 14 tuổi đến 18 tuổi, giới tính nữ: 1,1 gram
  • Trẻ em 14 tuổi đến 18 tuổi, giới tính nam: 1,6 gram

dầu cá cho trẻ em

Tùy vào độ tuổi và giới tính sẽ có liều lượng bổ sung dầu cá cho trẻ khác nhau

Bổ sung dầu cá vào buổi sáng sau bữa ăn là điều tốt nhất bởi thời điểm này là cơ thể có thể hấp thụ được hàm lượng Omega-3 một cách tối ưu. Đừng quên uống đủ nước cùng sử dụng thêm chút chất béo để tăng hiệu quả hấp thụ cũng như tránh được những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.

4. Top 10 sản phẩm dầu cá cho trẻ em chất lượng cao, giảm tác dụng phụ

Dưới đây là gợi ý 10 sản phẩm dầu cá cho trẻ em của các bác sĩ của Medigo đề xuất, các sản phẩm sau đã được kiểm chứng về chất lượng, hạn chế tác dụng phụ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nature's Way Odourless Fish Oil 1000mg hộp 200 viên

Đứng đầu trong Top 10 dòng sản phẩm dầu cá cho trẻ em có chất lượng cao mà ít tác dụng phụ không thể không kể đến Nature's Way Odourless Fish Oil 1000mg hộp 200 viên. Đến từ thương hiệu Nature’s Way nổi tiếng tại Úc được nhiều phụ huynh tại quốc gia này cũng như trên thế giới tin dùng. Sản phẩm này được sản xuất từ thành phần thiên nhiên giúp duy trì hàm lượng cholesterol trong máu ở mức ổn định.

Khi bổ sung đều Nature's Way Odourless Fish Oil 1000mg hộp 200 viên hàng ngày sẽ giúp cung cấp đủ hàm lượng axit béo Omega 3 cho bé cùng DHA và EPA giúp trẻ được phát triển toàn diện về cả thể chất, trí não, thị lực. Thành phần Odourless Fish Oil 1000mg có chứa mỗi viên đến 1000mg dầu cá, cùng 300mg Omega 3, hàm lượng EPA – DHA tỷ lệ 18% - 12%. Ưu điểm là không mùi, dễ uống nên phù hợp với người nhạy cảm với vị giác.

dầu cá cho trẻ em

Nature's Way Odourless Fish Oil 1000mg hộp 200 viên khá dễ uống

Liều dùng và cách dùng: Nên sử dụng đều hàng ngày, liều dùng 2 viên/ ngày, trước hoặc sau bữa ăn chính khoảng 30 phút để đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Giá thành tham khảo: Nature's Way Odourless Fish Oil 1000mg: Hộp 200 viên, giá giao động khoảng** 480.000 – 500.000 VNĐ/ hộp.**

Viên nhai hình cá Nature’s Way Kids Smart Omega-3 Fish Oil High DHA Trio lọ 50 viên

Viên nhai hình cá Nature’s Way Kids Smart Omega-3 Fish Oil High DHA Trio lọ 50 viên được thiết kế dưới dạng viên kẹo nhau giúp bé dễ uống hơn.

Viên nhai hình cá Nature’s Way Kids Smart Omega-3 Fish Oil High dha Trio lọ 50 viên có chứa hàm lượng DHA lên đến 300mg giúp bé thông minh hơn, được phát triển trí não toàn diện và kích thích khả năng học hỏi và ghi nhớ. Sản phẩm có vị cam ngọt nhẹ, không bị tanh như các sản phẩm dầu cá khác nhờ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, công nghệ hiện đại.

dầu cá cho trẻ em

Sản phẩm Kids Smart Omega-3 Fish Oil High DHA Trio đến từ nhà Nature’s Way

Liều dùng và cách dùng:

  • Trẻ em 1-5 tuổi: Cần sự trợ giúp của phụ huynh khi cắt 1 viên/ ngày và nhỏ trực tiếp và miệng hoặc sữa, nước trái cây để bé uống.
  • Trẻ em từ 5 tuổi trở lên: Trẻ có thể nhai hoặc nuốt cả viên với 2 viên/ ngày sau bữa ăn.

Giá thành tham khảo: Viên nhai hình cá Nature’s Way Kids Smart Omega-3 Fish Oil High DHA Trio: Hộp 50 viên, giá giao động khoảng 480.000 – 500.000 VNĐ/ hộp.

Viên uống bổ sung OMEGA 3 Kids DHA (Việt Đức) hộp 1 lọ 60 viên nang mềm

Trong số nhiều dòng sản phẩm dầu cá cho trẻ em thì Viên uống bổ sung OMEGA 3 Kids DHA (Việt Đức) mặc dù là sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam nhưng lại được đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng. Với hàm lượng EPA (Eicosapentaenoic acid): 90mg, DHA (Docosahexaenoic acid): 60mg cùng vitamin E 1 IU giúp bổ sung Omega-3 và phát triển não bộ và cải thiện tối ưu thị lực cho trẻ nhỏ.

Không chỉ vậy, sản phẩm OMEGA 3 Kids DHA (Việt Đức) còn giúp trẻ nhỏ được phát triển trí tuệ toàn diện, tăng cường trí nhớ và nhận thức. Sản phẩm này được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn của GMP-WHO, tiêu chuẩn GLP, tiêu chuẩn GSP, giấy chứng nhận GMP-ASEAN nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng lâu dài cho trẻ.

dầu cá cho trẻ em

Sản phẩm OMEGA 3 Kids DHA đến từ thương hiệu Việt được ưa chuộng

Liều dùng và cách dùng:

  • Trẻ nhỏ khi sử dụng cần có sự quan sát của người lớn và nên sử dụng với liều dùng là 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên trong bữa ăn hoặc sau bữa ăn 30 phút.
  • Cần sử dụng hàng ngày để có hiệu quả lâu dài và sử dụng tối thiểu 3 tháng.

Giá thành tham khảo: Viên uống bổ sung OMEGA 3 Kids DHA (Việt Đức): Hộp 60 viên nang mềm, giá giao động khoảng 90.000 – 100.000 VNĐ/ hộp.

Viên uống Dầu cá Alaska Omega 3.6.9 (Gia Nguyễn) hộp 100 viên

Khó có thể bỏ qua sản phẩm dầu cá cho trẻ em Alaska Omega 3, 6, 9 đến từ thương hiệu Gia Nguyễn với thành phần chính khá ấn tượng là: Dầu cá, tinh dầu hạt lanh, dầu hoa anh thảo,… Đem lại tác dụng giúp cung cấp Omega-3,6,9 cho cơ thể cũng như các axit béo thiết yếu giúp quá trình hình thành và phát triển của não bộ được toàn diện.

dầu cá cho trẻ em

Sản phẩm Viên uống Dầu cá Alaska Omega 3.6.9 (Gia Nguyễn) hộp 100 viên

Liều dùng và cách dùng: Trẻ nhỏ nên sử dụng dưới sự giám sát của phụ huynh và liều dùng là 2 viên/ ngày, chia 2 lần và dùng sau bữa ăn khoảng 30 phút.

Giá thành tham khảo: Viên uống Dầu cá Alaska Omega 3.6.9 (Gia Nguyễn): Hộp 100 viên nang mềm, giá giao động khoảng 165.000 VNĐ/ hộp.

Viên uống dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg (360mg Omega-3) lọ 200 viên

Dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg với nguồn cá sạch, đảm bảo tiêu chuẩn cũng như kiểm tra nghiêm ngặt khi điều chế nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Nature Made nổi tiếng tại Mỹ nên đảm bảo được độ tinh khiết, loại bỏ tạp chất, kim loại độc hại, thủy ngân,….

Bên cạnh đó, sản phẩm Viên uống dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg (360mg Omega-3) còn bổ sung nhiều Omega-3 tốt cho mắt, não bộ và làn da thêm căng mịn. Hỗ trợ nâng cao trí lực, cải thiện hiệu quả vấn đề của tuổi tác cũng như chuyển hóa năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt phù hợp cho trẻ nhỏ thường xuyên học tập với sách, máy tính, tivi,…

dầu cá cho trẻ em

Viên uống dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg (360mg Omega-3) lọ 200 viên

Liều dùng và cách dùng: Nên sử dụng viên uống dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg với 2 viên/ ngày chia 2 lần, uống trong bữa ăn hoặc sau ăn 30 phút để có kết quả tối ưu.

Giá thành tham khảo: Viên uống dầu cá Nature Made Fish Oil 1200mg: Hộp 200 viên, giá giao động khoảng 510.000 VNĐ/ hộp.

Viên uống dầu cá OMEGA 3 FISH OIL 1000mg (ALFA Vitamins Natural) hộp 1 lọ 100 viên

Viên uống dầu cá OMEGA 3 FISH OIL 1000mg (ALFA Vitamins Natural) được đánh giá là một dòng thực phẩm chức năng giúp bổ sung dưỡng chất cho não bộ, mắt cũng như nâng cao trí nhớ. Với thành phần gồm Dầu cá: 1000mg, DHA: 120mg; EPA: 180mg,… đem lại nhiều công dụng như hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho não, giúp tăng khả năng miễn dịch và đề kháng của cơ thể đồng thời ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch, huyết áp ở người lớn tuổi.

dầu cá cho trẻ em

Viên uống dầu cá OMEGA 3 FISH OIL 1000mg (ALFA Vitamins Natural)

Liều dùng và cách dùng: Liều dùng được khuyến cáo là 1-2 viên/ ngày, uống cùng bữa ăn hoặc sau ăn 30 phút là tốt nhất.

Giá thành tham khảo: Viên uống dầu cá OMEGA 3 FISH OIL 1000mg (ALFA Vitamins Natural): Hộp 100 viên, giá giao động khoảng** 280.000 VNĐ/ hộp.**

Viên uống dầu cá Alaska Omega 3.6.9 With Coenzym Q10 (USA Pharma) hộp 1 lọ 100 viên

Không thể bỏ qua Viên uống dầu cá Alaska Omega 3.6.9 With Coenzym Q10 (USA Pharma) nếu được hỏi về sản phẩm dầu cá bổ mắt cho trẻ em nào tốt nhất hiện nay. Với thành phần chính là dầu cá, EPA, DHA và vitamin e có tác dụng cung cấp hàm lượng Omega-3 cần thiết cho cơ thể, tăng cường sự tập trung và trí não của trẻ được phát triển toàn diện hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng bổ sung dưỡng chất cho não bộ, cải thiện trí nhớ, tăng cường thị lực, chống lại sự oxy hóa khá tốt cũng như hỗ trợ các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường,… ở người lớn tuổi.

dầu cá cho trẻ em

Viên uống dầu cá Alaska Omega 3.6.9 With Coenzym Q10 (USA Pharma)

Liều dùng và cách dùng

  • Người lớn: Nên dùng từ 1-3 viên/lần, chia thành 2-3 lần/ngày, uống trong bữa ăn hoặc sau bữa ăn 30 phút.
  • Trẻ em: Nên dùng từ 1-2 viên/lần, chia thành từ 1-2 lần/ngày, uống sau bữa ăn 30 phút.

Giá thành tham khảo: Viên uống dầu cá Alaska Omega 3.6.9 With Coenzym Q10 (USA Pharma): Hộp 100 viên, giá giao động khoảng 92.000 – 98.000 VNĐ/ hộp.

Viên dầu cá omega 3 FISH OIL hộp 1 chai 100 viên

Viên dầu cá OMEGA 3 FISH OIL hộp 1 chai 100 viên là một sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ cùng thành phần có chứa hàm lượng Omega-3 giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ cải thiện trí nhớ, tốt cho não bộ, mắt cũng tim mạch,… Với bảng thành phần rất sáng giá khi chứa hàm lượng Omega 3 fatty acid 300mg bao gồm EPA 180mg, DHA 120mg.

Đối với công dụng của sản phẩm này vừa giúp bổ sung hàm lượng EPA, DHA cho cơ thể vừa tốt cho não bộ và tim mạch của người sử dụng.

dầu cá cho trẻ em

Viên dầu cá OMEGA 3 FISH OIL là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ

Liều dùng và cách dùng

  • Người lớn: Nên dùng từ 1-3 viên/lần, chia thành 2-3 lần/ngày, uống trong bữa ăn hoặc sau bữa ăn 30 phút.
  • Trẻ em: Nên dùng từ 1-2 viên/lần, chia thành từ 1-2 lần/ngày, uống sau bữa ăn 30 phút.

Giá thành tham khảo: Viên dầu cá OMEGA 3 FISH OIL: Hộp 100 viên, giá giao động khoảng 285.000 – 310.000 VNĐ/ hộp.

Viên uống dầu cá Natural Omega 3 Fish Oil 1000mg (Boston Pharma) hộp 1 lọ 100 viên

Viên uống dầu cá Natural Omega 3 fish oil 1000mg (Boston Pharma) hộp 1 lọ 100 viên được đánh giá là một trong những loại dầu cá tốt cho trẻ em lẫn người lớn. Trong đó, mỗi viên nang mềm có chứa Omega - 3 (EPA, DHA với 300mg đem lại công dụng tuyệt vời như bổ sung EPA, DHA cho cơ thể cũng như hỗ trợ lại quá trình lão hóa.

Không chỉ vậy, đối với trẻ nhỏ, sử dụng sản phẩm này còn giúp kích thích não bộ phát triển, tốt cho thị lực giúp trẻ được phát triển trí tuệ toàn diện nhất.

dầu cá cho trẻ em

Viên uống dầu cá Natural Omega 3 Fish Oil 1000mg (Boston Pharma)

Liều dùng và cách dùng:

  • Người lớn: Nên dùng từ 3 viên/lần, chia thành 3 lần/ngày, uống trong bữa ăn hoặc sau bữa ăn 30 phút.
  • Trẻ em: Nên dùng 1-2 viên/ lần, chia thành 1-2 lần/ ngày và dùng sau bữa ăn 30 phút.

Giá thành tham khảo: Viên uống dầu cá Natural Omega 3 Fish Oil 1000mg (Boston Pharma): Hộp 100 viên, giá giao động khoảng 96.000 – 180.000 VNĐ/ hộp.

Viên uống dầu cá Omega-3 USAR DHA & EPA Fish Oil (PP.Pharco) hộp 1 lọ 100 viên nang mềm

Thành phần của Viên uống dầu cá Omega-3 USAR DHA & EPA Fish Oil (PP.Pharco) hộp 1 lọ 100 viên nang mềm được đánh giá khá ấn tượng hiện nay khi Omega 3 triglyceride: 150mg; Acid Eicosapentaenoic (EPA): 90mg; Acid Docosahexaenoic (DHA): 60mg với tác dụng chính là hỗ trợ não bộ được phát triển theo hướng toàn diện nhất.

Đồng thời giúp giảm cholesterol và triglycerid ở người có triglycerid cao trong máu và giảm xơ vữa động mạch tương đối tốt. Công dụng bồi dưỡng mô võng mạc mắt giúp mắt được sáng hơn, giảm mỏi mắt và tương cường thị lực mắt tốt hơn.

dầu cá cho trẻ em

Viên uống dầu cá Omega-3 USAR DHA & EPA Fish Oil (PP.Pharco)

Liều dùng và cách dùng: Nên dùng 1-2 viên/ lần, chia làm 2 lần uống/ ngày, uống trong bữa ăn hoặc sau bữa ăn 30 phút.

Giá thành tham khảo: Viên uống dầu cá Omega-3 USAR DHA & EPA Fish Oil (PP.Pharco): Hộp 100 viên, giá giao động khoảng 195.000 VNĐ/ hộp.

Với những thông tin chia sẻ về các sản phẩm dầu cá cho trẻ em đã và đang được đánh giá tốt trên thị trường hiện nay. Hy vọng sẽ giúp cho khách hàng những sự lựa chọn nào là phù hợp nhất cũng như cách sử dụng như thế nào đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Nếu vẫn còn lo lắng về những địa chỉ chọn mua dầu cá ở đâu là tốt nhất, đảm bảo và uy tín nhất thì đừng ngại mà đặt hàng tại Medigo app - Đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm dầu cá cho trẻ em với chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Tại Medigo app, khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn được tư vấn từ đội ngũ dược sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn nhất!

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software