lcp

So sánh Decumar và Derma Forte: Cái nào trị mụn tốt hơn?

Ngày cập nhật 08/03/2024

doctor avatar

Ths.BS Nguyễn Thị Trà My

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Nội tổng quát - Tim mạch

doctor avatar

Ths.BS Nguyễn Thị Trà My

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Nội tổng quát - Tim mạch

Decumar hay Derma Forte nên chọn cái nào để điều trị mụn? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

1. Về thiết kế bao bì của Decumar và Derma Forte

Gel trị mụn Decumar có thiết kế bao bì khá đơn giản, sản phẩm được chứa trong tuýp nhựa với trọng lượng là 20g, tiện lợi để có thể mang theo bên mình. Lấy tone màu chủ đạo là vàng cam và trắng. Thương hiệu Decumar được in trắng trên nền vàng cam của nghệ tạo lên sự nổi bật cho sản phẩm. Phần nắp đậy được thiết kế rất chắc chắn giúp cho gel không tràn ra ngoài, đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm.

decumar và derma forte

Phần thân của sản phẩm cũng được in đầy đủ các thông tin như thành phần, công dụng, cách bảo quản,...Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin của sản phẩm được in trên bao bì.

Khi nhìn vào thiết kế của kem trị mụn Derma Forte, ta sẽ cảm nhận được sự thoải mái vì sản phẩm kết hợp 2 tone màu chủ đạo là nền trắng phối chữ xanh, tạo cho chúng ta cái nhìn dễ chịu. Cũng giống với gel trị mụn Decumar, Derma Forte cũng được thiết kế khá đơn giản trong tuýp nhựa 15g cực kỳ nhỏ gọn và tiện lợi. Tuy nhiên, phần đầu vòi lấy sản phẩm hơi to nên khi không cẩn thận sẽ lấy dư và gây lãng phí.

Phần thân của Derma Forte cũng được in đầy đủ thông tin cần thiết, bạn có thể tìm hiểu sản phẩm dễ dàng thông qua bao bì.

decumar và derma forte

2. Thành phần của Decumar và Derma Forte

2.1 Thành phần của Decumar

decumar và derma forte

Curcumin Nano: Có kích thước siêu nhỏ, phân tử có thể thấm sâu vào bên trong da, giúp da hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, hạn chế sự hình thành mụn mới, hỗ trợ phục hồi những tổn thương ngoài da. Ngoài ra, curcumin Nano còn giúp làm giảm kích thước nốt mụn nhanh hơn, trị thâm sẹo do mụn rất tốt, làm chậm và ngăn ngừa quá trình lão hóa giúp da luôn căng bóng. Tinh chất lô hội và Vitamin E: Hỗ trợ quá trình tổng hợp collagen và Elastin, cung cấp độ ẩm để ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Chiết xuất lá chanh Sim: Hỗ trợ kiểm soát nhờn trên da, cho bạn một làn da sạch sâu, thông thoáng, chống lại tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Tinh chất rau má Pháp (nhập khẩu từ Châu): Chống viêm, làm dịu da, giúp da nhanh lành hơn, giảm hình thành sẹo, tổng hợp Collagen chống lão hóa da. Tinh chất hành tây đỏ: Ngăn ngừa quá trình hình thành sẹo lồi và sẹo lõm nhờ vào khả năng kiểm soát Collagen trên da.

2.2 Thành phần của Derma Forte

decumar và derma forte

Axit Azelaic: Đây là một loại AHA giúp ức chế quá trình sừng hóa trên da, lòng mỏng lớp sừng trên da, ức chế quá trình tổng hợp sắc tố melanin, giảm thâm mụn. Vitamin C: Tăng cường sức đề kháng cho da, giúp da sáng mịn, giảm viêm, chống oxy hóa và các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như khói bụi, tia UV, vi khuẩn,... Vitamin E: Dưỡng ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô bong tróc, hỗ trợ quá trình phục hồi và tái tạo da Coenzyme Q10: Chống oxy hóa cho da Một số thành phần khác hỗ trợ việc trị mụn như: Tinh chất rau má giúp giảm viêm, sáng da, tinh chất được chiết xuất từ củ nghệ, Glycolic Acid, Deionized Water, natri Hydroxide, Squalane, Carbomer, kali Sorbate, Edta.

3. Công dụng của Decumar và Derma Forte

3.1 Công dụng của Decumar

Decumar từ lâu được biết đến như một kem trị mụn kèm trị thâm sẹo mụn vô cùng hiệu quả. Sản phẩm sẽ tập trung vào trị thâm mụn và hạn chế sự hình thành mụn mới:

  • Giảm sưng đỏ trên mụn viêm, loại bỏ các nốt mụn đầu đen, mụn mủ, mụn viêm
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, tiêu diệt nhân mụn, hạn chế hình thành nhân mụn mới
  • Kiểu soát bã nhờn. làm sạch lỗ chân lông
  • Trị thâm mụn, sẹo mụn hiệu quả
  • Tẩy tế bào chết, làm sạch da, mang lại làn da mịn màng
  • Giúp hồi phục da, hỗ trợ quá trình lành da trước những tổn thương do mụn

decumar và derma forte

3.1 Công dụng của Derma Forte

Derma Forte được biết đến như một loại kem trị mụn viêm rất tốt, sau đây là một số công dụng của Derma Forte:

  • Loại bỏ các tác nhân gây mụn như vi khuẩn
  • Giảm thâm mụn, làm sáng da, giúp đều màu da
  • Giảm tình trạng bong tróc da, dưỡng ẩm cho da
  • Làm chậm quá trình lão hóa, mang lại làn da tươi trẻ
  • Ức chế quá trình sừng hóa của da, làm mỏng lớp sừng trên da
  • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sạch sâu lỗ chân lông

4. Cảm nhận khi sử dụng

Gel trị mụn Decumar thấm nhanh trên da vì đây là gel có dạng thân nước, màu sắc vàng cam, không mang lại cảm giác bết dính, khó chịu trên da. Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng từ nghệ nhưng bay mùi rất nhanh.

decumar và derma forte

Derma Forte cũng giống như Decumar, cả 2 sản phẩm đều có kết cấu dạng gel lỏng, khi mới thoa lên da sẽ không có cảm giác nhiều và thấm khá nhanh trên da, không để lại tình trạng bết dính, bí da.

5. Giá bán sản phẩm

Hai sản phẩm này hiện đang được bán phổ biến, rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc với mức giá khá rẻ, phù hợp với khả năng chi trả của đại đa số người dùng hiện nay:

  • Gel ngừa mụn Decumar 20g có giá là 77.000 VND/ tuýp
  • Gel trị mụn Derma Forte có giá khoảng từ 85.000Đ - 125.000 VNĐ/ tuýp 15g

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm trị mụn nào là tốt nhất, phù hợp với tình trạng da mụn hiện tại, bạn có thể tải app Medigo để đặt thuốc online. Trước khi quyết định mua bạn có thể tham khảo giá, nhận sự tư vấn tận tình từ các dược sĩ nhiều kinh nghiệm.

Trên đây là một số thông tin so sánh Decumar và Derma Forte mà Medigo tìm hiểu và tổng hợp được. Hy vọng những kiến thức này có thể hỗ trợ bạn trong vấn đề lựa chọn sản phẩm trị mụn phù hợp với làn da của mình. Tuy nhiên dù lựa chọn điều trị bằng Derma Forte hay Decumar thì bạn cũng cần sự kiên nhẫn vì phải sử dụng trong thời gian vài tuần đến vài tháng thì mới thấy được hiệu quả rõ rệt. Vì vậy, bạn nên kiên trì sử dụng theo đúng lộ trình mà bác sĩ da liễu đã hướng dẫn nhé!

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software