lcp

Tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì? Liều lượng và cách dùng hiệu quả

Ngày cập nhật 26/04/2024

doctor avatar

BS.CKI TRƯƠNG VĨNH THÁI

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Đa khoa-Nội tổng quát-Thận tiết niệu

doctor avatar

BS.CKI TRƯƠNG VĨNH THÁI

Đã kiểm duyệt ngày 08/03/2024

Chuyên khoa: Đa khoa-Nội tổng quát-Thận tiết niệu

Tinh dầu thông đỏ là dược liệu thiên nhiên quý hiếm, được biết đến là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo trong quá trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Để hiểu rõ hơn công dụng, cách sử dụng và chọn được những sản phẩm tốt nhất, hãy cùng Medigo tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau! [Cập nhật nội dung tháng 4.2024]

1. Tìm hiểu về tinh dầu thông đỏ

Tinh dầu thông đỏ được chiết xuất từ lá thông đỏ. Thông đỏ là loài cây có chiều cao lên đến 35 mét, lá màu xanh đậm thường mọc thành chùm, vỏ cây màu hồng đến đỏ. Loài cây này chỉ xuất hiện ở vùng núi cao tại những nơi có khí hậu ôn đời như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Nga,...

viên uống tinh dầu thông đỏ

Tinh dầu thông đỏ được chiết xuất từ lá cây thông đỏ

Để chiết xuất được tinh dầu thông đỏ, phải áp dụng phương pháp chưng cất hơi nước và 100% tinh dầu được chiết xuất từ lá của những cây thông của tuổi thọ từ 100 - 200 năm tuổi. Tinh dầu thông đỏ có chứa nhiều hợp chất hữu cơ nên được xem như một loại thảo dược quý hiếm hỗ trợ phòng và điều trị nhiều tình trạng sức khỏe khác nhau.

2. Thành phần hóa học trong tinh dầu thông đỏ

Tinh dầu thông đỏ có chứa nhiều hợp chất hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên như: axit amin, polyphenol, flavonoid, tecpen,... hay thêm vào đó là một số dược chất quý phải kể đến như paclitaxeel, docetaxeelFl, taxos. Bên cạnh đó, tinh dầu thông đỏ có chứa nhiều thành phần hóa học có lợi cho sức khỏe bao gồm:

  • Protein: Cây thông đỏ chứa phần lớn hàm lượng protein có lợi tham gia thúc đẩy sản xuất hormone và enzyme trong cơ thể, xây dựng và sửa chữa các mô trong xương, cơ, da, sụn và máu.
  • Vitamin A: Chiếm tỉ lệ lớn trong bảng thành phần của tinh dầu thông đỏ có tác dụng chống lão hóa, gốc tự do mạnh mẽ, tăng cường làm đẹp da, cải thiện thị lực.
  • Carotene: Nguồn cung cấp tiềm năng chất chống oxy hóa khi được hấp thụ vào cơ thể.

Dầu thông đỏ Hàn Quốc chứa nhiều hợp chất tốt cho cơ thể đã được nghiên cứu khoa học

  • Sắt: Hỗ trợ quá trình sản xuất hồng cầu, tăng cường oxy đến máu, hạn chế tối đa nguy cơ thiếu máu và các bệnh về đường hô hấp.
  • Rutin: Sắc tố thực vật củng cố và nâng cao hoạt động của các mạch máu, phục hồi và chữa lành hội chứng giãn tĩnh mạch, hỗ trợ chảy máu trong và bệnh trĩ.
  • Chlorophyl: Có trong hầu hết các thảm thực vật có màu xanh có tác dụng vận chuyển oxy trong máu, chống oxy hóa mạnh và khả năng loại bỏ độc tố và kim loại ra khỏi cơ thể.
  • Phenol: Đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe, chống viêm, khử trùng, làm giảm nguy cơ ung thư.

3. Tác dụng của tinh dầu thông đỏ

Tinh dầu thông đỏ có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Nhờ ảnh hưởng mạnh mẽ của văn hóa Hàn trong ngành công nghiệp giải trí cùng với những công dụng tuyệt vời, sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc đã được rất nhiều người Việt tin dùng. Tuy nhiên, rất nhiều người dùng theo xu hướng, theo số đông chứ chưa thực sự hiểu rõ về công dụng và cách uống tinh dầu thông đỏ.

công dụng tinh dầu thông đỏ

Tinh dầu thông có có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe

Với thành phần chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa cùng nhiều hợp chất dược liệu quý giá, dưới đây là những công dụng của tinh dầu thông đỏ mà không phải sản phẩm nào cũng có thể đem lại:

Giảm sưng

Bằng cách sử dụng tinh dầu thông đỏ massage lên khu vực bị chấn thương kết hợp ngâm nước ấm được nhỏ thêm vài giọt tinh dầu sẽ làm vùng sưng tấy giảm nhanh đáng kể. Hoạt chất Phytochemical  chứa trong tinh dầu thông đỏ có khả năng kháng viêm hiệu quả. Phù hợp trong việc hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, chàm da, viêm da… Ngoài ra, tinh dầu thông đỏ còn hỗ trợ giảm đau, cải thiện tình trạng viêm khớp…. 

Hỗ trợ giảm viêm xoang

Tinh dầu thông đỏ còn được ứng dụng để phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường hô hấp, viêm xoang và có khả năng điều trị các triệu chứng của cảm cúm.

Phòng ngừa các bệnh tim mạch, điều trị rối loạn lipid máu

Tinh dầu thông đỏ kích thích enzyme trong cơ thể, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng dư thừa cholesterol. Nhờ đó, sử dụng tinh dầu thông đỏ giúp huyết mạch lưu thông nhờ khả năng bào mòn mảng bám xơ vữa trong lòng mạch, đào thải chất béo xấu giúp giảm cân và duy trì cân nặng rất tốt. Vì vậy, tinh dầu này thường được dùng trong hỗ trợ điều trị những bệnh như: nhồi máu cơ tim, rối loạn mỡ máu, cao huyết áp, đái tháo đường,…

Tăng cường hệ miễn dịch

Nhờ thành phần rất giàu vitamin nên tinh dầu này có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng. Giúp cơ thể bạn chống lại những bệnh truyền nhiễm, bệnh hô hấp thông thường như cúm, ho,… khi bổ sung tinh dầu thông đỏ vài tháng một lần, đặc biệt trước thời điểm giao mùa. Ngoài ra tinh dầu thông đỏ cũng giúp hỗ trợ tăng cường hiệu quả điều trị cho người bệnh đang điều trị ung thư bằng xạ trị hoặc hóa trị. 

Làm sạch da, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn

Có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ bôi trực tiếp lên da, làm giảm mụn và ngăn ngừa các bệnh về da như nấm da, chàm, làm sạch da và giảm ngứa. Thường xuyên dùng tinh dầu đỏ có thể giúp làn da căng mịn, khỏe mạnh và giảm hẳn nếp nhăn.

Dầu thông đỏ Hàn Quốc có thể được sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp

Chống lão hóa

Thành phần vitamin a trong tinh dầu thông đỏ có tính chống oxy hóa và trung hòa các gốc tự do. Nhờ đó, làm giảm tốc độ lão hóa và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn trên da.

Ngoài ra, trong tinh dầu thông đỏ còn chứa carotene, có tác dụng dưỡng da, dưỡng tóc và duy trì thị lực, chức năng thần kinh. Vì thế, sử dụng tinh dầu thông đỏ đúng cách sẽ giúp làn da, mái tóc khỏe mạnh rõ rệt.

Cải thiện tình trạng thiếu máu

Bổ sung tinh dầu thông đó với hàm lượng sắt cao thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu và kích thích sản xuất tế bào hồng cầu.

4. Đối tượng nên và không nên sử dụng tinh dầu thông đỏ

Mặc dù tinh dầu thông đỏ được biết đến với rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe nhưng các bạn vẫn cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm này.

tinh dầu thông đỏ

Lựa chọn viên tinh dầu thông đỏ phù hợp để đạt hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất

4.1 Đối tượng nên sử dụng tinh dầu thông đỏ

Những người nên sử dụng tinh dầu thông đỏ bao gồm:

  • Người có hệ miễn dịch kém, sức đề kháng yếu, thiếu máu.
  • Người gặp vấn đề liên quan đến gan, tim mạch.
  • Người đang điều trị ung thư.
  • Người gặp phải các vấn đề về da liễu.
  • Người mắc chứng trầm cảm.

4.2 Đối tượng không nên sử dụng tinh dầu thông đỏ

Bên cạnh những đối tượng được khuyên dùng tinh dầu thông đỏ, một số trường hợp sau đây được các chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng tinh dầu thông đỏ:

  • Phụ nữ đang mang thai.
  • Những người đang dùng thuốc điều trị bệnh, thuốc đặc trị bệnh cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ.

>> Giải đáp “Tôi có dùng dầu thông đỏ Hàn Quốc được không?”

5. Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ tối ưu

Tinh dầu thông đỏ mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, đồng thời giúp làm đẹp da, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh thường gặp. Tuy nhiên, uống tinh dầu thông đỏ như thế nào để đạt hiệu quả như mong muốn thì không phải ai cũng hiểu rõ.

Cách uống tinh dầu thông đỏ chuẩn và mang lại hiệu quả cao nhất là uống cách bữa ăn 30 phút, trước hoặc sau bữa ăn. Liều dùng phổ biến hiện nay để tăng cường sức khỏe là 1 đến 3 viên mỗi ngày. Sử dụng liên tục từ 3 đến 6 tháng để cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Thời điểm uống tinh dầu thông đỏ rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ của cơ thể. Vì thế, bạn nên sử dụng tinh dầu đúng giờ và đều đặn.

GIẢI ĐÁP] Những Ai Không Nên Uống Tinh Dầu Thông Đỏ?

Dầu thông đỏ Hàn Quốc có thể sử dụng bằng cách uống trực tiếp hoặc bôi lên da

Nếu sử dụng ngoài cơ thể, bạn có thể bôi trực tiếp lên da hoặc pha loãng với nước cũng như các loại dầu nền khác để làm giảm các triệu chứng của bệnh về da.

6. Hướng dẫn chọn viên uống tinh dầu thông đỏ

Để lựa chọn được viên uống tinh dầu thông đỏ phù hợp nhất và biết cách uống tinh dầu thông đỏ đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn lưu ý những điều sau đây:

  • Xem xét kỹ bảng thành phần của sản phẩm tinh dầu thông đỏ khi lựa chọn để đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Các thành phần có thể là tinh dầu thông đỏ nguyên chất hoặc được kết hợp với một số thành phần khác nhằm đáp ứng mong muốn cụ thể khi sử dụng.
  • Xác định nhu cầu và mục tiêu sức khỏe để mua được sản phẩm phù hợp.
  • Tìm hiểu kỹ lưỡng về thương hiệu, quy trình sản xuất, các chứng chỉ an toàn sức khỏe của sản phẩm để đảm bảo sản phẩm lựa chọn có xuất xứ rõ ràng, nguồn gốc minh bạch.
  • Tham khảo đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm tinh dầu thông đỏ mà bạn đang cân nhắc để có cái nhìn khách quan về sản phẩm cũng như được cung cấp thêm thông tin hữu ích về hiệu quả sau khi dùng sản phẩm này.
  • Tìm kiếm sự tham vấn từ các chuyên gia sức khỏe hoặc người có kinh nghiệm trước khi có ý định sử dụng tinh dầu thông đỏ. Đặc biệt là những ai đang gặp bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe hoặc có bệnh nền, đang sử dụng các loại thuốc khác.

Có rất nhiều sản phẩm Dầu thông đỏ Hàn Quốc trên thị trường, hãy chọn sản phẩm có chất lượng tốt!

7. Một số viên uống tinh dầu thông đỏ tốt hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các sản phẩm viên uống tinh dầu thông đỏ được chào bán, đa số được nhập khẩu từ Hàn Quốc và bào chế dưới dạng viên nang. Để hỗ trợ quý độc giả, Medigo đã tổng hợp top 7 sản phẩm tinh dầu thông đỏ được tìm kiếm nhiều nhất.

7.1 Tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc

Tinh dầu thông đỏ Kwangdong xuất xứ từ Hàn Quốc - đất nước nổi tiếng với nhiều thảo dược quý hiếm. Trong thành phần sản phẩm có chứa đến hơn 300 dưỡng chất sinh học cùng nhiều thành phần khác như vitamin A, E, K và các axit amin, protein giúp tăng cường sức khỏe toàn diện.

Tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc được bào chế và đóng gói dạng viên nên rất dễ dàng sử dụng. Viên uống tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi hiệu quả sử dụng của sản phẩm đem lại cho sức khỏe.

tinh dầu thông đỏ hàn quốc

Tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc với nhiều tác dụng tuyệt vời

Công dụng:

  • Cải thiện đáng kể tình trạng mỡ máu, tăng cường hệ miễn dịch, tăng dẫn truyền thần kinh, lưu thông khí huyết.
  • Cân bằng nội tiết tố, dưỡng da từ sâu bên trong, giảm rụng tóc và bổ sung năng lượng cho cơ thể.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường vẻ đẹp làn da, duy trì tuổi thanh xuân.
  • Phòng chống và ngăn ngừa một số căn bệnh ung thư phổ biến.

Đối tượng sử dụng:

  • Người cao tuổi, sức khỏe suy giảm
  • Những người có nguy cơ cao mắc bệnh mỡ máu, tim mạch
  • Người mắc các chứng gan, thận, hệ thần kinh suy giảm
  • Người bị bệnh ung thư

Cách dùng: Ngày uống 2 viên sau khi ăn 30 phút, nên sử dụng vào buổi sáng và tối, mỗi lần 1 viên. Uống nhiều nước sau khi uống tinh dầu thông đỏ để giúp cơ thể được hấp thu tốt nhất. Uống hết 1 hộp ngưng 12 tháng sau đó có thể dùng trở lại.

Giá thành tham khảo: 2.100.000đ - 2.300.000đ/ hộp Tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc 120 viên

7.2 Tinh dầu thông đỏ Cheongsongwon Hàn Quốc

Cheongsongwon là một trong những sản phẩm với 100% tinh dầu thông đỏ được nghiên cứu dựa trên nền tảng khoa học kỹ thuật hiện đại nhất, nghiên cứu kỹ càng và không ngừng cải thiện để đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Tinh dầu thông đỏ Cheongsongwon Hàn Quốc được bảo trợ bởi tập đoàn SamSung nên được nhiều người dân Hàn Quốc sử dụng.

tác dụng của tinh dầu thông đỏ

Tinh dầu thông đỏ Cheongsongwon Hàn Quốc được đánh giá cao

Công dụng:

  • Hỗ trợ phòng chống tai biến nhờ khả năng làm tan lượng cholesterol trong máu, đào thải axit uric.
  • Làm giảm tác hại của chất phóng xạ, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.
  • Hỗ trợ tích cực khi điều trị và phòng chống các bệnh liên quan đến tim mạch.
  • Cải thiện chức năng sinh lý, bổ sung và cân bằng nội tiết tố.
  • Làm đẹp da, giảm cân an toàn, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng:

  • Người cao tuổi, bước vào giai đoạn lão hóa.
  • Người thường xuyên phải làm việc căng thẳng, đầu óc mệt mỏi.
  • Người có dấu hiệu của bệnh rối loạn tuần hoàn máu.

Cách dùng: Sử dụng đều đặn hàng ngày, mỗi ngày 2 viên, nên uống trước hoặc sau bữa ăn chính 30 phút.

Giá thành tham khảo: 1.100.000đ - 1.200.000đ/ hộp Tinh dầu thông đỏ Cheongsongwon Hàn Quốc 120 viên

7.3 Tinh dầu thông đỏ Samsung Pine Mega Max Hàn Quốc

Samsung Pine Mega Max được biết đến là sản phẩm cao cấp được chiết xuất từ 100% tinh dầu thông đỏ. Từ đó tăng cường khả năng ngăn ngừa các phòng và điều trị triệu chứng bệnh ung thư, giúp cải thiện sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần cho người sử dụng.

Những công dụng tuyệt vời của sản phẩm cũng đã được nhiều người sử dụng, chứng nhận, kiểm nghiệm thực tế. Tinh dầu thông đỏ Samsung Pine Mega Max Hàn Quốc thực sự là “thần dược” hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu hiện nay.

tinh dầu thông đỏ hàn quốc

Sản phẩm viên tinh dầu thông đỏ Samsung Pine Mega Max Hàn Quốc

Công dụng:

  • Điều trị hiệu quả các vấn đề về thần kinh bao gồm đau thần kinh tọa, đau đầu, chứng tê bì chân tay hoặc rụng tóc không rõ nguyên nhân.
  • Phòng ngừa và điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.
  • Làm đẹp da, ngừa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng:

  • Những người mắc bệnh liên quan đến mỡ máu, thừa cân, mỡ máu, cholesterol hoặc những bệnh liên quan đến thành mạch.
  • Người cần điều chỉnh huyết áp, phòng ngừa và điều trị các bệnh u bướu, ung thư…
  • Người cần giảm cân, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa.

Cách dùng: Nên uống 1 - 3 viên tinh dầu thông đỏ/ ngày, uống trước hoặc bữa ăn khoảng 30 phút.

Giá thành tham khảo:

  • Tinh dầu thông đỏ Cheongsongwon hộp xanh: 1.100.000đ - 1.200.000đ/ hộp 180 viên
  • Tinh dầu thông đỏ Cheongsongwon hộp đỏ: 3.800.000đ - 3.900.000đ/ hộp 180 viên

7.4 Tinh dầu thông đỏ Real Caps Cedar Oil

Real Caps Cedar Oil là sản phẩm tinh dầu thông đỏ đến từ Nga với thành phần hàm lượng dinh dưỡng, khoáng chất vô cùng cao. Tinh dầu thông đỏ Real Caps Cedar Oil là trợ thủ đắc lực đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phòng chống và ngăn ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Nếu các bạn đang tìm một sản phẩm viên uống tinh dầu thông đỏ có giá thành vừa phải, Real Caps Cedar Oil sẽ là cái tên rất đáng để lưu tâm.

tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì

Tinh dầu thông đỏ Real Caps Cedar Oil hộp 60 viên

Công dụng:

  • Hỗ trợ thanh lọc, giải độc, tăng cường chức năng gan, điều trị xơ gan, ung thư gan.
  • Ngăn ngừa các tế bào ung thư, ức chế sự hình thành, phát triển cũng như di căn của ung thư.
  • Tăng cường sức để kháng, thể lực cho người dùng.
  • Làm đẹp da, hỗ trợ giảm cân an toàn.

Đối tượng sử dụng:

  • Những hay uống rượu bia, mắc các bệnh liên quan đến gan
  • Bệnh nhân tiểu đường cần cải thiện đường huyết.
  • Phụ nữ mất cân bằng nội tiết tố.

Cách dùng: Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 4 viên sau khi ăn

Giá thành tham khảo: 290.000đ - 350.000đ/ hộp Tinh dầu thông đỏ Real Caps Cedar Oil 60 viên

7.5 Tinh dầu thông đỏ Pine Jeok song Gold

Viên uống tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Pine Jeok Song Gold là một dạng viên uống với thành phần chiết xuất từ 100% lá cây thông đỏ Hàn Quốc giúp cường vitamin và bổ sung khoáng chất giúp cơ thể chăm sóc sức khỏe.

Sản phẩm Pine Jeok song Gold được bào chế dạng viên nang tiện dụng mỗi ngày cho bản thân và rất thích hợp làm quà tặng sức khỏe dành cho bạn bè và người thân.

cách uống tinh dầu thông đỏ

Viên uống tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Pine Jeok Song Gold với chiết xuất 100% lá cây thông đỏ

Công dụng:

  • Thanh lọc cơ thể, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, bệnh liên quan đến khối u.
  • Hồi phục thể lực nhanh chóng, rút ngắn thời gian lành của vết thương.
  • Ngăn ngừa các bệnh liên quan đến thần kinh, suy giảm trí nhớ.
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, nâng cao thể lực.

Đối tượng sử dụng:

  • Người cần phòng bệnh hoặc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến khối u.
  • Người bị mắc viêm gan B, men gan cao, xơ gan, suy giảm chức năng gan.
  • Người cần cải thiện bệnh về đường, huyết áp

Cách dùng: Ngày uống 1-2 lần, mỗi lần 1 viên trước hoặc sau khi ăn 30 phút.

Giá thành tham khảo: 6.800.000đ - 6.900.000đ/ hộp Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Pine Jeok Song Gold 120 viên

7.6 Tinh dầu thông đỏ Red Pine Top Power

Red Pine Top Power là một sản phẩm tinh dầu thông đỏ mang đến cho người dùng trải nghiệm rất tốt khi sử dụng với mục đích cải thiện sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Không những vậy, sản phẩm còn được đánh giá với tác dụng chăm sóc sắc đẹp tối ưu.

Tinh dầu thông đỏ Red Pine Top Power là sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa gluten và chất tạo màu nên rất an toàn với người dùng.

uống tinh dầu thông đỏ có tốt không

Red Pine Top Power là một sản phẩm tinh dầu thông đỏ được nhiều khách hàng lựa chọn

Công dụng:

  • Giúp đào thải lượng Cholesterol trong gan, máu nhanh chóng, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan
  • Có khả năng loại trừ độc tố, rất tốt đối với người uống rượu bia nhiều.
  • Nâng cao sức đề kháng, tăng cường thể lực.

Đối tượng sử dụng:

  • Người thường xuyên uống rượu bia nhiều, mắc các bệnh liên quan đến suy giảm chức năng gan.
  • Người bị suy giảm chức năng sinh lý, rối loạn nội tiết tố.
  • Người mắc bệnh tiểu đường, cần cải thiện bệnh về đường, huyết áp, tim mạch.
  • Phụ nữ muốn làm đẹp, tăng cường sức khỏe làn da.

Cách dùng: Ngày uống 1-2 lần, mỗi lần 1 viên trước hoặc sau khi ăn 30 phút.

Giá thành tham khảo: 690.000đ - 750.000đ/ hộp Tinh dầu thông đỏ Red Pine Top Power 60 viên

7.7 Tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold

Tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold được biết đến là sản phẩm có công dụng tăng cường sức khỏe được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm với thành phần cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu, bổ sung giúp tăng cường sinh lực, sức khỏe cho người dùng.

Red Pine Gold là một trong những sản phẩm tinh dầu thông đỏ sản phẩm chứa thành phần diệp lục thiên nhiên rất cao, tăng cường khả năng hấp thụ tốt vào máu và vận chuyển thành dinh dưỡng đến các khắp các tế bào trong cơ thể một cách tối ưu.

công dụng của tinh dầu thông đỏ

Tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold chứa thành phần diệp lục thiên nhiên rất cao

Công dụng:

  • Giảm nguy cơ tai biến nhờ chức năng thanh lọc máu cao, ngăn ngừa chứng đau đầu, tê bì chân tay.
  • Hỗ trợ ngăn chặn 3 nhóm bệnh tim mạch hàng đầu.
  • Bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng:

  • Người mắc bệnh tiểu đường, cân bằng đường huyết.
  • Người cần bổ sung và cân bằng nội tiết tố, chống lão hóa.
  • Người ăn không ngon miệng, khó tiêu.
  • Phụ nữ muốn cải thiện làn da, ngăn ngừa lão hóa.

Cách dùng: Ngày uống 1-2 lần, mỗi lần 1 viên trước hoặc sau khi ăn 30 phút. Uống 2 tuần nghỉ 1 tuần sau đó mới uống tiếp.

Giá thành tham khảo: 900.000đ - 1.000.000đ/ hộp Tinh dầu thông đỏ Red Pine Gold 100 viên

7.8 Một số sản phẩm chứa Dầu thông đỏ Hàn Quốc có thể mua được trên Medigo

  • Tinh dầu thông đỏ Pine Power Gold nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc có giá 1.200.000đ/hộp 100 viên mua ngay tại đây
  • Tinh dầu thông đỏ BP Golden Pine nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc do công ty Bình Phú Pharma phân phối chỉ với 1.100.000đ/hộp 100 viên, đang có chương trình giảm 30% khi mua hộp thứ 2, nhanh tay đặt mua tại đây
  • Tinh dầu thông đỏ Hoàng Kim hàng Việt Nam chất lượng cao giá tham khảo 700.000đ/hộp 60 viên tư vấn mua hàng tại đây

8. Một số tác dụng phụ khi sử dụng tinh dầu thông đỏ

Tinh dầu thông đỏ được đánh giá là khá an toàn và không gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng với liều lượng phù hợp theo hướng dẫn. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá mức hoặc không đúng theo chỉ định có thể gặp phải một số tác dụng phụ như:

  • Da bị kích ứng, ngứa và cảm thấy châm chích, có thể nổi mẩn đỏ hoặc sưng phồng.
  • Đau đầu do sử dụng quá liều và phản ứng với tinh dầu thông đỏ.
  • Nếu chẳng may sử dụng một lượng quá mức tinh dầu thông đỏ, có thể gây buồn nôn và nôn mửa.
  • Phản ứng dị ứng nhẹ hoặc nghiêm trọng tùy vào mức độ bao gồm các triệu chứng như: Đau họng, mẩn ngứa, dị ứng da, suy hô hấp.
  • Hệ thần kinh bị ảnh hưởng nếu sử dụng quá mức.

Thử trên da trước khi bôi trực tiếp tinh dầu thông đỏ vì có thể bị kích ứng

9. Lưu ý khi sử dụng tinh dầu thông đỏ

Viên uống tinh dầu thông đỏ là sản phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe nhưng khi sử dụng các bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người bị mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm không được sử dụng tinh dầu thông đỏ.
  • Không dùng chung tinh dầu thông đỏ với các loại thực phẩm chức năng hoặc thuốc trị bệnh khác.
  • Sử dụng liên tục theo đúng hướng dẫn, ngưng sử dụng ngay lập tức nếu xuất hiện bất kỳ phải ứng mẫn cảm nào.
  • Tìm hiểu kỹ các thông tin để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng.

Tinh dầu thông đỏ không nên được sử dụng bởi phụ nữ có thai và đang cho con bú

10. Một số câu hỏi thường gặp

10.1 Uống tinh dầu thông đỏ trong bao lâu?

Tinh dầu thông đỏ được phát huy tác dụng tốt nhất nếu sử dụng liên tục trong vòng 3 - 6 tháng với liều lượng 1 - 2 viên/ngày trước hoặc sau bữa ăn chính 30 phút.

10.2 Uống tinh dầu thông đỏ có giảm cân không?

Sử dụng viên uống tinh dầu thông đỏ sẽ giúp bạn hạn chế tăng cân, kiểm soát cân nặng dễ dàng nhờ khả năng đào thải độc tố và lượng chất béo xấu trong cơ thể.

10.3 Tinh dầu thông đỏ bôi mặt được không?

Có thể sử dụng tinh dầu thông đỏ bôi lên mặt - có tác dụng tương tự như một loại mặt nạ chăm sóc da tối ưu. Hoặc các bạn có thể sử dụng một viên tinh dầu thông đỏ hòa với nước ấm sau đó massage nhẹ nhàng trên da để các dưỡng chất thẩm thấu vào da dễ dàng hơn.

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ chi tiết về sản phẩm chăm sóc sức khỏe tinh dầu thông đỏ. Hy vọng với những thông tin được cung cấp qua bài viết, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm này và nắm được sản phẩm tinh dầu thông đỏ giá bao nhiêu để sẵn sàng lựa chọn và sử dụng.

Nếu các bạn vẫn đang phân vân chưa tìm được địa chỉ mua tinh dầu thông đỏ uy tín, hãy liên hệ và đặt hàng tại Medigo app - Đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm tinh dầu thông đỏ chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Medigo app, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và an tâm khi được chăm sóc bởi đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm. Chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu!

>> Đọc tiếp Top những câu hỏi thường gặp khi mua hàng online trên app Medigo

Đặt thuốc qua tư vấn
Bạn cần tư vấn
VỚI DƯỢC SĨ
ĐẶT TƯ VẤN


Các bác sĩ khác

Xem thêm
banner-footer-24-7
ĐẶT THUỐC QUA TƯ VẤN 24/7

Được dược sĩ tư vấn trước khi đặt thuốc bất kể ngày đêm

banner-footer-noti.
KHÔNG BỎ LỠ CÁC KHUYẾN MÃI

Là người nhận thông báo đầu tiên khi có các chương trình khuyến mãi

banner-footer-call
TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ 24/7

Đội ngũ tư vấn bác sĩ nhiều chuyên khoa phục vụ cả ngày lẫn đêm

banner-footer-watch
THEO DÕI ĐƠN HÀNG MỌI LÚC

Theo dõi trạng thái đơn hàng và vị trí tài xế giao hàng mọi lúc mọi nơi

TẢI ỨNG DỤNG MEDIGO TẠI ĐÂY
app-storegoogle-play
footer-girl
Tải ứng dụng Medigo

Trải nghiệm tốt hơn với ứng dụng Medigo

Hỗ trợ khách hàng

Về Medigo

Hợp tác và liên kết

Danh mục sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi

Chứng nhận bởi

@ 2019 - 2023 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Medigo Software Số ĐKKD 0315807012 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 23/07/2019

  • Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1800 2247
  • Email: cskh@medigoapp.com
  • Đại diện pháp luật: Lê Hữu Hà
Từ khoá tìm kiếm: Nhà thuốc 24/24, Mua thuốc online, Nhà thuốc online, Nhà thuốc 24h,Hiệu thuốc gần đây,Tư vấn bác sĩ online,Bác sĩ nhanh
Copyright © 2023 Medigo Software